Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 88: NGUY HIỂM ẬP ĐẾN

trang nguyễn

26/06/2021

" Khởi bẩm đại pháp sư có mật thư khẩn cấp được truyền về từ biên giới..." Thuộc hạ trong tòa tháp ma thuật một thân ướt nhẹp khẩn cấp chạy vào bấp báo, không dám chậm chễ một giây phút nào đem thư được bao bọc cẩn thận lấy ra.

Dan nhân lấy bức thư với tâm trạng vô cùng nặng nề, cậu biết chắc đây là một điều chẳng lành, nhưng thật không ngờ nó lại vượt quá dự đoán của mình như vậy. Đại pháp sư tái mặt khi nhìn thấy dòng chữ cuối cùng của mật thư được Alex truyền về từ chiến trường.

" Lời nguyền...lời nguyền sao có thể phát tác sớm như vậy ?"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Rầm ...Rầm...." Sấm nổi vang trời đầy giận giữ.

Những cơn mưa tầm tã đã kéo dài suốt ba ngay trời nhưng vẫn chưa có dấu hiệu gì là muốn ngừng lại. Eirlys thì vẫn phải tiếp tục giậm chân tại chỗ dù đã gần đến đường biên giới, kèm theo một cái đôi phiền toán bám chặt nàng như keo chó suốt cả chặng đường.

Ông trời dường như đang muốn đối nghịch với nàng thì phải !

Trong khu nhà trọ ồn ào, tràn ngập mùi bịa rượu, thuốc lá cùng những lời trò chuyện đầy thô tục của đám đàn ông cùng các nữ phục vụ.

Eirlys lại một vẻ đối lập ngồi yên lặng một góc trong quầy ba, với chiếc áo choàng đen vẫn luôn phủ kín người, nàng trầm tư nhìn về phía màn mưa trắng xóa ngoài cửa mà suy nghĩ. Dường như mọi âm thanh xung quanh dù có muốn xâm nhập cỡ nào cũng chẳng thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng của nàng.

Charles với bộ dạng của một hiệp sĩ đường phố bước về phía nàng, kèm theo một cốc bia lớn, nhẹ nhàng đặt xuống bàn như sợ làm phiền đến con người tĩnh lặng kia.

Sư phụ luôn kỳ lạ như vậy ! sự tập chung đến cực độ của người luôn khiến người khác có chút e sợ, cho dù tuổi tác của người có khi còn không bằng cậu . Dù vậy đi chăng nữa, cũng chẳng thể cản được ý muốn hừng hực trong lòng Charles chính là bái người thành sư phụ. Ngay từ lúc chứng kiến ngài ấy lạnh lùng hạ gục hết đám sát thủ thì ý nghĩ ấy đã đóng cọc trong tâm trí cậu luôn rồi. Trời đời này chắc hẳn cậu cũng sẽ chẳng có thể tìm thấy người nào có khả năng tuyệt vời như ngài ấy....



Eirlys nhìn qua đầu cam với khuôn mặt cười nhăn nhở của Charles một cách lạnh nhạt, rồi đẩy ly bia trở lại, kể từ lúc cậu bước đến đã sớm kéo nàng ra khỏi dòng suy nghĩ từ lâu rồi. Tên nhãi quý tộc này quả thực vô công rồi nghề đến mức Eirlys cũng không thể tưởng tượng được.

Ban đầu nàng vốn tưởng Charles cầm đầu đám trộm cắp trong thành phố nào ngờ cậu ta chỉ là người bảo kê giúp đỡ bọn nhóc lách luật thoát khỏi đám kỵ binh tuần tra đề không bị bắt đến trại giáo dưỡng. Trại giáo dưỡng ở thời đại này đương nhiên không thể như thời hiện đại, thực sự dăn dạy giúp đỡ những đứa trẻ hư, ở nơi này căn bản sẽ bị bóc lột có khi là bị biến thành nô lệ .

Nghe nói cậu ta còn là đứa con duy nhất của lãnh chúa vùng này, nhưng bởi vì người chú phán bội giết chết anh đoạt vị mà hiện tại phải lưu lạc trốn tránh khắp mọi nơi như vậy. Charles muốn bái nàng làm sư phụ cũng chỉ vì muốn ám sát hắn báo thù cho cha, nhưng Eirlys dù rảnh rỗi cũng không làm việc thừa hơi đến vậy, nhất là với một kẻ không liên quan tới mình như thế này.

" Các ngươi đã nghe gì chưa, kinh đô đang bắt đầu xảy ra bạo loạn đó, đại công tước không có ở trong thành các quý tộc phe đối lập lần lượt muốn trôi dậy lấy lại quyền lực hết luôn cả rồi. "

" Bọn quý tộc đó vừa nghe đến đại công tước liền sợ mất mật ra cả rồi, làm gì có chuyện to gan đó chứ, mọi khi ngài ấy vẫn luôn chinh chiến xa trường lâu như vậy mà. " Một kẻ khác có chút không tin, lên tiếng phản bác.

" Chuyện này ta không lừa các ngươi đâu, đến vị tân lãnh chúa của chúng ta cũng đã bắt đầu có dấu hiệu điều động quân đội cả rồi, toàn bộ thanh niên trai tráng đều bị bắt đến quân đội bất đắc dĩ nhập ngũ. Không có lệnh từ nữ hoàng hay đại công tước, ông ta còn đã dám chiêu binh luôn rồi."

" Có khả năng như lời ông ta nói đấy! bởi vì mấy hôm trước , người anh họ của ta nhận vận chuyển lương thực lên chiến trường biên giới vương quốc Inasen còn nghe được một tin tức động trời hơn cơ.. " Một lên lái buôn khác chen vào, nói với vẻ mặt đầy phức tạp càng khiến câu chuyện gay cấn hơn.

" Ấm a ấm úng cái gì, còn không mau nói nhanh đi, sốt ruột hết chúng ta cả rồi ."

" Đại công tước bị ám sát trên chiến trường, nghe vẻ trong thương rất nặng thậm chí đã điều động quân linh lui binh. "

" Không thể nào ! ngươi đang nói nhảm với chúng ta đúng không, ngài ấy chính là chiến thần đó, chiến thần bất khả xâm phạm sao có thể mất mạng chỉ vì một kẻ ám sát vô danh được." Một đám người nhao nhao phản bác.

" Ta điên mới có thể đem chuyện này ra đùa giỡn như vậy được, nghe nói hắn dùng vũ khí được phủ bởi ma pháp đen, khiến lời nguyền trên người ngài ấy thức tình mà mất đi phòng bị. Tin tức này là từ chính những kỵ sĩ ở đó nói ra , anh họ ta cũng đâu rảnh rỗi đi lừa người như vậy được. " gã chính là sốt ruột thật sự mới đem tin tức này nói ra với mọi người. Hẳn bọ họ cũng phải biết nếu nội bộ quý tộc đế quốc thật sự nhiễu loạn người chịu khổ đầu tiên chính là những thường dân như bọn họ.



Đến lúc này không ai không thể trầm tư lo lắng, lời to nhỏ của đám lái buôn liền như vậy vô thức rơi vào tai Eirlys. Khuôn mặt xinh đẹp luôn lạnh nhạt của nàng tuy không chút biểu cảm như thường ngày, nhưng cảm xúc trong lòng đã sớm nổi nên cuồn cuộn như bão vũ. Giấc mơ đó căn bản chính là mộng báo, đại công tước có khả năng thật sự đã gặp nguy hiểm, Creseent thì lại trong tình hống chẳng hơn kém gì. Đại pháp sư ! cậu ta dám lừa gạt nàng.

Eirlys cần một thứ gì đó để giải phóng cơn tức giận này, bằng không nàng thật sự sẽ phát điên lên mà nổi tính chém giết.

" Choang !"

Nàng bóp chặt lất cốc bia bằng thủy tinh trên bàn, áp lức mạnh mẽ liền khiến nó vỡ vụn trong chớp mắt. Thủy tinh sắc nhọn găm vào da thịt khiến bàn tay nàng nhuốm máu đỏ .

Charles có chút sửng sốt trước hành động bất ngờ của sư phụ. Đến khi thấy cảnh máu tươi kia liền hoảng hốt nhìn người, cậu muốn chạm tới cầm máu nhưng lại có chút không dám. Cả người sư phụ bao trùm bởi một đám sát khí lạnh đến thấu xương, khí thể còn khủng bố hơn cả lúc giết chết đám người sát thủ trước đó . 'Sư phụ tự nhiên làm sao vậy, mảnh thủy tinh ghim nhiều thế kia cũng chẳng một chút thấy đau đớn sao ?"

" Sư phụ...tay..tay của người đã rớm máu ...người mau cầm máu nhanh đi ạ." Charles lưỡng lự đưa khăn tay cho nàng cầm máu. Eirlys lại bất ngờ quay lại nhìn cậu bằng ánh mắt sắc lạnh, khiến cậu giật nảy hoảng sợ suýt thì ngã khỏi ghế.

" Ngươi còn giữ ý muốn báo thù kẻ đã ám sát gia tộc mình nữa không ? " Nàng bất ngờ lên tiếng hỏi, Charles dù sợ hãi trước khí thể của người trước mắt, nhưng cậu vẫn rất cam đảm một lần nữa nói ra khao khát của mình.

" Cho dù có chết ý nghĩ này cũng sẽ không bao giờ thay đổi ."

" Tốt ! ta sẽ giúp cậu báo thù đoạt lại hết tất cả, đổi lại ...."

Dù sư phụ chỉ có một thân một mình, nhưng lời nói chứa đầy kiên nghị kia, vẫn khiến cậu tin tưởng vô điều kiện, cậu chưa bao giờ nhìn nhầm người cả. Sư phụ chính là một trong nhưng người đó.

" Con ngay lập tức sẽ điều động thuộc hạ, và cho người câu trả lời thoảng đáng nhất ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook