Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 65: BẮT NẠT (1)

trang nguyễn

24/02/2021

" Eirlys bệ hạ đang hỏi nàng. "

Anslem dường như cảm thấy sự mất tập trung của nàng, thường thì nàng ấy sẽ không lơ là đến vậy, nàng luôn tôn trọng người đối diện mình hơn mức cần thiết , cho dù đó có là một người hầu đi chẳng nữa. Đại công tước trong thoáng chốc đảo mắt nhìn tới đám người nhiều lời kia, chẳng nhẽ nàng đã nghe được điều gì đó ?...

" Xin bệ hãy thứ nỗi cho sự bất cẩn của thần nữ, chỉ vì cung điện quá to lớn lên cho đến giờ thần nữ vẫn chưa thể thoát ra khỏi sự ngỡ ngàng." Eirlys dường như phản ứng lại rất nhanh chóng, lý do cũng khiến người khác không thể nghi ngờ chỉ đơn giản là nàng vì sự nguy nga của cung điện trước mắt mà lơ là đi câu hỏi của nữ hoàng.

" Tiểu thư đã nói như vậy sao ta có thể trách phạt được đây, ta chỉ muốn hỏi sức khỏe của nàng đã tốt hơn chưa mà thôi. Nghe trên đường trở về đế quốc nàng đã đổ bệnh ."

Giọng nói đó không đơn giản chỉ là êm tai mà còn rất mê hoặc người đối diện, khiến người khác rất khó lòng ghét bỏ, thêm vào đó mỗi cử chỉ mỗi lời nói đều thuộc quy chuẩn hoàn hảo của một tiểu thư quý tộc nên có. Audrey còn nghe nói, một người khó tính như quản gia Maria còn đổ gục trước vị tiểu thư này, nàng quả thực cũng chẳng thể tìm bắt được bất kì lỗi nào trên người của Eirlys.

Đáng tiếc dung mạo vẫn chưa thể thấy được, nhưng nhìn thấy mái tóc bạch kim tuyệt đep độc nhất vô nhị của nàng ta, quả nhiên là rất đặc biệt. Nghe William miêu tả thôi cũng khiến một nữ nhân như nàng hứng thú tò mò đến khó lòng chịu nổi. Có thể được một kẻ đào hoa đem những phụ nữ xinh đẹp nhất của đế quốc chơi đùa như William tôn thờ, hẳn Eirlys phải là nữ nhân tuyệt sắc đến nhường nào.

" Nhờ sự quan tâm tận tình của đại công tước, sức khỏe của thần nữ cũng không còn vấn đề gì nữa rồi ạ, đã khiến bệ hạ phiền lòng một phen rồi. "

Cuộc trò chuyện vẫn được diễn ra tiếp tục bằng những câu hỏi nhẹ nhàng chẳng mấy quan trọng, cả hai nhân lúc này cũng đánh giá đối phương một phen.

Eirlys lần đầu tiên nhìn thấy một người còn gái có khuôn mặt gần như tương đồng với đại công tước không khỏi có chút quan sát. Audrey tuy là nữ nhân nhưng lại có khí thế vương giả, mạnh mẽ chẳng kém gì đàn ông .Dung mạo người giống đại công tước đến bốn năm phần nhưng lại có phần mềm mại hơn . Ngài sở hữu một mát tóc đỏ thừa hưởng từ vua cha cùng màu mắt giống hệt như đại công tước. Nhưng ánh mắt của người thay vì luôn mang một vẻ tối tắm, lạnh lẽo như thần chết đến từ địa ngục luôn khiến người khác sợ hãi như đại công tước thì nó lại vừa sáng rực đầy thuyết phục khiến người khác không thể không tin tưởng, nhưng cũng vừa mang đến sự cao cao tại thượng nên có của một bậc đế vương khiến người người đều phải khuất phục.

Có lẽ bệ hạ là một phụ nữ thông minh, quyết đoán, tài năng của người chắc hẳn không hơn không kém gì đại công tước cùng William.

Mặc dù cuộc trò chuyện khá khách sáo nhưng Anselm nhìn được sự hòa hợp nhất giữa hai người, hắn cũng chẳng phải bận tâm đến việc chị gái mình có thành kiến với xuất thân hiện tại của nàng.

" Thần xin lỗi vì đã xen vào cuộc trò chuyện của mọi người ngay lúc này, nhưng thưa bệ hạ có việc cần người và đại công tước phải xem qua ạ. " Alex bất ngờ xuất hiện nghiêm trọng thông báo vấn đề với đại công tước cùng nữ hoàng.

Audrey nghe thấy là chuyện quan trọng cũng không khỏi nhíu mày chuẩn bị rời đi theo ý của Alex, chỉ riêng Anselm lại có chút lưỡng lự. Có khả năng là chuyện cớ mật, hắn dù có tin tưởng Eirlys nhường nào những cũng không thể để nàng đi cùng được. Nhưng để nàng lại đây hắn có chút lo lắng.

" Anselm đi nào, ta sẽ nhờ William đến chông chừng tiểu thư cho em, không ai bắt cóc được bảo bối nhỏ này của em đi đâu." Audrey lần đầu tiên nhìn được sự lưỡng lự ở thằng em trai vô cảm của mình, không khỏi lại bật cười chậm chọc một phen. Anselm tuy có chút không vui vì bị đùa cợt, nhưng cũng không có ý khước từ sự sắp xếp của nữ hoàng. Công việc vẫn quan trọng , nhưng đại công tước cũng đám bảo sự an toàn của nàng , dù sao đám người quý tộc ở đây rất thích nhắm đến hắn mà cạy khóe.



" Ta lên tầng hai một chút , lát sẽ xuống đừng đi đâu lung tung nhé Eirlys. " Anselm lúc này cũng mới yên tâm một chút , cẩn thận căn dặn nàng một tiếng rồi mới quay lưng rời đi.

Eirlys gật đầu đồng ý với hắn , thật sự không dám bước chân rời khỏi chỗ dù chỉ một chút, hệt như một đứa trẻ ngoan ngoãn nghe lời .

Cũng không phải để nàng buồn chán quá lâu William vừa đưa hoàng thân trở về nội cung nghỉ ngơi, vừa nhận được lệnh của nữ hoàng cũng rất nhanh chóng trở lại tìm tiểu thiên thần .

" Eirlys " Willam rất nhanh tìm được dáng vẻ xinh đẹp đầy nổi bật của nàng trong đám người rực rỡ đông đúc trong đại điện, hứng khởi vẫy tay gọi .

" Ngài thủ tướng. " Eirlys cũng rất khách sáo đáp lại lời cậu, William bước đến lại xụ mặt không vui hỏi nàng.

" Ban nãy còn giúp ta giải vây trước mặt đại công tước, sao giờ lại trở lên khách sáo như không quen biết vậy rồi?"

" Đó là lễ nghi cần thiết , ta không thể ở trước mặt mọi người xuồng xã gọi thẳng tên ngài được đó là bất kính với thân phận thủ tướng. "

" Vậy ý nàng là không ở trước mặt người khác sẽ không trở nên xa lạ như vậy đúng không?"

" Ừm !" Eirlys gật đầu đáp lại câu hỏi của cậu.

" Chấc ! nhiều lúc mới để ý đám quy củ quý tộc này cũng thật phiền phức, nhiều lúc cũng khiến người ta cảm thấy ghét. Bảo sao Anselm chỉ muốn cho nàng học qua loa cho có, một ngày liền có thể xong ."

" Không phải học có một ngày mà là ta hiểu quá nhanh nên mới học tất cả trong một ngày." Eirlys thành thật, William lại bất cười khiến nàng có chút ngơ ngơ không hiểu, nhưng sự thực là như thế mà. Đại công tước đối với nàng chẳng bao giờ qua loa có lệ cả.

" Eirlys ngây thơ ! thật đúng không thể nói đùa trước mặt nàng mà, bảo sao nàng lại ngây ngô ở bên cạnh Anselm mãi được như vậy, quả nhiên là bị đại công tước lừa về được ha ha ..."

"..." Nàng bị ngài ấy lừa về sao ? Nhưng với trí thông minh của mình nàng sao có thể không biết, thể giới nội tâm của con người quả thực vẫn còn quá phức tạp với nàng.

William nhìn dáng vẻ có chút mở mịt này của nàng trong lòng càng thêm vui vẻ, Dạo gần đây cậu mới phát hiện Eirlys là một kẻ có IQ cực cao nhưng EQ thấp thì vô cùng, rất dễ lừa gạt. Không biết bao nhiêu lần nghe lời cậu mà trọc tức Anselm rồi, quả nhiên một trang giấy trắng tinh khiết .Mà cậu lại có thể vô cùng dễ dàng dùng thủ đoạn vẽ lên một chút trả thù Anselm ha ha....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook