Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 7: Sơ Nhập Giang Hồ 7

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Lại nói đến Lục Cảnh ở bên kia rời khỏi tiểu viện của sư phụ , cũng không đi nơi nào khác , cứ như vậy trực tiếp về tới chỗ ở của mình .

Ổ Giang thành phồn hoa , giá đất tự nhiên cũng cao , loại khổ lực tầng dưới chót như tấc đất tấc vàng , cước phu ở trong thành không thuê nổi nhà cửa cũng không nỡ thuê , cho nên phần lớn đều ở trong nhà tranh ngoài thành .

Lục Cảnh sau khi trở về tùy tiện nấu một chút cháo lấp đầy bụng , sau đó liền một đầu ngã xuống trên giường , sáng sớm hôm nay hắn liền đi bến tàu làm việc , xong lại đi chỗ sư phụ luyện công , đã mệt mỏi đến mức một ngón tay cũng không muốn nhúc nhích nữa , hơn nữa Chương Tam Phong nói thẳng hắn học võ không có thiên phú gì , Lục Cảnh mặc dù không cảm thấy tuyệt vọng nhưng lúc này ít nhiều cũng có chút động lực không đủ , liền không lập tức ôn tập thu hoạch hôm nay , dính vào gối liền nhanh chóng tiến vào mộng đẹp .

Kết quả ngày hôm sau thức dậy , Lục Cảnh lại phát giác bụng dưới có chút không thoải mái .

Ngay từ đầu hắn không để ở trong lòng , còn tưởng rằng tối hôm qua chăn đã đắp kín , nhiễm chút phong hàn , mặc dù có chút khó chịu , nhưng cũng may còn chưa đến mức không thể nhẫn nại , chỉ có thể xem như tật nhỏ , nhưng rất nhanh hắn đã chú ý tới chỗ mình không thoải mái chính xác là vị trí dưới rốn ba tấc .

Trong khoảng thời gian này Lục Cảnh tiết học không uổng phí , hắn biết nơi đó là chỗ đan điền , toàn bộ kinh mạch toàn thân đều trực tiếp hoặc gián tiếp nối với đan điền , nội lực do người tập võ vất vả tu luyện ra thường ngày toàn bộ liễm ở đây , cung cấp cho bọn họ điều động lúc cần , cho nên nơi này cũng là nơi quan trọng nhất đẳng của người trong võ lâm .

Khí cảm chưa luyện ra , đan điền lại xảy ra vấn đề trước . Lục Cảnh không khỏi trở nên khẩn trương , hắn cảm nhận được cảm giác trướng đau ở bụng truyền đến , thò tay , đầu tiên là nhẹ nhàng đè xuống một chút , kết quả không có phản ứng gì , sau đó hắn lại thử đùn đẩy mát xa vài vòng .

Đáng tiếc vẫn như cũ không có hiệu quả gì .



Lục Cảnh cũng không có cách nào , dù sao hắn cũng mới bái sư không lâu , bất kể là võ học hay kinh mạch đối với hắn mà nói đều là đồ chơi mới mẻ , trước đó có nhận thức có hạn tất cả đều đến từ tiểu thuyết , phim và trò chơi , nhưng mà chờ thật sự bắt đầu học mới biết được tình huống hiện thực so với tác phẩm nghệ thuật còn phức tạp hơn nhiều .

Hiện tại Lục Cảnh cũng không biết đan điền của mình đến tột cùng xảy ra tình huống gì , chuyện này phải đi thỉnh giáo sư phụ .

Nhưng lúc này bến tàu bên kia cũng sắp khởi công rồi , thu nhập trước đó Lục Cảnh vất vả lắm mới tích góp được cơ bản đều cầm đi nộp học phí , vì có thể tập võ sớm còn mượn chút tiền tiết kiệm , bây giờ đã trả được bảy tám phần , nhưng còn dư lại một khoản cuối cùng , mắt thấy chỉ trong hai ba ngày này thu nợ liền phải tới cửa .

Lục Cảnh do dự một chút , vẫn quyết định đi bến tàu làm công sau đó đi tìm sư phụ , không còn cách nào khác , kiếm tiền quan trọng hơn , đan điền của hắn mặc dù có cảm giác sưng , nhưng cũng không đến mức khó có thể chịu đựng , hơn nữa xem tình hình trước mắt cũng không có dấu hiệu tăng thêm gì , mặc dù nửa ngày nghĩ đến cũng sẽ không có vấn đề quá lớn .

Ngược lại là khoản nợ cuối cùng , nếu như không kịp thời trả lại , sợ là lại phát sinh thêm sự cố .

Hạ quyết tâm xong , Lục Cảnh liền từ trên giường bò dậy , mặc quần áo tử tế , trên lưng giỏ trúc , đẩy cửa rời khỏi gian nhà tranh nơi mình ở .

Hắn đi theo người sớm tập cùng nhau xuyên qua cửa thành tiến vào trong thành , bởi vì một phen giày vò buổi sáng kia , hôm nay Lục Cảnh cũng chưa kịp làm điểm tâm , chỉ có thể nhịn đau bỏ ra năm văn tiền ở ven đường mua một chén bánh canh .

Đại Lang Thang bánh ở trước miếu Văn Vương rất nổi tiếng giữa phu khuân vác , luôn nổi tiếng với lượng lớn bát cơm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook