Tiên Mộng

Chương 2: tiến vào trò chơi 《 Miểu Mang Tiên Tung 》

Đạn Kiếm Nghe Thiện

23/06/2016

"Ngươi có nghĩ thể nghiệm lạc thú ngự kiếm phi hành sao? Ngươi có nghĩ xem đã mắt non sông xinh đẹp tuyệt trần sao? Ngươi có nghĩ thể nghiệm lạc thú chiến đấu sao? Đến 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 đi, nó sẽ làm ngươi thực hiện giấc mộng tiên hiệp lâu dài trong lòng ngươi, cho ngươi cảm thụ thế giới tiên hiệp chân thực nhất!"

Ký Phong từ cửa kính xe thể thao vọng ra ngoài, tivi lớn treo trên tường đang truyền phát tin tuyên truyền trò chơi Internet 《 Miểu Mang Tiên Tung 》. 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 là trò chơi Internet mà toàn bộ do nước Z tự nghiên cứu phát triển, là một trò chơi tiên hiệp tu chân, nghe nói độ chân thật đạt tới 99%, là trò chơi Internet có độ chân thật cao nhất thế giới.

《 Miểu Mang Tiên Tung 》 từ khi "Thiên nhất khoa học kỹ thuật" nghiên cứu phát triển đến lúc đưa vào hoạt động, đã trải qua Closed Beta, ba ngày sau chính thức mở cửa.

" Thế giới tu chân tiên hiệp ?" Ký Phong thì thào nói nhỏ, đáy mắt hiện lên một tia hoài niệm, "Dường như có ý tứ , ta cũng đi chơi đùa tốt lắm."

Sau khi kết thành Kim Đan, tính cách Ký Phong trở nên sáng sủa rất nhiều, nguyên bản cơn giận còn đọng lại trong lòng bị thiên lôi đánh, tiêu tán không ít . Nghĩ liền làm, Ký Phong quay lại tay lái, hướng thành phố Y thương trường điện tử lớn nhất tiến đến.

Ba ngày sau.

Ký Phong mở ra trò chơi cao cấp, nằm tiến vào. Nói "Tiền nào của nấy", trò chơi cao cấp so với trò chơi bình thường cùng trò chơi đội mũ thoải mái hơn. Khép lại thương, Ký Phong trước mắt tối sầm, tiếp theo liền rực sáng. Ký Phong phát hiện nàng đứng ở một đỉnh núi. Trên đầu bầu trời quang đãng muôn dặm, trời trong nắng ấm, tràn đầy sắc hồng,bốn phía gió mát vờn quanh, một thác nước cùng vạn quân chi thế Lưu dưới, đổ vào hồ sâu xanh biếc dưới chân núi. Trên vách núi đá, tử đằng phất phơ, nhưng không cách nào che giấu chữ đá to cứng cáp, rồng bay phượng múa: "Từ nhỏ vốn là hào kiệt Tiên Thiên, ẩn mình trên núi. Rõ ràng nói toạc quân tu ký, nhất huyền Xuân Thủy bao tình thế. Hạ khẩu tương lai cửa vào nuốt, mười hai lôi môn đều kinh cụ. Túy hề Túy hề phục Túy nay, đan điền Xuân thấu hồng Như Ngọc. Bàn đào mạn ẩm ung đầu hương, tốn Phong cổ động nguyên hòa khí. Âm Ma Chiến lui nhất khang Xuân, Thần hào quỷ khóc phiên Thiên Địa. Công hoàn đi thỏa mãn ba ngàn, thừa Loan khóa hạc tiên bay đi."

Tiên Thiên Ca? Ký Phong chớp chớp mắt, xem ra nhóm thiết kế "Thiên nhất khoa học kỹ thuật" tra tư liệu rất đầy đủ.

"Hoan nghênh đến với thế giới《 Miểu Mang Tiên Tung 》, ta là nhân viên tiếp tân số 111 ", ngay tại lúc linh hồn Ký Phong đang du đãng ở cửa vào, một mỹ nữ cổ trang xuất hiện trước mặt Ký Phong.

" Ngài sóng não đã xem xét xong, thỉnh đưa chứng minh thư."

"Thân phận đã xác nhận, xin hỏi có bắt đầu sáng tạo nhân vật không?"

"Hảo."

"Thỉnh đặt tên nhân vật."

"Tầm Tử."

"Thỉnh lựa chọn chủng tộc, nhân tộc, yêu tộc hay là ma tộc?"

"Nhân tộc."

" Thuộc tính nhân vật là lựa chọn giá trị thuộc tính cố định hay là căn cứ tố chất thân thể người chơi xác định?"

Ký Phong nghĩ nghĩ, " Tố chất thân thể đi!"

"Thỉnh chờ, hiện tại bắt đầu xem xét."

1 phút sau, "Ngài tố chất thân thể vượt qua hệ thống đặt ra giá trị cơ bản, gây ra nhiệm vụ của ẩn phái."



Nhiệm vụ của ẩn phái? 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 lý còn có ẩn phái? Ký Phong xem tuyên truyền cơ bản, 《 Miểu Mang Tiên Tung 》 chỉ có hai mươi môn phái nha, phân biệt là thuộc loại chính giáo Thái Nhất Môn, Mao Sơn phái, Chính Dương phái, Thái Cực môn, Côn Luân phái, Thục Sơn kiếm phái, phái Võ Đang, truy y tự, nhất thiền viện và Thanh vi phái; thuộc loại tà giáo Thiên cung môn, Kim Sơn viện, âm mị Cung, Cửu U môn cùng huyễn ma Thần cung; cùng với trung lập Linh Bảo Các, phái Không Động, Vân hạc cốc, Tử Dương sơn trang cùng phái Nam Hải.

Thật không ngờ chính mình thế nhưng lại tiến vào ẩn phái, chẳng lẽ trời cao rơi bánh ?

"Thuộc tính phân phối xong, xin hỏi hay không điều chỉnh dung mạo?"

《 Miểu Mang Tiên Tung 》có thể tiến hành điều chỉnh dung mạo, phạm vi điều chỉnh là -20% ~ +20%.

"Hạ 10%." Không phải sợ bộ dạng xinh đẹp chọc phiền toái, mà là lo lắng gặp được người quen rồi bị nhận ra, sẽ không thể tùy ý muốn quậy phá—— mồ hôi, làm sao mà sau khi Ký Phong kết Kim Đan, tính cách lại có xu hướng nhi đồng hóa?

"Nhân vật sáng tạo xong, người chơi Tầm Tử, hiện tại hay không tiến vào trò chơi?"

"Tiến vào."

Lại là một trận choáng váng đầu hoa mắt, làm Tầm Tử thấy rõ ràng cảnh vật trước mắt , trong lòng không khỏi đau xót, cảnh sắc trước mắt giống như cảnh sắc trong trí nhớ của nàng. Lúc này nàng ở trong sơn cốc, giữa sân có cây đại thụ, một tòa nhà cổ kính mà tinh mỹ, sân nhà thoáng đãng tiêu diêu, suối chảy róc rách, trúc xanh biếc ngàn, sắc màu rực rỡ, không giống chỗ của tu chân môn phái, mà lại như lâm viên nơi thần tiên ở.

Tầm Tử ngơ ngác nhìn chăm chú vào đình viện trước mắt, nhất thời không biết phản ứng như thế nào. Không biết qua bao lâu, Tầm Tử thở dài, tuy rằng đại thế giống nhau, nhưng vẫn là có rất nhiều bất đồng . Ký Phong a Ký Phong, hết thảy đều trôi qua, không cần lại đi suy nghĩ. Ngươi nay nhìn đến là cảnh tượng trong trò chơi, không cần nghĩ sai!

Lại nói, nơi này là thôn Tân Thủ sao? Không giống nha! Thôn Tân Thủ không phải là thôn nhỏ có hàng rào gỗ vây quanh, bên trong thôn dân bận rộn vì nhóm người mới mặc bố y đưa ra nhiệm vụ, nhóm tân thủ chạy tới chạy lui, vội vã làm nhiệm vụ đánh quái, huyên náo ầm ĩ, toàn bộ thôn gà bay chó sủa sao? Làm sao nàng không có nhìn thấy?

Tầm Tử mở bản đồ, phát hiện nàng hiện tại đang ở một địa phương tên là "Độ ách sơn trang". Tầm Tử nhớ tới chính mình gây ra nhiệm vụ ẩn phái, chẳng lẽ "Độ ách sơn trang" chính là chỗ ẩn phái?

Của lớn của sơn trang bỗng nhiên không gió tự mở, một giọng nam trong sáng từ trong sơn trang ra, "Nếu đến đây, còn không tiến vào?"

Tầm Tử khinh thường bĩu môi, mặc kệ là sự thật vẫn là trò chơi, đã là cao thủ thì phải xuất ra cao thủ phong phạm!

Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng. Tầm Tử sửa sang lại một chút quần áo ( mỗ nữ không nghĩ ra bố y tân thủ có cái gì mà phải sửa sang lại), thong dong đi vào "Độ ách sơn trang" .

"Ta chờ ngươi đã lâu !" nam tử trước mặt Tầm Tử cảm thán nói. Khuôn mặt hắn giấu ở trong một đoàn sương mù làm cho người ta thấy không rõ, nhưng Tầm Tử tin tưởng vững chắc người này nhất định là mỹ nam. Bởi vì Tầm Tử là thanh khống, nghe nam tử trong sáng âm thanh mang theo từ tính, Tầm Tử có thể phán định hắn diện mạo bất phàm. Huống chi tuy rằng nhìn không thấy khuôn mặt, nam tử hiển lộ cái khác đặc thù, khiến Tầm Tử suy đoán: ví dụ như dáng người thon thả cao ráo mặc một kiện nguyệt sắc trường bào, trên lưng đeo đai lưng cẩm thạch, tóc dài đen phóng phấp phới tung bay, da thịt ôn nhuận giống như bạch ngọc bên hông hắn, ẩn ẩn có tia sáng lưu động. Khí chất của hắn rộng rãi mà văn nhã, tiêu sái mà phiêu dật.

Trò chơi bất quá mới đưa vào hoạt động một giờ!

"Ta là khai Dương chân nhân, từ nay về sau chính là sư phụ ngươi!"

"Đinh, người chơi Tầm Tử được khai Dương chân nhân thu vào môn hạ, trở thành Khai Sơn đại đệ tử của 'Độ ách sơn trang', vào ở 'Độ ách sơn trang' tây sương 'Thủy Hoa các', kinh nghiệm +100."

Nhất đạo kim quang bắn vào thân thể Tầm Tử, "Đây là công pháp tu hành của phái chúng ta, ngươi trước theo thuộc tính tự thân của ngươi đi tu tập." Khai Dương chân nhân phân phó một câu sau, kim quang chợt lóe, thuấn di không còn thấy tăm hơi bóng dáng.

Tầm Tử mở ra thuộc tính cơ bản của mình xem xét:



Nhân vật: Tầm Tử ( nhân tộc )

Kinh nghiệm: cấp 1 - 15%

Môn phái: độ ách sơn trang ( ẩn phái )

Sư phụ: khai Dương chân nhân

Giá trị công đức: 0

Tiên Thiên thuộc tính: căn cốt 10, thân pháp 10, tinh thần 10, ngộ tính 10, phúc duyên 9

Linh căn thuộc tính: Tiên Thiên Mộc Linh căn

Tu luyện công pháp: độ ách thực kinh - sơ cấp: bí quyết Luyện khí

Tiến độ tu luyện: 0

Cảnh giới: Luyện Khí kỳ

Kỹ năng: không

Tiến độ tu luyện? Đây là cái gì? Tầm Tử nhíu mi nghiên cứu nửa ngày, rốt cục hiểu ý nghĩa của tiến độ tu luyện: giống như nàng bình thường, ngồi xuống Luyện khí. Sau khi Tầm Tử lựa chọn trạng thái tu luyện, thân thể của nàng liền tự động bị hệ thống đổi sang tư thế ngũ tâm hướng lên trời, bắt đầu hấp thu thiên địa linh khí, rèn luyện thân thể, ngưng tụ nguyên thần, tiến hành tu luyện.

Hóa ra ở 《 Miểu Mang Tiên Tung 》thăng cấp không phải chỉ giết quái hoặc làm nhiệm vụ đơn giản như vậy, còn muốn tiến hành tu luyện cảnh giới. Cảnh giới theo không kịp, kinh nghiệm lại nhiều cũng không thể thăng cấp.

Người thiết kế《 Miểu Mang Tiên Tung 》sẽ không phải người tu chân đi? Tầm Tử không khỏi nghĩ, nếu không, như thế nào cả cảnh giới và công lực phải cân bằng cũng rõ ràng?

Tầm Tử lập tức lắc đầu, hẳn là không phải, một năm nay, nàng vẫn âm thầm tìm kiếm tung tích người tu chân khác nhưng không phát hiện, xem ra thời không này trừ bỏ nàng, không có người tu chân khác tồn tại. ( mới là lạ! )

Tầm Tử vừa nghĩ vừa hướng tây sương Thủy Hoa các đi qua, không chú ý tới người nàng vừa mới bái sư - tiện nghi sư Phó Khai Dương chân nhân, đang đứng ở chỗ cao, ánh mắt không chớp một chút nào nhìn nàng.

Hệ thống quy định, trong lúc ở trạng thái tu luyện, trừ bỏ ngồi xuống Luyện khí cái gì cũng làm không được. Này đối người chơi khác mà nói là hạng nhất tra tấn, nhưng đối với Tầm Tử, thì chỉ là chút lòng thành . Đối với một người tu chân, ngồi xuống cái gì, kia chỉ là cơm bữa. Sau khi tiến độ tu luyện đầy, Tầm Tử còn phải đạt được kinh nghiệm, cảnh giới cùng cấp bậc tương ứng mới được tăng cấp.

"Độ ách sơn trang" phụ cận không có quái, Tầm Tử chỉ có thể dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ sư phụ giao cho lấy được kinh nghiệm, tỷ như quét tước toàn bộ sơn trang, sửa sang lại dược điền, chiếu cố dược thảo cùng với học tập tri thức tu chân...

"Kim Đan một trọng nhất cân, thế nhân biết vĩnh trường sinh. Trúc Cơ tảo tẫn Trần gian sự, Luyện mình chính là dưỡng nguyên thần. Hoàng Đình thổ phủ Tiên Thiên hống, vạn lo giai không tuyệt thế tình. Ly mình thân không phải nói, chấp nhất mình thân cũng là không. Ta nay tiết lộ thiên cơ để ý, nói cùng học nói chư Anh Hùng. Trước mắt hiện có trường sinh Lộ, trăm ngàn phàm phu mê bản tông. Tảo tẫn linh đài không một niệm, thân nhàn thanh tĩnh vận huyền công. Hô hấp hư vô Thần thủ xá, trăm mạch quy nguyên như nước Thanh. Thân trung đều có thực duyên hiện, một viên hồng quang giống như Nguyệt Minh. Huyền quan lui tới vô định vị, âm dương lên xuống có khi Thần. Niên trung thủ Nguyệt Nguyệt thủ nhật, Trung thu hiện ra ánh trăng luân. Ba mươi tuổi chỉ ở nhà tọa, thời khắc không rời tử vi tinh. Nam diện đối xem Bắc Đẩu bính, đúng là nhật ngọ đánh canh hai. Tây Bắc An lô Luyện Linh Dược, đông thương lập đỉnh Pháp Thần công. Đỉnh lô tương đối thực lấy ra, tuệ kiếm bắt tại Thủy Tinh cung. Hoàng bà quyến rũ vì môi phinh, linh quy hỏa lò thâm càng sâu. Thể hồ quán nghiêm túc thác dược, áp dụng Tiên Thiên một mạch thực. Nhất tức nhất nữu Thiên cốc huyệt, hà xe khuân vác thượng Côn Luân. Qua cầu hỉ thước nhập Hoa trì, đánh xuống Trọng Lâu mười hai tầng. Vĩ lư giáp sống tam quan quá, Kim công quy xá đại Hoàng Đình. Duyên đến đầu hống miêu bắt chuột, hống đi đầu duyên thỏ gặp ưng. Cửu chuyển Thần đan đại Kim đỉnh, 10 tháng thai hoàn tạo hóa thành. Hàn thử không biết thực tạo hóa, thể biến Thuần Dương là thật Kim. Trần trung tích đi ba ngàn mãn, bạch nhật phi thăng triều Ngọc Kinh."

Tầm Tử một bên niệm “ Kim Đan Ca”, một bên lại đối người thiết kế《 Miểu Mang Tiên Tung 》sinh ra hoài nghi, quyết định tìm lúc phù hợp đi "Thiên nhất khoa học kỹ thuật" trinh sát một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook