Tiên Đế Trùng Sinh

Chương 1084: “Thần Lôi Khai Thiên Đao!”

Lam Phong

28/10/2021

“Tương truyền chỉ một giọt máu của Hợp Đạo cũng có thể ngăn chặn được một tu sĩ Nguyên Anh, trước đây tôi còn không tin, bây giờ thì tin thật rồi!”

Không ít tu sĩ Nguyên Anh bỏ trốn bây giờ trong lòng vẫn còn sợ hãi.

Trước đây bọn họ chưa từng đối địch chính diện với Lăng Tiêu Chân Tiêu, những người quan sát vẫn còn đang thương tiếc cho Diệp Thành, cho rằng sao anh có thể thất bại dễ dàng như vậy. Nhưng bây giờ chứng kiến Lăng Tiêu Chân Tiêu vừa thổi một luồng gió thì đã có thể giết được một đám Nguyên Anh, mới thật sự hiểu rõ rốt cuộc Hợp Đạo là như thế nào.

“Chẳng trách có rất nhiều Thái thượng trưởng lão của Chân Tiên đạo thống đều tình nguyện buông bỏ quyền thế vô tận để bế quan khổ luyện, theo đuổi cảnh giới Hợp Đạo. Ở cảnh giới này, một người chính là cả một giáo, một tông, cả một tinh vực. Còn cần tông môn, thế gia gì đến giúp đỡ nữa chứ!”

Có người cảm thán.

Đọc tiếp tại TАмliπh247.me nhé !

Sức mạnh của người tu tiên thuộc về chính mình, cường giả độc tôn.

Rất nhiều người vẫn còn chưa hiểu rõ, cho rằng dựa vào tổ chức Nhân Hải tông môn vẫn lớn mạnh như trước, cũng không cần phải sợ hãi gì, nhưng hôm nay nhìn thấy Lăng Tiêu Chân Tiên thể hiện như vậy, thì đều rét lạnh trong lòng.

Lăng Tiêu Chân Tiên chỉ là một Chân Tiên giả, đã có sức mạnh kinh khủng, mạnh mẽ đến thế. Vậy Chân Tiên chân chính thì sao? Vạn Yêu Chân Tiên được gọi là Chân Tiên mạnh nhất trong ngoại vực Tinh Hà thì sao? Còn kinh khủng như thế nào nữa?

“Phu quân…”



Nhóm người Thẩm Minh Nhan trong lòng như rơi xuống vực thẳm.

“Giết!”

Diệp Thành vứt bỏ Chu Tước Thần Hỏa, dồn toàn sức thúc đẩy Cửu Thần Linh Lung Anh, ngay tức khắc, chín loại thần tướng cùng lúc sáng lên sau lưng. Giây phút đó, Diệp Thành lại dùng pháp lực cao nhất cùng lúc thi triển chín phép đại thần thông. Đồng loạt xông về phía Lăng Tiêu Chân Tiên.

“Huyền Minh Trọng Thuỷ!”

“Minh Vực Thần Quyền!”

“Thần Lôi Khai Thiên Đao!”

“…”

Chín phép thần thông khác nhau tương ứng với chín thần tướng mạnh nhất mà Diệp Thành tu hành được từ khi sống lại. Mỗi một loại đều là công pháp vô cùng mạnh của cấp bậc thần đỉnh cao nhất.

Lúc này Diệp Thành vừa ra tay thì chín Nguyên Anh thần phẩm cùng lúc cũng ra tay, uy lực mạnh không tưởng tượng nổi, nhất là Cơn Thịnh Nộ của Viên Ma cuối cùng, dùng thần tướng Đại Thánh thúc đẩy, chấn động cả đất trời, ánh sáng vàng sắc nhọn, kiên cố không gì có thể phá vỡ.

Rất nhiều người chỉ nhìn thẳng vào ánh vàng sắc nhọn đó mà đã cảm thấy thần hồn như bị chém đứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đế Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook