Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Chương 6: NỔI GIẬN (16+)

trang nguyễn

24/02/2021

Eirlys được bà Maria đưa đến phòng ngủ của đại công tước, cửa vừa mở ra người đã chờ sẵn ở bên trong. Phòng không hề được thắp đèn, nam nhân cao lớn đứng bên khung cửa sổ dưới ánh trăng sáng đầy lạnh lùng, cô độc. Nàng có thể cảm nhận được đó mới chính là người nàng gặp trong tháp đen - Đại công tước của Creseent.

Maria cẩn thận dìu nàng về phía giường ngủ để nàng ngồi xuống, đối diện bóng lưng lạnh lùng to lớn của đại công tước, bà cúi đầu trước hắn cuối cùng cũng phải lưu luyến rời đi, đóng cảnh cửa lại, trong lòng thầm cầu mong sáng sớm mai bà vẫn có thể thấy nụ cười xinh đẹp của tiểu thư.

Eirlys nhìn thấy sự lo lắng sợ hãi luôn hiện hữu trên khuôn mặt của Maria từ lúc bước vào, là bởi vì hắn sao?

- Thật ngoài sức mong đợi, không ngờ ta lại bắt được một tên tù binh ngoan ngoan đến vậy.

Eirlys im lặng trước lời đầy tính châm chọc nhưng cũng vô cùng lạnh lẽo hắn. Ngoài bóng lưng to lớn kia thứ nàng có thể cảm thấy duy nhất từ người đàn ông này chính là luồng sát khí rất đậm bao chùm quanh hắn. Nhưng không phải là do đề phòng nàng mà dường như chính bản chất cơ thể hắn đã là như vậy. Còn có mùi máu, nhưng nhạt hơn lúc ở tòa tháp rất nhiều.

-Bọn họ gọi ta là quỷ, là ác quỷ thích giết những trinh nữ xinh đẹp và ăn linh hồn phản kháng đầy đau đớn của họ. - Anselm lạnh lẽo nói, mang theo ánh mắt đỏ ngầu nhìn nàng.

- Ngài đang muốn dọa ta sao. -Eirlys bình thản trả lời hắn, không chút cảm xúc đối diện đôi mắt hung dữ kia. Hắn thực ra cũng chỉ một kẻ đơn độc tự khoác lên mình một lớp vỏ bọc sần sùi giống nàng mà thôi...

Đại công tước bị câu nói thản nhiên của nàng làm cho chết sững, ánh mắt vô cảm kia như thật sự nhìn thấu tâm tư hắn. Không thể như vậy được, sao nàng có thể tỏ vẻ thản nhiên không chút sợ sệt như vậy ngay trước mặt hắn. Anselm bỗng trở nên tức giận đùng đùng lao tới đẩy ngã nàng xuống giường, Eirlys còn chưa kịp phản ứng đã bị hắn đè cứng hai chân, hai tay cũng bị bàn tay lớn của hắn chế trụ, ánh mắt đại công tước tràn ngập sát khí lẫn phẫn nộ...

" Như một đứa trẻ không hiểu chuyện đang tức giận ..." đó là cách ba mẹ của nàng trước kia nói, mỗi khi Eirlys có thái độ giống như của đại công tước bây giờ. Sự phẫn nỗ đó chỉ là che giấu đi nỗi sợ trong lòng mà thôi, nỗi sợ bị người khác nhìn thấu bản thân .

- Nếu đã đoán được, vậy chắc hẳn ngươi cũng nên biết việc tiếp theo ta sẽ làm chứ.- Giọng nói nặng nề băng lãnh phả vào mặt nàng.

Hắn muốn giết nàng sao ?



- Hả ?..

Eirlys nhìn vào đôi mắt như muốn bùng cháy của hắn, còn chưa kịp thốt hết câu, khuôn mặt của đại công tước đã gần sát mặt nàng, trong khoảnh khắc đó liền cuồng bạo hôn lấy môi Eirlys. Nàng bị hắn hôn đến ngộp thở, cảm tưởng môi mình bị cắn rách còn trong miệng tràn ngập vị tanh của máu. Ý niệm muốn sống liền mạnh mẽ trỗi đậy, Eirlys vùn vẫy cố thoát khỏi sức mạnh ghê gớm của Anselm, nàng cần không khí, tưởng chừng như sắp tắc thở tới nơi, hắn cũng chịu buông tha.

Đại công tước lại kì cục chăm chú quan sát nàng, như tìm tòi gì đó trên khuôn mặt Eirlys. Ngoài việc nàng mạnh mẽ hít thở không khí, ánh mắt kia vẫn chưa từng thay đổi qua, không một tia sợ hãi trước hắn, không đúng chắc chắc là không đúng.

"Xoẹt !" váy lụa trên người liền bị xé rách, một thân thể non nà kiều diễm dưới ánh trăng hiện lên trước mắt hắn, không chút che đậy, đầy ma mị cùng sự quyến rũ. Đại công tước bất ngờ lao đến cắn trên cổ nàng.

Eirlys thầm oán ," chết tiệt ! nàng đau quá, da trên cổ như sắp bị cắn đứt vậy."

Khoan đã ! nàng... nàng vừa cảm thấy đau sao, đúng rồi nãy giờ nàng luôn cảm thấy đau, lần đầu tiên nàng có cảm giác này. Thứ kiếp trước Eirlys luôn ao ước có được không gì khác chính là một thân thể có cảm giác thực thụ, như một cỗ máy muốn thật sự biến trở thành con người.

Eirlys hoàn toàn buông ý định phản kháng, mặc cho Anselm cắn khắp cơ thể mình, nàng muốn cảm thận từng cảm giác một cơ thể thực thụ của con người nên có.

Anselm cảm thấy như bản thân mình được nàng chấp thuận, Eirlys không vùng vẫy, không gào thét khóc lọc, mà im lặng chờ hắn...Có lẽ hắn đã sai, nàng thật sự khác bọn họ, nàng không ruồng rẫy bỏ hắn như đám đàn bà yếu ớt coi hắn như một tên quái vật đáng ghét kia.

Áo sơ mi cùng quần âu trên người đại công tước cũng được trút hết xuống, Anselm muốn đem người con gái đặc biết này trở thành của mình, một người con gái có thể chấp nhận được hắn ...

Trong màn đêm lạnh giá, hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau như muốn hòa làm một, sưởi ấm cho nhau không chỉ bên ngoài mà còn cả trái tim đã sớm nguôi lạnh bùng lên một tia lửa nhỏ, chờ một ngày có thể mạnh mẽ, nóng bỏng trở lại ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thiên Thần Của Công Tước Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook