Tiên Sinh Không Ngây Thơ

Chương 2: Mộng Xuân

Lâm Uyên Ngư Nhi

08/03/2021

Trên đường chạy cao su, một nam sinh mặc quần áo thể thao màu đen, nhanh như tia chớp, lấy tốc độ cực nhanh xông qua điểm cuối cùng, sau đó anh dừng lại, giơ cao tay, hướng mấy tên nam sinh còn ra sức đuổi theo làm thủ thế, khoảng cách hơi xa, hơn nữa ngược nắng, Trì Vân Phàm không thấy rõ động tác trên tay anh, ngay cả dáng người của anh cũng mơ hồ.

Điều rõ ràng nhất, là khí thế * khoe khoang một cách công khai trên người anh.

(*Yue: Sức mạnh tinh thần đang lên như không gì cản nổi)

Anh dùng tư thái người thắng tuyệt đối đứng ở chính giữa, các nam sinh vây quanh anh, cười cười nói nói, Trì Vân Phàm thu tầm mắt lại, tiếp tục đi về phía trước.

"Viễn ca, khiêm tốn chút đê."

"Lại lập kỷ lục hả?"

"Chừa đường sống cho người khác được không?"

Đại Tráng câu cổ người bên cạnh: "Tiểu Bạch, lần này Viễn ca bao nhiêu giây?"

Tiểu Bạch tên thật là Bạch Gia Nam, nam sinh nữ tướng, làn da trắng nõn, dáng dấp rất thanh tú, toàn thân lộ ra một cỗ ngu ngơ, một tên ngốc bạch ngọt điển hình, khiến người ta rất muốn khi dễ.

Đại Tráng, người cũng như tên, khi còn bé cũng là cục bột nếp người gặp người thích, không hiểu sao lúc người khác an toàn vượt qua tuổi dậy thì, trổ giò thì trổ giò, trở nên đẹp trai thì trở nên đẹp trai, chỉ có cậu bị ép ăn như heo, như được trộn thêm men, một lần ép ăn này khiến cậu nặng tận 180 cân *, còn tặng kèm mặt mũi tràn đầy dấu ấn hạt đậu.

(*Yue: 1 cân bên TQ = 596, 8g ở VN => 180 cân = 107, 424kg)

Con m* nó đây là cái trò đùa gì chứ.



Cũng may về sau vào ban thể dục, dưới sự huấn luyện điên cuồng, cân nặng không giảm bao nhiêu, ngược lại là thịt mỡ biến thành cơ bắp, lưng hùm vai gấu, rắn chắc cường tráng, vinh dự nhận được mỹ danh "Đại Tráng".

Tiểu Bạch bị cánh tay trĩu nặng kia ép tới đau cổ, dời qua bên cạnh, cậu vừa muốn nói chuyện, máy bấm giờ trong tay bị Đại Tráng đoạt, Đại Tráng lớn tiếng đọc con số phía trên: "11.4."

Trong thi thử thể dục 100 mét, cái thành tích này chẳng khác nào max điểm.

Cậu đắc ý nhướng mày nhìn về phía đám người: "Viễn ca cũng không muốn khoe khoang đâu, nhưng mà thực lực không cho phép."

Có người thở dài: "Mới sáng sớm, tại sao tớ phải đi tìm ngược nhỉ? Ngủ thêm chút? Hay chơi game không đơn giản hơn sao?"

Cũng có người hài hước tỏ vẻ nguy hiểm: "Với con trai mà nói, có đôi khi nhanh quá cũng không phải một chuyện tốt nghen."

Tiểu Bạch còn đang suy nghĩ lời này có ý gì, mấy người khác nghe hiểu đều cười đầy sâu xa, nhao nhao đem tầm mắt dời đến trên người nhân vật trung tâm của chủ đề.

Hứa Viễn Hàng đang tùy ý kéo vạt áo lau mồ hôi trên mặt, theo động tác của cậu, cơ bụng sáu múi chỉnh tề lộ ra, còn nhiễm một tầng mồ hôi mỏng, nhất là cái phần đường cong nơi eo kia, căng đầy lại trôi chảy, xinh đẹp đến không tưởng nổi.

Cái gì gọi là gợi cảm cấm dục?

Chính là đây.

Đại Tráng ngo ngoe rục rịch mà vươn móng heo, còn chưa sờ đến, liền bị đẩy ra, Hứa Viễn Hàng buông vạt áo xuống, biểu lộ vẫn biếng nhác, cười mắng: "Biến đê."



Đại Tráng có chút tiếc nuối nghĩ, nhanh tay xíu thì tốt rồi.

Cậu cười hì hì lăn đến bên người Tiểu Bạch, phát hiện Tiểu Bạch đang hướng khu dạy học đối diện ngẩn người, cậu nhìn theo: "Á, kia không phải là Trì Vân Phàm sao?"

"Ố ồ!" Đầu óc cậu hoạt động cực nhanh, "Tiểu Bạch, thành thật khai báo.. Có phải cậu có ý gì đối với người ta hay không?" Lại đem cổ cậu ấy kéo tới, cười xấu xa vỗ vỗ mặt cậu ấy, "Không tệ, xuân tâm manh động."

Tiểu Bạch quẫn đến lỗ tai đều đỏ: "Anh, anh đang nói cái gì đó?"

Làm sao có thể?

Cậu chỉ thấy kỳ quái vì sao hôm nay cô ấy lại đi đường này.

Trì Vân Phàm là "Cái tên vàng trong làng lên lớp" được xưng là "Kim bài" trường trung học trọng điểm tỉnh, trên người cũng dán đầy nhãn hiệu: Nữ sinh ôn nhu hiền lành ngoan ngoãn, No. 1 hoa khôi giảng đường khối, còn vừa có tài vừa có đức, thích giúp đỡ mọi người, quan trọng nhất chính là, trong nhà cô ấy rất có tiền, là phú nhị đại * danh xứng với thực.

(*Yue: Tiếng Trung: 富二代; bính âm: Fù"èrdài; nghĩa đen: "Thế hệ giàu có đời thứ hai" là một thuật ngữ tiếng Trung được dùng để chỉ đến thế hệ con cái của giới nhà giàu mới nổi [nouveau riche] tại Trung Quốc. - nguồn wiki)

Đại Tráng đánh giá cô như thế này: "Người có tiền không học giỏi như cô, học tập tốt hơn cô.." Ờ thì, không có.

"Mấu chốt là, tính cách cũng tốt, đây gọi là cái gì nhỉ?" Cậu nắm tóc, vắt hết óc, vỗ trán một cái, "Ra rồi!"

"Có mệnh công chúa, lại không có bệnh công chúa."

Tiểu Bạch gật đầu đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Sinh Không Ngây Thơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook