Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 18: Sơ Nhập Giang Hồ 18

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Mà người duy nhất thuận tiện mở miệng , lại hết lần này tới lần khác không nói gì nữa .

Lục Cảnh cũng không phải có ý kiến gì với Chương Kim Minh , dù sao Chương Kim Minh dù bất thành khí thế nào cũng là con trai duy nhất của Chương Tam Phong , Lục Cảnh nhìn thấy cũng phải gọi một tiếng thế huynh , đương nhiên cũng không hi vọng nhìn thấy sư phụ mình có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra , nhưng không hy vọng có thể làm thế nào , chuyện này đã vượt ra khỏi phạm vi năng lực của hắn .

Hắn nhập sư môn mới không đến một ngày , khí cảm hoàn toàn không có , mặc dù lúc trước mơ mơ màng màng thắng một trận trên quán trà , nhưng Lục Cảnh đến bây giờ cũng không biết mình rốt cuộc thắng như thế nào . Ngược lại nhóm người trước mắt này , một đám hiển nhiên đều là người luyện công phu chân chính , chỉ riêng người dẫn đầu kia cánh tay đã so với đùi Lục Cảnh còn thô hơn , Lục Cảnh thật sự không có ý niệm khoa tay múa chân với đối phương .

Về phần phá tài tiêu tai , hắn mặc dù vừa nhận tiền , nhưng hơn một trăm đồng tệ hiển nhiên cũng không thỏa mãn được khẩu vị của nhóm người trước mắt này , nếu như ngang ngược cũng không có gì để nói , Lục Cảnh cũng không hỏi ý đồ đến đây của đối phương .

Mặt khác hắn cũng đã hấp thụ đầy đủ giáo huấn lúc trước đi gặp Tần Tiểu Đầu , tận lực giảm bớt phát biểu cùng đối thoại . Quỷ mới biết hắn có câu nào không nói lại dẫn ra cốt truyện không hợp thói thường gì , cho nên Lục Cảnh hiện tại chính là phi thường phối hợp , đối diện hỏi cái gì hắn liền thành thật đáp cái đó , những lời không nên nói không nói một câu .

Trong tiểu viện , bầu không khí trầm mặc cũng không kéo dài quá lâu , tráng hán đeo vòng sắt trên cánh tay liền chú ý tới gùi trúc sau lưng Lục Cảnh , thần sắc khẽ động , "Đúng rồi , còn chưa có thỉnh giáo , các hạ là người nào của Chương lão gia tử ?"

"À , ta không ở đây được , chỉ là đệ tử mà Chương lão tiên sinh vừa thu , hôm qua mới nhập môn ."Lục Cảnh trả lời chi tiết , "Hôm nay tới đây là có chút vấn đề muốn hỏi . . ."

Kết quả hắn còn chưa nói xong đã bị tráng hán cánh tay khoác vòng sắt cắt đứt , "Ngươi là đồ đệ Phiên Thiên Diêu Tử Chương Tam Phong ?"



Lục Cảnh cũng không biết có phải là ảo giác của mình hay không , hắn nhìn thấy nam nhân đối diện vừa mở miệng , trong mắt hắn dường như có niềm vui chợt lóe lên , sau đó còn trao đổi với mấy người bên cạnh nhanh chóng một cái ánh mắt , chờ khi hắn quay đầu nhìn Lục Cảnh lần nữa , sắc mặt đã trở nên nghiêm túc .

"Rất tốt , sư phụ không ở chỗ đồ đệ cũng giống nhau ."

" ? ? ?"

Đây đã là lần thứ hai Lục Cảnh mộng bức , hắn hoàn toàn không biết tốt ở chỗ nào , cũng không biết đồ đệ cùng sư phụ vì sao là một chuyện , Chương Kim Minh lại không phải là con của hắn , nhóm người này tìm không thấy chính chủ , cũng không thể tùy tiện kéo một người lừa gạt mình đi .

Lục Cảnh há mồm đang muốn tranh luận , nhưng tráng hán đeo vòng sắt trên cánh tay đã kéo Chương Kim Minh từ phía sau ra: "Vị tiểu huynh đệ này sáng nay ở tửu quán uống rượu , xảy ra tranh chấp với Phương mỗ , đánh huynh đệ kia của ta ba quyền ."

Lục Cảnh nghe vậy đầu tiên là nhìn một chút dáng người đơn bạc , đoán chừng cũng không đến một trăm mười cân Chương Kim Minh , sau đó lại nhìn một chút bắp thịt toàn thân nhô ra , tráng hán họ Phương tựa như thiết tháp lộ ra một cái ánh mắt ngươi đang đùa giỡn ta sao .

Chương Kim Minh mặc dù là con trai độc nhất của Chương Tam Phong , nhưng mà từ nhỏ đã rất chán ghét tập võ , càng thích múa văn lộng mặc . Chương Tam Phong vốn cho rằng con mình không nghe lời hơn phân nửa là ngứa da , đánh vài lần là được .

Kết quả là sau mấy lần đánh Chương Kim Minh chẳng những không thích đến trường võ , quan hệ cha con ngược lại nhanh chóng chuyển biến xấu . Mãi đến một lần Chương Tam Phong ra tay độc ác đánh đứa con trai bảo bối này nửa tháng không xuống được giường , Chương Kim Minh bệnh tốt rồi lại từ chối đứng gác , từ đó về sau tâm ý nguội lạnh Chương Tam Phong cũng đành mặc kệ hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook