Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 6: Sơ Nhập Giang Hồ 6

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Nhưng Lục Cảnh trải qua giáo dục hiện đại tẩy lễ sớm đã gặp qua không biết bao nhiêu chuyện tương tự , học sinh cùng lớp , có người vừa học đã biết , đi học thậm chí không cần nghe giảng , lúc thi có thể thoải mái đầy điểm , cũng có một số người ngày ngày đều đọc sách , mông cũng không mang theo ghế , khắc khổ hơn bất kỳ ai khác , nhưng không giỏi chính là không am hiểu , bỏ vào không ít thời gian và tinh lực , kết quả vẫn thu được hiệu quả rất nhỏ .

Chuyện tư chất không có cách nào khác , nhưng cũng may , không chỉ có một con đường , tập võ thật nếu không thành tập văn thôi , chuyện đọc sách Lục Cảnh môn chưa biết đâu , hắn có thể từ các tiểu thành trên đường đi đọc sách cho các nghiên cứu sinh tư , nhưng làm chủ đề ở trấn nhỏ không hơn không kém , hiện tại đơn giản chính là sửa khoa cử mà thôi , vấn đề không lớn .

Huống hồ lần xuyên không này cũng không phải là không có chỗ tốt , hắn trẻ khoảng mười tuổi , hôm nay xem ra cũng chính là khoảng mười sáu mười bảy tuổi , tuổi tập võ này là lớn một chút , nhưng đọc sách cũng không tính là quá muộn , quân không thấy có người một mực thi đậu đến hoa râm đầy đầu mới hiểu được thi trở thành Cống sĩ nha .

Đương nhiên dựa theo truyền thống tốt đẹp , đến đều đã đến , học phí cũng đã nộp , xem bộ dáng là vô luận như thế nào đều không thể lui , Lục Cảnh vẫn dự định tiếp tục luyện tiếp , dù sao cũng không làm lỡ khoa cử , coi như luyện không thành giang hồ cao thủ , lấy đến cường thân kiện thể cũng tốt , thân thể là tiền vốn cách mạng nha .

Chương Tam Phong thấy Lục Cảnh vẫn không nói chuyện , thở dài: "Thôi , ta truyền khẩu quyết nội công cho ngươi trước đi , ngươi học thuộc lòng rồi , chờ sau khi bồi dưỡng ra khí cảm lại chậm rãi luyện ."

Nói xong , Chương Tam Phong trước tiên đọc khẩu quyết nội công cho Lục Cảnh nghe một lần , sau đó mở ra từng câu từng chữ giảng giải kỹ càng .

Môn nội công này của Chương lão gia tử gọi là Tiểu Kim Cương Kình , nghe tên hẳn là võ học Phật môn , không biết vì sao lại chảy vào trong giang hồ , có thể là bởi vì bản thân Tiểu Kim Cương Kình chỉ là môn công pháp bình thường , cũng không có chỗ nào đặc thù , các hòa thượng cũng không phí sức lực đuổi theo thu hồi lại , vì vậy môn công pháp này liền dần dần lưu truyền trong giang hồ , trở thành một trong những môn nội công phổ cập độ cao nhất .



Lục Cảnh đối với chuyện này cũng không quá thất vọng , Chương Tam Phong một người tiêu sư bình thường nếu là thật sự mang tuyệt học mới gặp quỷ , trong phố xá có cao thủ không giả , nhưng nào có dễ dàng đụng phải như vậy .

Hơn nữa hàng thông thường cũng không hoàn toàn là chuyện xấu , giống như sản phẩm đăng ký mới , chỉ có người dùng nhiều mới có thể phát hiện bug , kịp thời cải tiến , công pháp này có thể lưu hành như vậy , chí ít nói rõ tu luyện hẳn là không có tác dụng phụ gì , so với trên đường nhặt Tịch Tà Kiếm Phổ mơ hồ hồ bắt đầu luyện cho tốt .

Hai thầy trò giằng co gần nửa canh giờ , Lục Cảnh cuối cùng đem bộ khẩu quyết nội công kia không thiếu một chữ , cũng đại khái biết rõ hàm nghĩa của mỗi câu nói .

Sau đó Chương Tam Phong lại lần nữa chỉ điểm bí quyết trạm thung Lục Cảnh , còn tự mình lên sân khấu làm mẫu cùng hô hấp , đại khái là xúc cảnh sinh tình , cuối cùng Chương lão gia tử cũng nhớ lại cảnh tượng lúc mình còn bé khắc khổ luyện công , vừa thu công vừa cảm khái , "Năm đó sư phụ ta cũng nói với ta cần cù có thể bổ túc , luyện lâu mới biết được mẹ nó là gạt người ."

Lục Cảnh không nói gì , chỉ đưa khăn tay tới lau mồ hôi cho sư phụ , sau đó mình đứng một bên tiếp tục trạm thung , đợi đến khi mặt trời ngả về tây , lại là nhi tử không nên thân của Chương Tam Phong từ bên ngoài vội vã trở về , vừa vào cửa đã la hét đói bụng muốn ăn thịt .

Lục Cảnh thấy thế cũng thuận thế cáo từ rời đi , Chương Tam Phong vốn định lưu đồ đệ lại ăn cơm , nhưng lại có chút đau lòng , do dự một lát Lục Cảnh cũng đã đi ra ngoài , Chương lão gia tử cũng chỉ có thể nuốt lời vào trong bụng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook