Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 158: Thương Kính có hành động

Hồng Mông Thụ

04/08/2017

Mới vừa về tới bên trong biệt thự tỉnh Thanh Dương, mẫu thân Lâm Thu Yến liền đem Thương Hạo kéo đến trong phòng nói: "Thương Kính có động tác!" Nếu như không có Thương Hạo xuất hiện, Lâm Thu Yến nhất định sẽ rất là lo lắng, hiện tại có một nhi tử có thể đánh chết Trúc Cơ kỳ trở về, Lâm Thu Yến cũng không có biểu hiện ra dáng vẻ lo lắng quá mức.

Thương Hạo cũng có chút ngạc nhiên, hỏi: "Hắn làm cái gì?"

"Ba con đi gặp người lãnh đạo quốc gia, trò chuyện với nhau chuyện phòng ngự bước tiếp theo của Trung Hoa, kết quả, hắn lúc trở lại trong lúc bất chợt gặp mấy người luyện khí tầng ba vây giết, tại tình huống bất đắc dĩ, ba con không thể làm gì khác hơn là kích phát một đạo kiếm khí!"

Thì ra là như vậy!

Thương Hạo cũng không khỏi không thầm khen thủ đoạn của Thương Kính này, tuy rằng phụ thân trong tay có ba đạo kiếm khí, thế nhưng, Thương Kính cũng cũng không nhất định cần phải tìm cao thủ đi đối phó phụ thân, chỉ cần phái ra người so với phụ thân mạnh hơn mấy tầng cũng đủ để cho phụ thân đem kiếm khí trên ngọc quyết này kích phát.

Thương Kính chủ ý đánh không tệ lắm, chỉ cần phụ thân dùng hết ba đạo kiếm khí, phụ thân chẳng khác nào là mất đi sức đánh trả.

"Có thể xác định là người Thương Kính phái đi?"

"Sẽ không có sai, bọn họ chính là toàn lực buộc ba con phóng ra kiếm khí, nếu không phải là hộ vệ Thương tộc chạy tới, không chừng được ba con còn phải lại thả ra hai đạo kiếm khí khác mới có thể thoát thân."

Thương Hạo âm thầm gật đầu, chuyện này dù cho không phải là Thương Kính làm ra, cũng có thời điểm phụ thân dùng hết ba đạo kiếm khí này, đối với một người còn chưa tới luyện khí tầng hai mà nói, tu vi phụ thân là thật kém rất nhiều.

Khóe miệng lộ ra ý cười, Thương Hạo lấy linh búa được này đem ra đưa cho Lâm Thu Yến nói: "Đây là một thanh linh búa, uy lực vượt xa ba đạo kiếm khí này. Mẹ đem búa này cho phụ thân cầm, để cho phụ thân quen thuộc sau đó liền đem hai đạo kiếm khí kia dùng hết. Nếu mà Thương Kính không hiện ra thì thôi, xuất hiện liền dùng linh búa này chém hắn!"

"Linh búa!"

"Không sai. Uy lực rất mạnh, thi triển một lần hao tổn khí tức phụ thân cũng có thể gánh không nổi, song, con nơi này có đan dược khôi phục bổ sung chân khí, đủ để duy trì phụ thân thi triển, có vật này, sinh mệnh phụ thân mới có thể được bảo đảm."

Lâm Thu Yến giật mình nhìn búa lòe lòe ánh sáng vàng này nói: "An toàn của con cũng trọng yếu, hay là con giữ đi."



Thấy mẫu thân lo lắng cho mình, Thương Hạo cười cười nói: "Yên tâm đi. Con có thể tự do ghé qua Siêu Quang Tinh cùng địa cầu, có nguy hiểm mà nói con bỏ chạy, không có việc gì, đến là hai người, hiện tại cũng không có bao nhiêu lực phòng ngự."

Nghĩ đến mẫu thân cũng có một thủ đoạn phòng ngự thì, Thương Hạo liền nghĩ đến chiếc nhẫn của mình bên trong còn có vài súng Trung tử, vỗ đầu một cái nói: "Con chỗ này còn có vài món tốt, đây là súng Trung tử, uy lực rất lớn. Thu thập người Trúc Cơ trở xuống hoàn toàn không có vấn đề, người và phụ thân một người một thanh, sản phẩm công nghệ cao trên Siêu Quang Tinh. Nếu như không muốn dùng búa trước dùng súng Trung tử này cũng đủ để thu thập bọn họ."

Nói lấy, liền lấy ra hai thanh súng Trung tử đưa cho Lâm Thu Yến.

Nhận lấy súng Trung tử, Lâm Thu Yến nghi hoặc hỏi tình trạng súng Trung tử sau đó cũng là giật mình nói: "Còn có đồ đạc có uy lực như vậy?"

"Cũng không có gì lớn. Thứ này cũng chính là đối với người dưới Kim Đan có chút uy hiếp mà thôi, cao thủ tu chân coi thường. Nhưng mà, dùng ở địa cầu đã là cường đại vô cùng. Thương Kính bọn họ không đến thì thôi, tới rồi liền thu thập bọn họ."

"Con ta còn thật là có chút thứ tốt, được, ta nhận." Nghĩ đến súng Trung tử tại Siêu Quang Tinh có thể lấy được, Lâm Thu Yến cũng cao hứng thu lấy, có thứ này, lòng tin của nàng được tăng cường nhiều, dù cho cao thủ tới cũng không cần lo lắng quá mức.

Thương Hạo lại đem tường đất lấy ra đưa cho Lâm Thu Yến nói: "Đây là có thể phòng ngự Trúc Cơ tầng năm trở xuống, người dùng để phòng ngự đi?, bây giờ đối với con đã vô dụng."

Hiện tại Thương Hạo có Tị vũ ốc sau đó, thật đúng là coi thường những thứ vật phẩm phòng ngự này.

Sau đó, Thương Hạo lại đem đan dược luyện chế ra gần đây cầm không ít cho mẫu thân nói: "Các người chuẩn bị một ítđan dược, dùng để đặc biệt tu luyện, phải mau sớm đem tu vi tăng lên."

Lâm Thu Yến liền nhìn về phía Thương Hạo nói: "Con phải về Siêu Quang Tinh?"

Thương Hạo sợ mẫu thân lo lắng, cũng sợ hành động của mình tiết lộ, chỉ cần cười cười nói: "Dù sao chỗ kia mới là của sân nhà ta, là phải trở về."

"Chính con cũng phải cẩn thận nhiều một chút, quỹ từ thiện nơi này ta sẽ giúp con coi chừng, đồng thời còn có thể phát triển được lớn hơn nữa."

Có súng Trung tử, Lâm Thu Yến hiện tại lòng tin tràn đầy, vốn đối với Thương Kính lo lắng đã là hoàn toàn biến mất.

"Được rồi, tiểu muội con ngày hôm qua đã tiến vào Tu Chân Giới."



Nói chuyện nữ nhi, Lâm Thu Yến cũng là thương cảm, nghĩ đến nữ nhi khả năng từ giờ trở đi sẽ cùng mình không có thể gặp mặt nữa thì, trong lòng khó chịu hẳn lên.

Thương Hạo liền cười cười nói: "Không phải là Trúc Cơ sao? Người và ba yên tâm, có đan dược của con hỗ trợ, tiến vào Trúc Cơ cũng không trở ngại, thậm chí các người sẽ cao hơn rất xa người tiến vào Tu Chân Giới, các người thành Trúc Cơ thì bọn họ khả năng còn không có tấn cấp mấy tầng đâu nè."

Lâm Thu Yến lúc này mới cười nói: "Không sai, ta có một cái con trai ngoan!"

An ủi mẫu thân một cái, Thương Hạo cũng muốn biết một chút sự tình tiến vào Tu Chân Giới, lại hỏi: "Mẹ, hiện ở trên địa cầu tiến vào Tu Chân Giới lẽ nào mở ra rất nhiều cửa?"

"Việc này là như vậy, theo ta được biết, các môn phái đều có thể phát một đệ tử bài, trên những đệ tử bài kia thì có thiết lập một loại hướng dẫn, chỉ cần hai mắt nhìn thẳng đệ tử bài kia, đệ tử bài sẽ cho thấy phương vị đến môn phái bọn họ, theo phương hướng kia mà đi, chỉ cần đệ tử bài là chân thật, dĩ nhiên là có thể tìm được của môn phái bọn họ đặc biệt mở ra."

Thương Hạo giờ mới hiểu được chuyện thế nào tiến vào Tu Chân Giới.

"Lần này nói vậy có quá nhiều đệ tử bài xuất hiện đi?"

"Đúng vậy, ngoại trừ chúng ta những người ẩn thế gia tộc sẽ có môn phái tiếp ứng, đặc biệt cấp cho đệ tử bài, các môn phái cũng tiến hành hiệp thương, sẽ ở các nơi toàn cầu đưa lên hàng loạt đệ tử bài, đệ tử bài kia cũng sẽ không đánh dấu là môn phái nào, tiến vào một môn phái liền là đệ tử của môn phái, cho nên, coi như là con không muốn làm người xấu, không được tiến vào chính là môn phái danh tiếng không phải là quá tốt."

Thương Hạo âm thầm bĩu môi, tại Tu Chân Giới nói là thực lực, người nào sẽ để ý ngươi là môn phái nào, tu chân sử dụng là vì ta có năng lực.

Nhưng mà, Thương Hạo cũng cũng không có nói rõ ràng việc này, dù sao Thương gia cho tới nay có mấy người tiến vào đại môn phái, vô luận tiến vào môn phái đều là lựa chọn tốt, đối với tiểu muội tiến vào môn phái đến cũng cũng không có quá nhiều ý nghĩ.

Nghĩ đến mình tiến vào là Hoàng Sa Môn thì, Thương Hạo không biết tại bên trong Tu Chân Giới này tới cùng là dạng môn phái gì.

Không quan tâm rồi, trước tiến vào rồi hãy nói!

Thương Hạo rất nhanh đã đem chuyện này để xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook