Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 22: Sơ Nhập Giang Hồ 22

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Hơi bình phục cảm xúc một chút , tráng hán họ Phương lại lần nữa ôm quyền , "Tại hạ Thiết Tí Phương Tử Kinh , dạy tốt Lục thiếu hiệp biết , chuyện tửu quán . . . Sai thật ra cũng không phải là Chương công tử , mà là bọn ta xấu xa trước , tìm một tên lưu manh trong thành cố ý gây chuyện , xong lại lấy cái này khống chế Chương công tử , đến tìm Chương lão tiên sinh gây phiền toái , không muốn đụng Lục thiếu hiệp , Lục thiếu hiệp nhân nghĩa vô song , Phương mỗ bình sinh chưa từng phục người , duy chỉ có Lục thiếu hiệp lần này lại là để cho tại hạ tâm phục khẩu phục , chúng ta nếu lại khó xử với Lục thiếu hiệp , vậy thật sự là heo chó không bằng ."

Những lời này của Phương Tử Kinh , Lục Cảnh nghe được cũng có chút vò đầu , được thôi , người ta đánh nhau thăng cấp đẳng cấp , hắn đánh nhau thăng cấp xưng hô , trực tiếp từ Lục tiểu huynh đệ biến thành Lục thiếu hiệp còn được , mặt khác hiệp nghĩa vô song gì gì đó nghe được Lục Cảnh liền càng đỏ mặt , nếu hắn có thể động thủ , về phần đứng ở đây mà đánh sao ?

Nhưng mà trong lời nói của Phương Tử Kinh có ý muốn dừng tay , Lục Cảnh vẫn nghe hiểu .

Cho nên chuyện này cuối cùng cũng kết thúc rồi sao ? Lục Cảnh còn chưa kịp cao hứng , ngay sau đó lại nhìn thấy Phương Tử Kinh giống như đã hạ quyết tâm gì đó , đưa tay , đem một mười tám cái vòng sắt trên cánh tay nhất nhất tháo xuống , ném trên mặt đất , sau đó quỳ một gối xuống đất , lại ôm quyền , "Hai quyền còn lại Phương mỗ không còn mặt mũi nào đánh nữa , nhưng còn có một yêu cầu quá đáng , hy vọng Lục thiếu hiệp có thể thành toàn ."

? ? ?

Lời mời của Phương Tử Kinh , Lục Cảnh không muốn thành toàn .

Nhưng nhìn dáng vẻ của Phương Tử Kinh , nếu như Lục Cảnh không thành toàn cho hắn , hắn tựa hồ sẽ một mực quỳ một gối xuống không đứng dậy nổi .

Lục Cảnh hiện tại chính là đau đầu , hắn chỉ cảm thấy chuyện ngày hôm nay càng ngày càng không hợp thói thường , hiện tại liền muốn nhanh chóng kết thúc chuyện trước mắt này , sau đó hảo hảo nghiên cứu thân thể của mình rốt cuộc là thế nào .

Cho nên thấy thế cũng chỉ hữu khí vô lực nói , "Còn có chuyện gì a ?"



"Phương mỗ . . . Muốn cùng Lục thiếu hiệp qua một chiêu nữa ." Phương Tử Kinh nói ra một câu làm cho tất cả mọi người đều cảm thấy kinh ngạc .

Ngoại trừ bản thân Lục Cảnh , đại khái tất cả mọi người trong viện đều đã nhìn ra Phương Tử Kinh không phải là đối thủ của Lục Cảnh , ngay cả bản thân Phương Tử Kinh đối với chuyện này cũng tin không nghi ngờ , đá vào thiết bản mà , loại chuyện này chỉ cần lăn lộn lâu trong giang hồ sẽ gặp phải , lúc này xin lỗi cúi đầu cũng không mất mặt .

Giống như vừa rồi Phương Tử Kinh làm , nhưng Tử Kinh sau khi thấp đầu lại đưa ra ý muốn động thủ , điều này quả thực ngoài dự liệu của mọi người . Mặc dù sáu người trong giang hồ đi cùng Phương Tử Kinh lúc này cũng hai mặt nhìn nhau , không rõ trong hồ lô của Phương Tử Kinh rốt cuộc bán thuốc gì .

Có người suy đoán là lúc trước một quyền kia không đả động được Lục Cảnh khiến cho trên mặt Phương Tử Kinh không còn chút ánh sáng nào . Phương Tử Kinh nuốt không trôi cục tức này , còn muốn lấy lại danh dự , cũng có người cảm thấy có phải là Phương Tử Kinh vừa nghĩ ra tuyệt chiêu nào đó có thể xuất kỳ chế thắng hay không , cho nên mới khẩn cấp lại muốn tới khiêu chiến Lục Cảnh , hoặc là Phương Tử Kinh cảm thấy chuyện hôm nay làm hỏng rồi , có lỗi với cố chủ , sau khi trở về khó ăn nói , cho nên suy nghĩ dùng lần này để chặn miệng cố chủ , chứng minh hôm nay mình đã tận lực . . .

Tóm lại , nghĩ lung tung cái gì cũng có , nhưng tâm tư bản thân kinh thành Phương Tử lúc này kỳ thật rất đơn giản .

Câu nói kia của hắn muốn đấu với Lục Cảnh một chiêu , liền thật sự chỉ là ý tứ trên mặt chữ .

Tám tuổi Phương Tử Kinh bái sư học võ .

Trát mã bộ dưới mặt trời , hai chân như nhũn ra , mồ hôi trên trán chảy mãi vào trong mắt , đốt cháy khiến hắn gần như không mở mắt ra được , nhưng mãi đến khi sư phụ hô dừng hắn vẫn không thu công , cắn răng gắng gượng chống đỡ .

Nhập sư môn bảy năm , đã đánh thắng một đám sư huynh đệ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook