Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 140: Chiến đấu kịch liệt

Hồng Mông Thụ

04/08/2017

Thương Hạo nhanh chóng suy tính làm sao chiến đấu, đối mặt với cường địch, Thương Hạo cũng không có biểu hiện ra khiếp chiến, trong lòng hắn hiểu rõ, Tra Minh Sâm ẩn dấu thời gian dài như vậy, muốn chính là ngày hôm nay tiến hành một trận chiến này, một trận chiến này vô luận là đối với Tra Minh Sâm cũng tốt, đối với mình cũng tốt, đều có thể nói là đánh một trận định thắng bại.

Nghĩ đến Mạc Cương có súng Trung tử, Thương Hạo lần thứ hai thanh toán một cái Hắc động phù, tiến hành phòng hộ một lần nữa.

Tuy rằng súng Trung tử đối với mình cũng không có uy hiếp quá lớn, thế nhưng, lo trước khỏi gặp hoạ.

Ngoài ra, cũng tế ra tường đất bảo vệ thân thể.

Tường đất bây giờ đối với với Thương Hạo mà nói cũng không có bao nhiêu tác dụng, Trúc Cơ tầng năm trở xuống có thể phòng ngự, đối với Tra Minh Sâm không có tác dụng quá lớn, thế nhưng, đối với hai người khác mà nói, tác dụng vẫn có.

Kỳ thực, làm những thứ này đều chỉ có một Mẹc đích, chính là ẩn dấu sự tồn tại của Tị vũ ốc, âm thầm sớm đã đem Tị vũ ốc bảo vệ thân thể, chỉ là Tị vũ ốc cũng không có hiển hiện ra mà thôi.

Nhà tranh có năng lực phòng ngự rất mạnh, Thương Hạo tin tưởng bây giờ là nhà gạch xanh, năng lực phòng ngự sẽ phải càng mạnh.

Lần này có thể không đạt được thắng lợi, liền nhìn xem uy lực Tị vũ ốc!

Có ba tầng phòng hộ này, Thương Hạo trong nội tâm đã đại định.

Liệt Diễm phù!

Lần này Thương Hạo biết là thời điểm tế xuất Liệt Diễm phù, ánh mắt nhìn trên người Tra Minh Sâm, Thương Hạo trong lòng liền suy nghĩ, giả như chính bản thân mình trong lúc bất chợt tế xuất Liệt Diễm phù giết chết Tra Minh Sâm mà nói, không biết hai người chịu hắn khống chế sẽ là dạng tình huống gì.

Thương Hạo trong lúc bất chợt có một suy đoán, Tra Minh Sâm tuyệt đối không là người lương thiện gì, nếu đã khống chế hai người kia. Tất nhiên đề phòng bọn họ phản phệ, đã có tình huống như vậy. Như vậy, nếu mà Tra Minh Sâm chết mất. Hai người này có chết theo hay không?

Đó là một thủ đoạn Tu Chân Giới rất thường dùng, chỉ có như vậy mới có thể uy hiếp được người chịu khống chế liều mạng đánh một trận.

Thử một chút thì sẽ biết!

Ở nơi này, tự hỏi cũng không cần phải nhiều lời nữa, toàn thân nhanh chóng điều động khí tức.

Đây là một hồi đại chiến, nhất thiết phải một lần hành động lập công.

Tra Minh Sâm tuy rằng thấy được Thương Hạo tế xuất Phòng Ngự Phù, cũng dường như không có để ý nhìn về phía Thương Hạo nói: "Vô dụng, đối mặt với ba lực lượng của cá nhân chúng ta này, ngươi làm như thế nào đi nữa cũng chỉ có thể là đem thời gian tử vong kéo dài một chút mà thôi, chúng ta có là thời gian. Ha hả..."

Rất rõ ràng, Tra Minh Sâm rất là đắc ý, đánh một trận sau đó tích lũy cao nhất tòa thành thị này liền là hắn.

"Phá chân toa!"

Lúc này, Thương Hạo khởi phát công kích, Phá chân toa hướng về Tra Minh Sâm liền thanh toán ra.

"Thiên la!"



Phảng phất sớm đã có chuẩn bị, đang khi Thương Hạo tế xuất Phá chân toa thì, Tra Minh Sâm cũng đồng dạng là hét lớn một tiếng, tế ra một cái pháp bảo.

Theo tiếng la tế xuất, Phá chân toa Thương Hạo tấn công đều bị khắc chế lại ở trong Thiên la. Sau đó liền cùng Thương Hạo mất đi liên hệ.

Trong lòng rùng mình, Thương Hạo nhìn về phía pháp bảo này, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy pháp bảo uy lực to lớn như vậy, dĩ nhiên đem Phá chân toa của mình đều thu đi.

"Ha ha. Tra Minh Sâm Ta không nắm chắc không đánh, bản thân ngươi có Phá chân toa ta sớm đã biết, còn có thủ đoạn gì nữa cũng sử xuất ra đi?. Thấy không, đây là Thiên la. Chỉ cần là pháp bảo tính công kích ta đều có thể thu lấy."

Tra Minh Sâm lúc này lộ ra vô cùng đắc ý, phá lên cười ha ha.

Quả nhiên là như vậy!

Theo Phá chân toa bị thu đi. Thương Hạo cũng âm thầm quan sát được một tình hình, khi mình bắt đầu hướng về Tra Minh Sâm công kích thì, Mạc Cương cùng Phác Chính Bang đều là liều mạng đi bảo vệ Tra Minh Sâm.

Thấy tình huống này, trong nội tâm Thương Hạo càng thêm hiểu rõ.

Theo lý thuyết Mạc Cương cùng mình thâm cừu, tại chiến đấu như vậy hắn sẽ liều mạng công kích mình, thế nhưng, hắn cũng là xem bảo vệ Tra Minh Sâm như là chuyện thứ nhất, đủ để nói rõ vấn đề.

Có phát hiện như vậy sau đó, Thương Hạo cũng không có bởi vì Phá chân toa bị thu đi mà ủ rũ, ngược lại là trong lòng càng thêm có vài phần nắm chắc.

Dùng Tị vũ ốc để che hai người này công kích, chính bản thân toàn lực đánh Tra Minh Sâm, dùng Liệt Diễm phù phá huỷ hắn!

Liệt Diễm phù cũng không phải là đồ đạc bình thường, dùng giá cao mua được phù, đây chính là đối với mọi người Kim Đan kỳ trở xuống có tác dụng hủy diệt, chỉ cần Tra Minh Sâm không phòng bị, bản thân liền hoàn toàn có hi vọng hủy diệt hắn.

Tấm bùa này là đến lúc dùng một lát!

Thương Hạo đã định ra kế hoạch, hiện tại là đến lúc hắn liều mạng đánh một trận.

Đem Dương Xuân đan cùng Tục Cốt đan lại ngậm hai viên tại trong miệng để ngừa vạn nhất, sau đó ánh mắt Thương Hạo liền nhìn về phía Tra Minh Sâm.

Đại đao chỉ Tra Minh Sâm một cái, Thương Hạo triển khai thân hình hướng phía Tra Minh Sâm liền vọt tới.

Đại đao tản ra mủi nhọn, Thương Hạo biểu hiện ra khí thế chưa từng có từ trước tới nay, rất có ý tứ đem Tra Minh Sâm chém giết.

"Giết!"

Tra Minh Sâm rống lớn một tiếng, hướng phía Thương Hạo liền vọt tới.

"Tiểu lục dương trận!"

Đang lúc song phương sắp tiếp cận thì, Thương Hạo cũng là không có công kích Tra Minh Sâm, trái lại hướng phía Mạc Cương đang xông tới thanh toán ra.



Mạc Cương lúc này hai mắt đỏ lên, rống giận đang nhắm lấy Thương Hạo mà đến, tuy rằng bị khống chế, thế nhưng, đối với Thương Hạo hận ý lại là vô cùng rõ ràng, rất có dáng vẻ một lần hành động giết chết Thương Hạo.

Súng Trung tử trong tay không ngừng hướng phía Thương Hạo oanh kích, khí thế triển khai, cũng là một tư thế liều mạng.

Nhưng mà, có thể là sau khi bị khống chế thần thức không rõ vấn đề, Tiểu lục dương trận vừa ra, Mạc Cương đã vọt vào trong trận pháp.

Đám người Tra Minh Sâm hoàn toàn thật không ngờ lúc này đối tượng của Thương Hạo dĩ nhiên là Mạc Cương, Tiểu lục dương trận trong nháy mắt đem Mạc Cương nhốt vào trong trận pháp.

Nhốt lại Mạc Cương sau đó, trên người Thương Hạo khí thế tăng mạnh, hướng phía Tra Minh Sâm đánh tốc độ nhanh hơn, rất có dáng vẻ dùng đao cùng Tra Minh Sâm liều mạng đánh một trận.

Phác Chính Bang lúc này cũng xông đến rất nhanh, đã đến phụ cận Thương Hạo.

"Tiểu tử, đi tìm chết!"

Tra Minh Sâm thấy Thương Hạo muốn liều mạng, khí thế cũng tăng mạnh, triển khai khí thế Trúc Cơ tầng năm sau đó, đã áp đảo khí thế Thương Hạo.

Phía trước là Tra Minh Sâm, phía bên phải là Phác Chính Bang công kích tới, Thương Hạo hoàn toàn kẹp ở trong công kích hai người.

Cứ như vậy, hai người đuổi theo Thương Hạo liền chém ra vũ khí.

Thương Hạo một bên né tránh, một bên tìm kiếm cơ hội.

Đây là lúc!

Khi Phác Chính Bang cùng Tra Minh Sâm đã biến thành một trước một sau công kích thì, Thương Hạo biết cơ hội tới.

Căn bản cũng không lưu ý Phác Chính Bang hướng mình một đao, Tị vũ ốc trên người Thương Hạo trong nháy mắt hiển hiện ra, sau đó chợt nghe đến một tiếng cắt kim loại.

Hai viên thuốc xuống bụng, Thương Hạo đã vọt tới trước mặt Tra Minh Sâm.

Liệt Diễm phù!

Lúc này, chỉ thấy Liệt Diễm phù Thương Hạo sớm đã âm thầm chuẩn bị xong được thanh toán ra.

Liệt Diễm khắp bầu trời hoàn toàn đem Tra Minh Sâm xông tới nhốt vào bên trong.

Liệt Diễm ngút trời đang mãnh liệt thiêu đốt.

A!

Tra Minh Sâm trong Liệt Diễm hét thảm một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook