Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 23: Sơ Nhập Giang Hồ 23

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Cho nên đạo võ học hắn vẫn có truy cầu của mình , nhưng trình độ của sư phụ hắn cũng không cao , đại khái không khác Chương Tam Phong bao nhiêu .

Cho nên đến năm thứ chín , sư phụ nói với Phương Tử Kinh mình đã không dạy được hắn cái gì , con đường sau này chỉ có thể do chính hắn đi mà thôi .

Vì vậy Phương Tử Kinh liền bái biệt sư phụ , bắt đầu phiêu bạt giang hồ , dựa vào một thân võ nghệ không tệ , cũng kết bạn với không ít huynh đệ , mọi người tụ tập một chỗ há mồm ăn thịt uống rượu .

Chỉ là trong lòng Phương Tử Kinh vẫn không cao hứng nổi như trước , bởi vì hắn phát hiện mình ở trong giang hồ lang bạt nhiều năm như vậy , công phu cũng không có rơi xuống , mỗi ngày đều cố gắng tu luyện , nhưng dù khó có tiến cảnh , so với lúc rời khỏi sư môn cũng mạnh hơn một chút .

Phương Tử Kinh biết mình gặp phải bình cảnh .

Bình cảnh , cơ hồ là vấn đề mà mỗi người tập võ đều đau đầu không thôi . Đệ tử danh môn đại phái còn dễ nói , đi thỉnh giáo sư phụ sư bá , là có thể đạt được không ít đề nghị hữu dụng .

Mà những người sư môn của Phương Tử Kinh này lại không có tiện lợi , chỉ có thể tự mình vùi đầu suy nghĩ mò mẫm .

Nhưng ngay cả vấn đề là cái gì cũng không làm rõ được , làm sao có thể nghĩ ra biện pháp giải quyết chứ .

Cho nên đơn thuốc này của Phương Tử Kinh đã là sáu bảy năm .

Đương nhiên hắn xông xáo giang hồ lâu như vậy , cao nhân cũng không phải đụng phải một mình Lục Cảnh , chỉ là bình thường hắn thấy cao nhân đều là đi vòng qua , sợ mình trêu chọc đến đối phương khó giữ được mạng nhỏ , hơn nữa cao nhân mà , phần lớn đều có tầm mắt cao , những đại hiệp danh khắp giang hồ kia cũng không rảnh quan tâm loại tiểu nhân vật như hắn .

Khó được hôm nay hắn gặp một vị cao nhân một thân hiệp cốt , thoạt nhìn lại dễ nói chuyện , vì vậy trong lòng Phương Tử Kinh cũng lại ngứa ngáy lên .



Trực tiếp mở miệng thỉnh giáo tám phần là không được , xác suất bị cự tuyệt rất lớn , hai người dù sao cũng không phải đồng môn đồng phái , Lục Cảnh có dễ nói chuyện hơn nữa cũng sẽ không dễ dàng có hỏi tất đáp , hơn nữa phe mình vừa mới va chạm đối diện .

Trong lòng Phương Tử Kinh hiện tại hối hận , mà chuyện cho tới bây giờ hắn cũng chỉ có thể nghĩ ra một biện pháp ngu ngốc .

—— lại đi tự cảm nhận một chút .

Năm đó khi hắn tập võ sư phụ từng nói , rất nhiều võ học đạo lý , cho dù ngươi nói rách miệng , thiên hoa loạn trụy , thật ra cũng không cảm thụ trực quan bằng động thủ .

Khí kình thu phát vận chuyển , như thế nào mới có thể chân chính trôi chảy tự nhiên ? Khí tùy tâm động lại nên thực hiện như thế nào ?

Một quyền vừa rồi kia , Phương Tử Kinh kỳ thật đã có chút cảm ngộ , nhưng mà còn chưa đủ , vậy thì , lại nhìn một lần nữa đi .

Cơ hội khó có được , qua thôn này , cũng không biết lúc nào mới có thể có cửa hàng tiếp theo .

Đương nhiên , Phương Tử Kinh da mặt không có dày như vậy , để cho Lục Cảnh tiếp tục đứng ở chỗ đó đánh lén mình , cho nên lần này lại là nói , "Lục thiếu hiệp cứ việc ra tay , không cần lưu tình nữa , cho dù tại chỗ đem ta đánh chết , Phương mỗ cũng tuyệt đối không một câu oán hận ."

Phương Tử Kinh nói xong hắn lại nói với sáu đồng bạn phía sau: "Các ngươi bây giờ cũng đến thề , nếu như đợi ta chết rồi , sẽ dùng tiền trên người ta mua quan tài mỏng cho ta , tùy tiện tìm nơi nào đó chôn cất , rồi đi nói cho sư phụ ta biết một tiếng là được , tuyệt đối không thể tìm Lục thiếu hiệp sinh sự !"

Sáu người nghe vậy lại lần nữa nhìn nhau , có người há mồm muốn nói cái gì , nhưng làm đồng bạn bọn họ rất rõ ràng tính tình Phương Tử Kinh , chuyện đã quyết định sẽ không đổi ý , cuối cùng sáu người cũng chỉ đành lần lượt thề .

Còn đánh ? Lục Cảnh cười khổ , gã không biết rốt cuộc Phương Tử Kinh muốn làm gì , nhưng mà mắt nhìn thấy nhiều người như vậy , hơn nữa một đám đều cao lớn thô kệch , trong lòng biết bên mình không có quyền nói chuyện , cho nên mặc dù thất vọng , nhưng cũng chỉ có thể tiếp nhận sự thật , đối Phương Tử Kinh nói: "Vậy ngươi đánh tiếp ta đi , ta sẽ không đánh trả ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook