Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 10: Sơ Nhập Giang Hồ 10

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Hắn ngẩng đầu lại quan sát một chút những phu khuân vác khác đang khiêng hàng bên người , phát hiện ngoại trừ Ngưu Cửu mỗi người mang ngô cũng vẫn là ba bốn túi như cũ .

Như vậy xem ra cảm giác ấm áp trong cơ thể hắn hôm nay cũng không phải là ảo giác .

Sau đó trong lòng Lục Cảnh khẽ động , giống như nghĩ tới điều gì , bất chấp túi gạo trên người , trực tiếp vào thế Tứ Bình Mã , kết quả . . . vẫn giống như lúc trước , không cảm giác được bất cứ khí cảm gì .

Mình đây là suy nghĩ nhiều rồi , Lục Cảnh vò đầu .

Mà lúc này kiệu phu phía sau hắn cũng đã có chút không kiên nhẫn .

Làm nghề này mỗi ngày đều là chạy đua với thời gian , hàng hóa thì nhiều như vậy , ai có thể đi thêm một chuyến là có thể kiếm nhiều tiền một chuyến , chậm chân không chừng sẽ đói bụng .

Cho nên không ai muốn thưởng thức màn biểu diễn đứng cọc của Lục Cảnh , rất nhanh liền có người thúc giục , "Tránh ra , đừng có suy nghĩ nhiều , với thân thủ nhỏ bé này của ngươi sợ là ngay cả bà nương cũng cõng không nổi , coi chừng ở trên giường bị đè gãy thắt lưng !"

Theo những lời hắn vừa nói ra khỏi miệng , trong khoang thuyền lập tức cũng tràn ngập không khí vui vẻ . Chân đi kiếm tiền vất vả , bên trong lại đều là người thô kệch , đại gia hỏa ngày thường cũng chỉ có thể tìm vui như thế .

Lục Cảnh ngược lại cũng không để ở trong lòng , hắn chỉ là muốn biết cỗ ấm áp trong thân thể mình là chuyện gì xảy ra .

Vì thế hắn suy nghĩ một chút , nói với hai người phía sau: "Thêm một túi đi ."

Hai tên kiệu phu nghe vậy cũng không nói gì , lại nâng một túi ngô đặt ở trên lưng Lục Cảnh .



Thấy tiếng cười trong khoang thuyền cũng dần dần thấp xuống , nhất là người mở miệng trước đó , đại khái là cảm thấy trên mặt có chút không nhịn được , lại nhỏ giọng lầm bầm một câu , "Thiếu niên lang , cậy mạnh lên ."

Mà để cho hắn không nghĩ tới mình mới nói ra lời này , liền nghe Lục Cảnh lại nói , "Lại thêm một túi ."

Lần này hai tên kiệu phu phía sau Lục Cảnh trên mặt cũng lộ ra vẻ kinh ngạc , bọn họ và Lục Cảnh cũng không quen biết nhau , nhưng cùng ở một bến tàu kiếm sống , ít nhiều vẫn có chút ấn tượng , biết rõ thiếu niên này bình thường cũng chỉ là gánh nặng hơn hai trăm cân , khẽ cắn môi có lẽ có thể cõng trên lưng ba túi ngô , nhưng mà bốn túi mà nói , rõ ràng đã vượt ra khỏi phạm vi năng lực của hắn .

Một người trong đó nhịn không được lên tiếng khuyên nhủ , "Chớ có giận dỗi , Tưởng lão bát nói chuyện khó nghe , các huynh đệ trong bang chuyện này đều biết , ngươi không để ý đến gã là được rồi ."

"Không sao , ta vẫn còn dư lực ." Lục Cảnh đáp .

Hắn nói lời nói thật , theo số lượng túi gạo gia tăng , cỗ ấm áp trên người hắn cũng càng ngày càng thịnh , Lục Cảnh muốn biết cực hạn ở nơi nào .

Nhưng mà rơi vào trong lỗ tai hai tên kiệu phu kia lại nghe thế nào cũng không biết tự lượng sức mình , nhưng ba người vốn cũng không phải là quen thuộc , nếu Lục Cảnh khư khư cố chấp , vậy hai người kia cũng không nhất định phải lôi kéo hắn , chỉ là trong lòng dĩ nhiên cũng tồn tại chút ý nghĩ chế giễu , cùng nhau động thủ đặt túi ngô thứ tư ở trên vai Lục Cảnh .

Kết quả chỉ thấy thân thể thiếu niên không chút dao động , Lục Cảnh mở trừng hai mắt , lần này dứt khoát nói thẳng: "Thêm hai túi đi ."

Hai tên kiệu phu đồng loạt biến sắc , trên lưng Lục Cảnh hiện tại đã có bốn túi ngô , lại thêm hai túi chính là sáu túi , sáu trăm cân , sức nặng này cho dù Ngưu Cửu cũng không thể chịu nổi , nhưng bọn họ thấy dáng vẻ của Lục Cảnh cũng không giống như đang nói đùa , hơn nữa giờ phút này thiếu niên thoạt nhìn đích xác cũng không lộ ra vẻ cố hết sức gì .

Vì vậy hai người cắn răng một cái , lại ôm tới hai túi ngô , mà lúc này những người khuân vác khác trong khoang thuyền cũng lần lượt chú ý tới chuyện xảy ra bên này , không tự chủ được dừng động tác bên tay lại , Lục Cảnh thật ra cảm giác mình vẫn còn dư lực .

Nhưng trước đó hắn tính sót một chuyện , đó chính là túi gạo trên lưng hắn càng rơi càng cao , lại tăng lên , Lục Cảnh ngược lại vẫn còn động đậy , nhưng mà tay lại có chút không bảo vệ nổi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook