Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 159: Tìm được Kim Tinh Cơ

Hồng Mông Thụ

04/08/2017

Tế xuất Độn thổ phù, Thương Hạo từ dưới đất đã về tới bên trong biệt thự ở Siêu Quang Tinh.

Dù sao Siêu Quang Tinh nơi đây cũng không có thể có chuyện xảy ra, Thương Hạo khống chế được ý nghĩ vô cùng muốn tiến vào Tu Chân Giới, hay là trước về tới Siêu Quang Tinh.

Lần này truyền tống vô cùng thành công, cũng chứng minh Thương Hạo đoán là chính xác.

Thông đạo từ Siêu Quang Tinh tới địa cầu rốt cuộc đả thông, hoàn toàn không có có bất kỳ vấn đề gì, chỉ là mỗi một lần truyền tống yêu cầu hao tổn linh thạch trung phẩm là sáu tấm, qua lại một chuyến chính là mười hai tấm, đối với phần đa người tu chân bình thường mà nói vẫn còn có chút cao.

Dĩ nhiên, Thương Hạo có hàng loạt linh thảo đan dược bán được, đến cũng không thiếu linh thạch.

Từ trong nhà đi ra ngoài thì, Khắc Lâm Kim đã tiến lên đón nói:

- Thiếu gia lần này bế quan có thu hoạch.

- Cũng không tệ lắm, trong khoảng thời gian này có tình huống gì hay không?

- Thiếu gia, đang muốn báo cáo cho ngươi một việc, nữ nhân gọi là Kim Tinh Cơ khả năng xuất hiện, chúng ta chỉ là còn không cách nào xác nhận mà thôi.

Thương Hạo vẫn luôn đang suy đoán nữ nhân Trúc Cơ đỉnh tầng bốn tới cùng đang suy nghĩ gì, bây giờ nghe tin tức cũng là cao hứng nói:

- Nàng bây giờ là tình huống gì?

- Thiếu gia, trong thành có một cái gia tộc là Gia tộc Cơ Lạp, gia tộc này trước đây vẫn luôn là hỗ trợ gia tộc thành chủ, về sau thành chủ chạy mất, thế nhưng, gia tộc này cũng là lưu lại.

Việc này Thương Hạo thật đúng là không biết, liền hỏi thăm.

Khắc Lâm Kim nói:

- Gia tộc Cơ Lạp là một gia tộc khoa học kỹ thuật, gia tộc bọn họ có lượng lớn vũ khí khoa học kỹ thuật, có người nói, bọn họ âm thầm phát minh một loại vũ khí uy lực cực lớn, đủ để làm cao thủ Kim Đan kỳ cũng bị thương nặng.

Thương Hạo vốn cho rằng súng Trung tử chính là vũ khí lợi hại nhấ chỗ này, lại cũng thật không ngờ gia tộc Cơ Lạp này lại có vũ khí cường đại như vậy, giật mình nói:



- Ngươi là nói Kim Tinh Cơ này liền náu thân với gia tộc Cơ Lạp?

- Thiếu gia, gia chủ gia tộc Cơ Lạp này đoạn thời gian trước nạp một tiểu thiếp, theo chúng ta điều tra, tiểu thiếp này rất có thể chính là Kim Tinh Cơ!

- Ngươi nói nàng sẽ làm tiểu thiếp người khác?

Thương Hạo lắc đầu, thế nào cũng không thể nào tin nổi sẽ có chuyện như vậy.

- Thiếu gia. Chúng ta cũng chỉ là hoài nghi, còn không cách nào xác định.

Thương Hạo liền rơi vào trầm tư, Kim Tinh Cơ này là một người Trúc Cơ tầng bốn khi đến Siêu Quang Tinh tới chỗ gia tộc tu chân làm một việc khó làm người ta tin.

Nhưng mà. Nghĩ lại thì, Thương Hạo cũng hiểu, nếu mà Kim Tinh Cơ thực sự là tiểu thiếp gia chủ gia tộc Cơ Lạp này, vẫn không có tìm được sự tồn tại của nàng là có thể hiểu, người nào lại sẽ đi nghĩ đến nàng một cao thủ Trúc Cơ kỳ chạy đến trong đại gia tộc làm thiếp.

Xem ra làm thiếp là giả. Hẳn là người nữ nhân này cùng gia chủ gia tộc Cơ Lạp đạt thành hiệp nghị nào đó, nàng ẩn thân với Gia tộc Cơ Lạp, là dự định tìm cơ hội hành động!

- Các ngươi lại là như thế nào phát hiện đâu nè?

- Chúng ta cũng là trong lúc vô tình thông qua một hạ nhân sớm đã mai phục tại gia tộc Cơ Lạp tìm được người nữ nhân này tồn tại rất là quỷ dị, lúc này mới tiến hành điều tra, bằng không cũng không nhất định phát hiện được nàng.

Được rồi, việc này các ngươi để ý tiếp cận nàng, có tình huống gì liền nói với ta."

Thương Hạo lo lắng nhất cũng không cách nào tìm được người nữ nhân này, hiện tại đã biết sự tồn tại của nàng sau đó, Thương Hạo trái lại cũng không quá lo lắng, từ diễn xuất đó của nữ nhân này có thể thấy được. Hắn là đối với mình tồn tại cảnh giác, cũng không dám chủ động xuất kích.

Nếu là như vậy, người nữ nhân này thời gian xuất thủ rất có thể sẽ là ở cuối cùng, hoặc là chỉ có tại lúc mình cùng thành chủ khác hai bên bại thương thì, nàng mới xuất hiện.

- Đây là đan dược ta gần nhất luyện chế, ngươi cầm đi bán ra sau đó, giúp ta đổi lấy những vật liệu này.

Thương Hạo đưa mấy cái bình ngọc, sau đó liền giao cho Khắc Lâm Kim mua vật liệu mình cần để mở rộng sa mạc thì, đặc biệt Thương Hạo định đem trận pháp khuếch trương lớn, điều này cần vật liệu cũng thực sự là không ít.

Sau khi Khắc Lâm Kim rời đi. Thương Hạo liền mở ra bảng xếp hạng nghiêm túc nhìn, vừa nhìn sau đó, lại đối chiếu địa đồ, Thương Hạo yên tâm rất nhiều. Kể từ bây giờ chính bản thân mình đến xem quốc gia này, mình nắm giữ Tát Gia Thành này cũng không có một một người giống mình, nói cách khác, bọn họ trong vòng một đoạn thời gian rất dài là không có khả năng hướng tòa thành thị này khởi xướng khiêu chiến, mình tới cũng có rất nhiều thời gian để làm chuyện của mình.

Lại nhìn gia tộc Cáp Sâm thì, cũng là không có người chân chính nắm trong tay. Mọi người cũng đều là không cách nào tuyệt đối nắm trong tay một tòa thành thị.



Căn cứ quy tắc, nắm trong tay một tòa thành thị cũng không phải là lập tức là có thể cho phép liền tiến hành khiêu chiến, người khởi xướng khiêu chiến này nhất thiết phải nắm trong tay thành thị thời gian nửa năm sau đó mới có thể khởi xướng khiêu chiến.

Việc này đối với mình cũng là chuyện có lợi, thời gian nửa năm đi qua sau đó, chính bản thân mình liền có thể đối với người bất luận nắm trong tay thành phố nào khiêu chiến, từ đó chiếm giữ tòa thành thị của hắn.

Hiện tại nắm trong tay mình tòa thành thị này còn không có một tháng, nói cách khác, từ giờ trở đi, có ít nhất sáu tháng sẽ không có người hướng mình khởi xướng khiêu chiến.

Hẳn là đủ sao??

Thương Hạo cũng không có lòng tin, dù sao tiến vào Tu Chân Giới là dễ, nếu muốn ra khỏi Tu Chân Giới cũng có chút khó khăn, đối với mình mà nói, Tu Chân Giới này nhất định là cũng phải có một cái đầu nguồn thiện năng, như vậy mình mới có thể từ Tu Chân Giới trực tiếp truyền tống trở về Siêu Quang Tinh.

Hi vọng đến Tu Chân Giới sau đó có thể dùng nữa năm đem thông đạo thiện năng Tu Chân Giới hình thành!

Thương Hạo ở chỗ này suy tư một trận sau đó, đứng dạy nhìn, Siêu Quang Tinh là một tinh cầu khoa học kỹ thuật so với địa cầu tiên tiến hơn nhiều lắm, Thương Hạo cần chính là hàng loạt khoa học kỹ thuật đưa đến địa cầu đi tích luỹ thiện năng.

Nhìn nội dung hạng nhất, hiện tại Thương Hạo cũng chỉ là thấy được tự do nguồn năng lượng hạng nhất, hạng kỹ thuật này Thương Hạo cũng đã học được.

Nhìn một hồi thì, một cái máy đọc thẻ liền tiến vào trong mắt Thương Hạo.

Máy phục hồi gien?

Đây là đồ đạc gì?

Đối với người máy, Thương Hạo từ trên địa cầu biết không ít, thế nhưng, nơi này thậm chí có một máy gọi là máy phục hồi gien xuất hiện, điều này làm cho Thương Hạo cảm thấy tò mò.

Nghiêm túc nhìn một hồi sau đó, Thương Hạo cũng là giật mình không nhỏ, Siêu Quang Tinh kỹ thuật thật là khá, loại khí cụ này cùng tu chân cũng không xung đột, nó là thông qua một loại phương thức đặc biệt đem gien trong thân thể tồn tại vấn đề tiến hành chữa trị, do đó hồi phục một thân thể khỏe mạnh.

Thấy thứ này, Thương Hạo trong lòng liền suy nghĩ, hoàn toàn chính là một cái thay đổi thế giới, có thứ này, còn cần y viện làm cái gì, y viện có thể đóng cửa, mỗi nhà một cái, người cả nhà đều không tồn tại bệnh.

Sản phẩm nghịch thiên a!

Học tập, nhất định phải học tập tri thức này, đến lúc đó truyền tới trên địa cầu sau đó, chỉ cần sử dụng máy phục hồi gien mọi người sẽ chia một tia thiện năng cho mình, việc này đượcbao nhiêu thiện năng lượng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Môn Thiếu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook