Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 17: Sơ Nhập Giang Hồ 17

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Đối với Lục Cảnh mà nói , điều đáng an ủi duy nhất có thể là căn cứ theo cách nói của Hà thị , Chương lão gia tử là cưỡi lừa đi ra ngoài , không đi thuyền , có lẽ nơi đi không quá xa , nhưng mà lúc này trên đường phong cảnh vừa vặn , Lục Cảnh cũng không biết sư phụ có lưu luyến cảnh đẹp hay không , đến nỗi sau khi làm xong chuyện này vẫn vui quên trời quên đất như cũ .

Nhưng mặc kệ khi nào Chương Tam Phong trở về Lục Cảnh đều không có tư cách than phiền là được , ai bảo hắn ba tháng rồi khí cảm còn chưa đứng ra , lão đầu nên dạy đều dạy , cũng không có khả năng một mực ở nhà chờ hắn , muốn trách cũng chỉ có thể trách hắn chuyện này tới không đúng lúc , trước mắt xem ra cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp khác .

Lục Cảnh vẻ mặt thất vọng hướng Hà thị cáo từ , đang định đi ra ngoài , không nghĩ tới trước mặt lại đụng phải một đám người , Lục Cảnh ánh mắt sáng lên , còn đang ngóng trông có phải Chương Tam Phong đi rồi quay lại hay không , quên mang cái gì quan trọng trở về lấy , dù sao người đã lớn tuổi , mất người mất người mất là chuyện bình thường .

Kết quả ánh mắt của hắn quét qua mặt tám người kia một vòng , lại chỉ nhận ra một người trong đó là con trai Chương Tam Phong Chương Kim Minh , bảy người còn lại hắn đều không nhận ra , hơn nữa thoạt nhìn bộ dạng có chút bất thiện , bảy người sắc mặt tái nhợt của Chương Kim Minh kẹp ở giữa , dường như có mấy phần ý tứ cưỡng ép .

Hà thị phát ra một tiếng thét kinh hãi , "Quan nhân !" Lão ném cây chổi trong tay xuống , định tiến lên , nhưng trên đường nhìn thấy bảy nam nhân xa lạ hung thần ác sát kia lại không thể không dừng bước .

Sau đó chỉ thấy một người dẫn đầu ôm quyền nói: "Nơi này chính là chỗ ở của Phiên Thiên Diêu Tử Chương Tam Phong lão gia tử ?"

Người nói chuyện ước chừng hai lăm hai sáu tuổi , dáng người khôi ngô , ăn mặc một bộ bối tử không tay , trước ngực rộng mở , lộ ra một thân cơ bắp cường tráng không thua Ngưu Cửu cùng với một đám lông ngực rối bù , trên hai cánh tay trái phải có chín cái vòng sắt , vừa nhìn liền biết là người trong võ lâm .

Ngữ khí của hắn vẫn coi như khách khí , nhưng trận trận này hiển nhiên không phải tới uống trà làm khách . Lục Cảnh nhìn đám người bị kẹp như là Chương Kim Minh con gà , y chỉ cúi đầu ngậm miệng , không nói một lời , trên thân còn tản ra mùi rượu nồng đậm , xem ra tựa hồ say rượu vừa tỉnh không lâu .

Mà chờ Lục Cảnh thu hồi ánh mắt , lại phát hiện nhóm người kia không biết lúc nào tất cả đều đang nhìn chằm chằm hắn .



Được rồi , điều này cũng rất bình thường , dù sao trong viện chỉ có hai người , Hà thị chỉ là một nữ lưu , nhóm người này không nhìn chằm chằm hắn cũng không có ai có thể nhìn chăm chú .

"Không sai , nơi này là chỗ ở của Chương lão gia tử , bất quá người khác không có ở đây ." Lục Cảnh không thể không mở miệng đáp .

Hết cách , người ta nếu có thể tìm tới thì sao lại không biết đây là nơi nào , chỉ là xuất phát từ lễ phép hỏi một câu , nói dối chuyện như vậy cũng không có ý nghĩa gì , huống chi Chương Kim Minh cũng nằm trong tay đối phương .

"Vậy sao , xin hỏi Chương lão gia tử bao giờ có thể trở về ?" Tráng hán đeo vòng sắt trên cánh tay nghe vậy nhíu nhíu mày , tiếp tục nói .

"Câu hỏi hay , ta cũng muốn biết ." Lục Cảnh buông tay ra , ra hiệu mình lực bất tòng tâm .

" . . ."

Sau khi Lục Cảnh nói xong , trong sân cũng lâm vào một mảnh trầm mặc quỷ dị . Mọi người đứng tại chỗ , ngươi nhìn ta nhìn ngươi , mắt to trừng mắt nhỏ , bầu không khí lúng túng đang lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được không ngừng lan tràn , mà sở dĩ xuất hiện loại cục diện này chủ yếu là bởi vì có người không nói được .

Trong tình huống bình thường , nhìn thấy một đám người trong võ lâm hung hăng xông vào nhà mình trước tiên sẽ hỏi đối phương tới làm gì , nhất là trong tay nhóm người này còn nắm con tin .

Nhìn dáng vẻ của Hà thị rất phù hợp với mong muốn bình thường của mọi người , ánh mắt của nàng chưa từng rời khỏi quan nhân của mình , thần sắc vừa sợ vừa sợ , chỉ là thân là người phụ nữ nhân gia lúc này không tiện mở miệng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook