Tiên Đế Trùng Sinh

Chương 1083: Đây chính là uy nghiêm của Chân Tiên sao?”

Lam Phong

28/10/2021

 Nhưng lúc này, dường như Diệp Thành thật sự đã cạn kiệt sức lực.  

 

Anh liên tục khống chế phép thần thông mạnh mẽ vung vẩy lưỡi đao thần binh đã gãy chém giết về phía Lăng Tiêu Chân Tiên. Nhưng Lăng Tiêu Chân Tiêu chỉ lạnh nhạt nhìn anh, khoát tay đánh ra một chưởng, chỉ một luồng pháp lực đã dễ dàng nghiền ép Diệp Thành.  

 

Từ đầu tới cuối, thậm chí ngay cả pháp thuật thần thông cũng không dùng tới. Diệp Thành chưa bao giờ tấn công được đến phạm vi trăm mét xung quanh anh và Cửu Đạo Hoàng Tuyền.  

 

“Vô dụng thôi, Diệp Thành, Hợp Đạo và Nguyên Anh chính là khác biệt giữa thần và người, trong phạm vi trăm mét quanh bản chân tiên chính là cảnh giới Thần vực, nếu không có thực lực Hợp Đạo, mà chỉ với pháp thuật thần thông bình thường, thậm chí là pháp tắc thì vừa đánh lên lập tức sẽ bị tiêu tan. Chỉ có thần thuật và thần bảo cấp cao nhất mới có thể tổn thương được ta, nhưng sức mạnh của cậu quá yếu rồi”.  

 

Đọc tiếp tại TАмliπh247.me nhé !

Lăng Tiêu Chân Tiên lạnh lùng nhìn Diệp Thành, thản nhiên nói.  

 



Cho đến giờ, Diệp Thành bị phát nổ liên tục. Nhưng cũng để lại một loạt vết thương trên người Lăng Tiêu Chân Tiên. Những vết thương đó chủ yếu là do lưỡi đao thần binh bị gãy và mấy phép đại thần thông để lại.  

 

Mặc dù Lăng Tiêu Chân Tiên ngoài miệng nói không sao nhưng vẫn có chút e ngại lưỡi đao trong tay Diệp Thành.  

 

Mặc dù nó chỉ là một đoạn đao thần binh bị gãy, nhưng dù sao cũng là thần binh của Vua Viên Ma, cũng có thể gây ra vết thương cho thân thể Hợp Đạo, thậm chí có thể gây tử vong.  

 

Nhưng pháp tướng của Lăng Tiêu Chân Tiên quá to lớn. Hắn cao đến ngàn vạn mét, ngang với cả mặt trăng bên cạnh, mà lưỡi đao thần binh bị gãy trong tay Diệp Thành chỉ dài hơn mấy mét. Lăng Tiêu Chân Tiên chỉ là đứng đó để mặc cho Diệp Thành đâm chém, ước chừng cũng tốn không ít thời gian.  

 

“Chu Tước Thần Hoả!”  

 

Thậm chí ngay cả Chu Tước Thần Hỏa cho phép cũng không dùng mà Diệp Thành cũng thi triển, ngọn lửa chín màu đáng sợ quấn lấy nhau, tạo thành rồng lửa chín màu thiêu cháy về phía Lăng Tiêu Chân Tiên.  



 

Nhưng người thanh niên trong bộ đồ đen chỉ mở miệng thổi một hơi.  

 

“Vù vù vù!”  

 

Trong không trung giống như dâng lên một trận gió lớn cuồn cuộn dài đến cả mấy vạn mét, lay động cả mặt ngoài Địa Cầu, từng tầng mây đều bị phá vỡ tạo thành dấu vết thật dài, như thể bầu trời đột nhiên bị chém thẳng một đường.  

 

Trận gió đó nhìn thì bình thường, nhưng rất nhiều tu sĩ Kim Đan, Nguyên Anh đang quan sát, không cẩn thận đều bị cuốn vào bên trong. Kim Đan hoá thành bộ xương khô ngay tại chỗ, hồn mất xương tan. Cho dù là những Nguyên Anh đó, cũng đều ồn ào sử dụng pháp bảo mới miễn cưỡng thoát khỏi trận gió đó. Mà rồng lửa chín màu kia đương nhiên bị dập tắt nhanh chóng ngay trước mặt trận gió lớn cuồn cuộn.  

 

“Kinh khủng thật, đây chính là uy nghiêm của Chân Tiên sao?”  

Rất nhiều người đều tặc lưỡi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đế Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook