Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 139: Rõ ràng

Hồng Mông Thụ

04/08/2017

"Ngươi trước chỉnh đốn gia tộc Ba Mạn" nhìn thoáng qua Ba Lâm, Thương Hạo đã ngự kiếm dựng lên, hướng về hướng đông nam bay nhanh đi.

Tất cả mọi người không biết Thương Hạo thế nào liền đi, thế nhưng, nhìn Thương Hạo này biểu hiện ra uy thế cường đại, cũng không có người có dũng khí hỏi, coi như là nhìn về phía Ba Lâm trong ánh mắt cũng lộ ra nghi hoặc.

Ba Lâm cũng biết tình huống của bọn họ, vì biểu hiện ra mình cùng Thương Hạo quan hệ, trầm giọng nói: "Các vị đều thấy được, hiện tại thi đấu đang tiến hành, người từ bầu trời đến thi đấu rất nhiều, đừng đi hỏi hắn là ai, ta chỉ có thể nói cho các ngươi biết một cái tình hình, đó chính là ngươi có thể tra một chút tình hình bảng xếp hạng ở Tát Gia Thành."

Rất nhanh, mọi người gia tộc Ba Mạn đều nhanh chóng mở ra bảng xếp loại tích lũy nhìn.

Từ khi có cái bảng tích lũy này, mọi người lén nhìn tình hình bảng tích lũy cũng không ít, ngày hôm nay vừa nhìn thì, sắc mặt của mọi người đều là biến đổi.

Chỉ thấy thì ra đệ nhất danh vốn cao cao tại thượng cùng tên thứ hai đã biến mất, trái lại người ngồi trên đệ nhất danh biến thành một cái tên là Thương Hạo.

Thương Hạo

Không cần suy nghĩ nhiều, mọi người trong lòng hiểu, có thể trong lúc bất chợt ngồi trên vị trí thứ nhất, lại biến mất hai người cao thủ, chỉ có thể nói rõ một vấn đề, đó chính là Thương Hạo giết chết hai người kia, lại tính toán tích lũy thì, mọi người càng thêm xác định chính là một trường hợp như vậy.

Thấy mọi người đã nhìn xong, Ba Lâm mỉm cười nói: "Không sai, vừa rồi ở bên trong gia tộc Ba Mạn chúng ta triển khai một hồi chiến đấu kịch liệt, kết quả sau cùng chính là Thương Hạo một lần hành động đánh chết một cao thủ Trúc Cơ tầng năm cùng một cao thủ Trúc Cơ đỉnh tầng bốn, còn là đồng thời đánh với bọn họ một trận lấy được thắng lợi."

Nghe nói như thế, mọi người gia tộc Ba Mạn cũng hít một hơi khí lạnh, nếu như nói một người có thể giết chết một người trong đó vẫn có thể hiểu, thế nhưng, Thương Hạo là một người chiến hai người, thành công đánh chết đối phương, đây là hạng lực lượng cường đại.

Nghĩ tới đây, mọi người gia tộc Ba Mạn này trong lòng còn có một chút ý nghĩ đều trầm mặc.

Muốn chính là kết quả này

Ba Lâm lại là cười nói: "Thương Hạo đã đáp ứng nạp nữ nhi của ta là thê thiếp, các ngươi có thể muốn một cái, Thương Hạo hiện tại có tiềm lực cường đại như vậy, tin tưởng sự phát triển của hắn không thể đếm được, theo Ba Lâm ta, tin tưởng các ngươi tương lai sẽ khá vô cùng, phản đối Ba Lâm ta, vậy sẽ phải tiếp nhận hậu quả phản đối mang tới, ta không bắt buộc các ngươi, chính bản thân cân nhắc đi? Còn có, Thương Hạo sẽ công kích phủ thành chủ, Tát Gia Thành thành chủ cũng sẽ thay đổi người "

Nói đến đây, Ba Lâm đã hướng mọi người truyền lại ra một cái tin tức, đó chính là hắn sẽ trở thành thành chủ kế tiếp.

"Ta nguyện ý nghe chỉ lệnh từ gia chủ, tất cả theo chi mệnh gia chủ hành sự "

"Gia chủ, ta vẫn luôn là nghe lời ngươi "

"Nghe gia chủ."



Mọi người gia tộc Ba Mạn cũng không ngu ngốc, rất nhanh thì cũng bắt đầu hướng Ba Lâm biểu thị trung thành.

Ánh mắt Ba Lâm cũng biến thành âm lãnh, trầm giọng nói: "Phe Ba Chiến cho tới nay tổn hại lợi ích của gia tộc Ba Mạn ta, lần này lại đắc tội Thương Hạo, tội càng thêm tội "

Rất nhanh, Ba Lâm đã đối với gia tộc Ba Mạn triển khai tẩy trừ to lớn.

Thương Hạo cũng không thèm để ý Ba Lâm làm thế nào, đối với Thương Hạo mà nói, hắn chỉ là hi vọng Ba Lâm có thể phối hợp hành động của mình là được.

Thương Hạo sở dĩ rời đi, chủ yếu chính là hắn nhận được tin tức Khắc Lâm Kim truyền tới, theo tình hình tra được, Mạc Cương lại muốn rời Tát Gia Thành, hướng một thành thị khác mà đi.

Mạc Cương này rốt cuộc là nghĩ như thế nào

Rất nhanh, Thương Hạo đã đi tới một chỗ ngoại ô.

Mới vừa đến nơi này, Thương Hạo liền hiểu ý nghĩ Mạc Cương, nơi này đã ẩn thân mấy người thi đấu.

Thấy Mạc Cương cùng mấy người thi đấu đột nhiên xuất hiện ở nơi này, Thương Hạo trong lòng cũng là thất kinh không dứt, Khắc Lâm Kim tuy rằng âm thầm theo dõi, vẫn là không có có phát hiện lão tiểu tử này lợi hại, Mạc Cương dĩ nhiên sớm cùng mấy người kia có liên hệ.

Dĩ nhiên, Thương Hạo cũng có một loại cảm giác, Khắc Lâm Kim đối với Mạc Cương theo dõi là bị hắn phát hiện, tiểu tử này đang không rõ ràng lắm tình huống bản thân mình, âm thầm cùng người bên ngoài tiến hành liên hệ, cũng có thể là sớm biết tình hình mấy người này, chỉ là thấy được mình biểu hiện ra cường đại sau đó, mấy người này mới liên hợp cùng nhau, dù sao cũng mặc kệ thế nào, hôm nay là muốn cùng những người này tiến hành một hồi đại chiến.

Thương Hạo đương nhiên hiểu rõ tích lũy này cũng không có nghĩa là thực lực chân thật mỗi người, có lẽ tích lũy ít, thế nhưng, đối phương cũng là có thực lực rất cường đại cũng khó nói.

"Thương Hạo "

Một tiếng rống to, Mạc Cương đã đi ra, lúc này hắn không tiến hành ngụy trang như trước nữa, cứ như vậy nhìn về phía Thương Hạo, trong ánh mắt càng là lộ ra một cổ sát khí.

"Tất cả đi ra đi?"

Thương Hạo hướng về phía sau Mạc Cương lớn tiếng hô lên.

Lúc này, Thương Hạo cũng khôi phục bộ dáng của mình.

Mọi người hiểu rõ, một hồi chiến đấu kịch liệt liền tiến hành, ẩn dấu tướng mạo là yêu cầu chân khí, lực lượng tương đương, mỗi một phần chân khí đều đủ để quyết định thắng bại.



Theo tiếng la Thương Hạo, chỉ thấy lại có hai người đi ra.

Thấy tu vi của hai người này thì, Thương Hạo trong lòng cả kinh, chỉ thấy một người trong đó dĩ nhiên cũng là cao thủ Trúc Cơ tầng năm, một người khác là Trúc Cơ tầng ba, như vậy một tính được, Mạc Cương cũng không phải người mạnh nhất trong đó.

Thế nhưng, vì sao Mạc Cương nhìn như là người chủ sự

Không đối đầu, có lẽ chính bản thân mình coi thường Mạc Cương

Thấy trận này, Thương Hạo hoài nghi khả năng của Mạc Cương cũng không chỉ là như hắn biểu hiện ra, hắn còn có ẩn dấu.

"Chẳng biết ngươi làm thế nào đánh chết hai người kia, ta đoán hẳn là hai người bọn họ nội đấu, ngươi lượm tiện nghi sao?" Một người nhìn qua cũng lên một chút tuổi hỏi một câu.

"Các ngươi là" Thương Hạo cũng muốn hiểu rõ tình hình hai người kia.

Người Trúc Cơ tầng năm nọ ngạo nghễ nói: "Tra Minh Sâm "

Người mới tích lũy hai phân

Nghĩ đến đối phương mới tích lũy hai phân, lại nhìn hướng Mạc Cương thì, Thương Hạo đem ý nghĩ mình mới vừa nghĩ lần thứ hai phủ định, trầm giọng nói: "Xem ra Mạc Cương đã bị ngươi khống chế, liền ngay cả Phác Chính Bang kia cũng bị ngươi âm thầm khống chế sao?"

Hai người nơi này đều là nam tử, còn có một nữ nhân trên bảng chưa thấy, cho nên, tự nhiên mà vậy, Thương Hạo cũng liền nhận ra một người khác.

"Ha hả, đạo hữu thực sự là thông minh, thảo nào thời gian nhanh như vậy liền tích đến hơn mười phân, cũng không tính là khống chế, trong lúc vô ý hạ một chút thuốc mà thôi, bọn họ cũng có chuyện chưa kết thúc, ta là có thể giúp bọn hắn đem việc này hoàn thành, ha hả "

Lúc này Tra Minh Sâm rất là tự đắc, người đến Tát Gia Thành hiện tại ngoại trừ nữ nhân kia còn không có nhìn thấy, mọi người gần như đã sống mái với nhau, giết chết thanh niên đối diện này sau đó, cả Tát Gia Thành coi như là bị mình nắm giữ.

Nghĩ đến chỗ tốt sau khi nắm giữ Tát Gia Thành, Tra Minh Sâm càng là tự đắc.

Thương Hạo thần tình lúc này cũng ngưng trọng, nếu mà ba người này là mỗi người tự có ý nghĩ của mình mà làm, mấu chốtchính là bọn hắn cũng không phải như thế, Tra Minh Sâm là trung tâm, khó mà phân chia được.

Làm sao bây giờ

Thương Hạo trong đầu nhanh chóng phân tích việc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook