Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 100: ĐẠI KẾT CỤC (3)

trang nguyễn

26/06/2021

Tiếng kèn xuất trận đầy hùng dũng vang vọng khắp cả bấu trời.

Nơi giáp ranh giữa biên giới các nước một lần nữa lại được phủ kín bằng những toán quân nghìn nghịt người. Có vẻ như cách tiểu vương quốc đã thực sự đem toàn bộ lực lượng quyết chiến cho trận này, sẽ không sử dụng thể trận chia nhỏ quân đội đánh tiêu hao lực lượng của đế quốc như mọi lần trước.

Eirlys từ phía trên cao bình tĩnh quan sát dù trận chiến đã diễn ra được một lúc. Nàng nhớ lại cuộc đối thoại đêm trước đó của mình với các tướng lĩnh trong doanh trại .

Alex đã thông qua mệnh lệnh của nàng cho truyền ra ngoài tin tức quân đội đế quốc đã suy yếu đến mức để người trở về kinh đô xin chi viện từ phương Bắc. Quả đúng như dự đoán, đám liên minh đó đang vô cùng đắc ý bị làm cho nóng ruột một phen thực sự mà vội vã tập hợp xuất binh khai chiến. Lại đâu biết rằng, nàng và Alex đang cố tình dồn cá lớn cá bé vào một mẻ, chuẩn bị đồng loạt đem đi nướng...

Chỉ cần chiến thắng trận này, nàng không tin không nhận được thư đầu hàng của đám người đứng đầu các tiểu vương quốc đó.

Rodgo đứng bên cạnh quan sát trận chiến vừa mới bắt đầu kia đã không kìm nén được mà gầm lên một tiếng thúc dục, ánh mắt sáng rực, vô cùng mong chờ hướng đến nàng. Eirlys suýt quên mất đây là lần đầu tiên Rodgo chính thức ra trận, nàng vỗ nhẹ một cái nên chiếc mũi lớn đang thở phì phò của nó ra hiệu. Rodgo rất nhanh liên hiểu ý vui vẻ hạ mình xuống chờ người leo lên lưng nó ngồi một cách vững vàng.

" Đi thôi nào Rodgo ! chúng ta cùng nhau thay chủ nhân của ngươi bảo vệ lãnh địa rộng lớn của Creseent. "

" Gào...gào..." Rodgo gầm lên một cách đầy mạnh mẽ như đáp lại lời nàng, sải cánh mở rộng, đôi chân lớn bước nhanh về phía vách núi lao xuống....

----------------------------------------------------------------------------------------------------

" Toàn lực tấn công, nhất định phải phá được phòng ngự cuối cùng của quân đội đế quốc. "

Âm thanh kiêu ngạo của tướng quân thống lĩnh vang lên như tạo thêm động lực cho quân đội của các liên minh tiểu vương quốc càng hăng sức chiến đấu. Bọn họ nhanh chóng phá được tuyến phòng ngự đầu tiên của quân địch, hăng máu tiến sâu vào lãnh thổ của đế quốc, liều chết lập công. Tất cả đều cho rằng quân đội đế quốc đã sớm suy yếu đến chất vật...

Nhưng đây mới chính là ý muốn của vị quân sự tài ba Alex Patric cùng đại công tước phu nhân khi thức trắng một đêm lên kế hoạch dụ rắn rời khỏi hang.



Nhìn toán đội quân lớn nhất của bọn họ ngày một tiến sâu vào quốc thổ, Alex lúc này lại bình tĩnh hơn bao giờ hết, cậu nhìn lên bầu trời âm u trước mắt đếm từng phút.

Chờ đợi ngọn lửa tối tăm nhất cùng màn đêm sắm sửa bao chùm lấy nới đây .

Bầu trời âm u bông vang lên tiếng sấm đầy dữ tợn. Trong khi Alex trên tường thành chỉ đạo bất giác nở nụ cười đầy âm hiểm, bên phía thống lĩnh quân địch lại vô cùng hoang mang nheo mắt ngước nhìn lên trời quan sát.

Ông ta tái mặt khi nhìn thấy thứ khổng lồ mang theo gió lớn cùng với bóng đêm như nuốt chửng bầu trời kia bay qua đầu mình. Âm thanh trần động cuồn cuộn ban nãy vốn dĩ không phải tiếng sấp chớp mà là tiếng gào thét đầy oai vệ của rồng thần. Thánh vật của Creseent đã trải qua trăm năm chưa từng xuất hiện, một lần nữa chấn động đại lục.

Toàn bộ những binh sĩ trên chiến trường đều sững sờ trước con vất khổng lồ hung tợn trước mắt, ngay khi vừa nhìn thấy bóng dáng áo giáp vàng cùng áo choàng đỏ mang biểu tượng của Creseent. Giữa hai bên liền tạo ra một thế đối lập hoàn toàn.

" Đại công tước trở lại, chiến thần của chúng ta cưỡi trên thánh vật đã quay trở lại rồi..." Từng tiếng hô vang đầy kiêu hãnh vang lên, ý trí của quân đội đế quốc chẳng mất chốc lại sôi sục, chém giết hứng khởi được đỏ cả mắt.

Eirlys đã dự đoán không sai khi mặc giáp phục giống đại công tước và đeo chiếc mặt nạ sắt dữ tợn của hắn, với khoảng cách trên cao bọn họ sẽ không nhận biết được nàng là ai.

Eirlys nhìn bộ dạng hoan mang tràn ngập lo lắng của quân địch trước mắt, nàng biết chắc rằng thời cơ của mình đã tới. Eirlys nắm chắc chiếc gai nhọn sau lưng Rodgo, khé cúi người, lạnh lùng ra lệnh :

" FIRE ! " ( Đốt cháy)

Ngay lập tức chiếc miệng to lớn của quái thú liền lập tức mở rộng, trong chớp mắt liền phun ra một ngọn lửa lớn dễ dàng thiêu rụi tất cả trở về với cát bụi.

Nhận thấy được tầm nguy hiểm của con vật trước mắt sẽ tàn phá trần trọng liên minh quân đội tiểu vương quốc.



" Rút lui bảo toàn lực lực lượng, mau rút binh ngay lập tức..." Thống lĩnh bên định gào thét đến khàn cả giọng mà vẫn chậm trễ một bước.

Phía quân địch hơn một nửa được hạ lệnh tiến phá phòng vệ của quân đội đế quốc, trong chớp mắt liền bị vây bởi bức tưởng lửa cháy hửng hực trên mặt đất không thể trở về. Phía trước là quân đội khát máu đầy khí thế chém giết của quân đội Creseent , phía sau lại là quái thú đang chờ đợi bọn họ lao qua biển lửa. Đến mực này lòng quân đã sớm loạn, bị tiêu diệt một cách nhanh trong hơn bao giờ hết.

Phía thống lĩnh quân đội các tiểu vương quốc sớm đã biết bản thân không còn đường lui liền dốc toàn lực chiến đấu, dùng cung thủ cùng máy bắn đá tìm cách tiêu diết đi con rồng lớn trước mặt. Eirlys như hiểu rõ ý đồ của bọn họ nhưng chỉ cười lạnh một tiếng.

Nàng cùng Rodgo, một người một rồng cứ vậy lao thẳng vào khu vực của địch, từng đợt mũi tên bắn đến chạm vào lớp da cứng hơn đá của Rodgo liền vô dụng rớt xuống hơn mưa, máy bắn đá còn chưa kịp lên đạn đều bị lửa của nó thiêu trụi. Nàng vốn có thể hạ lệnh để Rodgo thiêu sống hết tất thảy quân địch nhưng lại chỉ dùng nó để quá hủy vũ khí cùng vây hãm quân địch. Chỉ vì không thể đồ sát vô tội, thứ bọn họ cần thu phục là người sống chứ không phải là xác chết. Cho dù có thể chiến thắng trận lần này, chỉ sợ thứ sau này đế quốc phải nhận lấy là tai tiếng cùng sự oán hận của người dân các nước. Nhưng vậy thì rất rắc rối, đế quốc chỉ cần bọn họ đầu hàng chứ không muốn diệt quốc.

Thống lĩnh phía quân địch nhận thấy được tình cảnh hung hiểm trước mắt trong lòng đã sinh ra sự lo sợ với thần thú khổng lồ kia. Nếu còn tiếp tục, cho dù dùng toàn bộ quân đội của các vương quốc khác, ông cũng sẽ không chiếm được nửa phần thắng. Nhìn từng cỗ vũ khí của mình lần lượt bị thiêu trụi, lòng ông ta càng nóng như lửa đốt, ngay vào lúc này bất ngờ có tin báo từ phía quân doanh truyền tới.

" Báo....khởi bẩm thống soái, thánh nữ điện hạ sớm đã dự đoán được tình thế hung hiểm, sai thần tới đây đưa bảo vật không chế cục diện. "

Thứ được dâng lên không ngờ lại là một cây sáo làm từ xương cốt được khác đầy tứ hình thù kỳ lạ màu đen, vừa cầm lên tay cảm giác âm u lạnh lẽo không biết từ đâu truyền tới khiến ông lạnh cả sống lưng. Nhìn bảo vật mang vẻ đáng sợ này ông ta có chút không dám dùng, nó giống vật tế mang lời nguyền của phủ thủy đúng hơn là bảo vật của thần thánh giống như vị thánh nữ bí ẩn kia nói.

Cô ta cũng chính là người thúc đẩy cho cuộc chiến lần này giữa các nước.

Vào khoảng thời gian trước sau khi vương triều vàng Rosalien xụp đổ, vị thánh nữ này không biết từ đầu xuất hiện mê hoặc không ít hoàng tộc quý tộc các tiểu vương quốc thuần phụ dưới váy mình. Chính bà ta cũng là người đã chỉ điểm giúp ông loại trừ đi quốc vương Inasen thuận lợi lên ngôi. Với điều kiện duy nhất, chỉ cần giúp bà ta loại bỏ đại công tước của đế quốc. Ban đầu ông ta cũng có chút lưỡng lự trước sự lớn mạnh của đế quốc, xong vị thánh nữ đó lại hứa hẹn sẽ giúp ông thuyết phục các tiểu vương quốc cùng chống lại diệt trừ đi còn quỷ sống Anselm Creseent kia.

" Gào...gào...." Sự hung dữ cùng sức mạnh khổng lồ này càng bành trướng của Rodgo khiến ông ta không còn thời gian để mà e ngại nữa. Tên thống lĩnh cuối cùng cũng chịu đưa chiếc sáo rợn người kia dốc sức thổi.

Giữa một chiến trường hỗn loạn tiếng sao bé nhỏ đó mảy may không thu hút được bất kỳ sự chú ý nào, nhưng lại thành công ảnh hưởng tới quái thú khổng lồ trên trời kia.

Rodgo bất ngờ mất kiểm soát ngay trong khu vực của kẻ địch, đôi cánh mạnh mẽ vững luôn bay vững vàng giờ lại trở nên loạng choạng khiến vị kỹ sĩ bên trên mất thăng bằng liền ngã xuống...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook