Tiểu Thư Handsome

Chương 4

Min Phạm

01/07/2014

Sau một tuần, nó đã quen dần với cuộc sống ở truờng Havin. Nó giờ là một trong những mỹ nam của truờng(Alex, Kai, Ray, Jun) và có hẳn một page hâm mộ trên FB, tên là "FC Hoàng Tử Jun Baby". Nghe mấy cái từ như là "Hoàng tử, Công chúa" là nó đã phát ghét rồi. Nhưng làm gì đuợc hơn, page có phải của nó đâu. Nhưng dù sao cũng khẳng định nó là một học sinh của truờng Havin vì nam sinh trong truờng không ai là không có fan. Chỉ là nhiều hay ít thôi.

Buổi tối, kí túc xá trường Havin, phòng 204...

Nó ngồi cuời ngặt ngheo trong căn phòng im ắng khi mà nó đang đọc status trên page hâm mộ nó. Anh nó thì đang làm bài tập nên quát nó ầm ầm. Hắn (Ray) mà cũng ở đó thì thể nào bắt tay với Alex để quát mắng nó một trận nên thân.

- Cậu ta lâu về quá! Thôi! Em đi thay quần áo đây. - Nó nhìn đồng hồ.

Alex chỉ ầm ừ. Nó lấy quần áo rồi đi vào phòng tắm. Mưòi lắm phút sau thì hắn về. Nguời hắn đầy mồ hôi. Hắn đi lấy quần áo rồi định đi tắm. Đúng lúc đó, Alex khát nuớc nên đi ra chỗ bàn ghế sofa lấy nuớc uống. Nhìn thấy hắn đang cầm nắm đấm cửa phòng tắm, chuẩn bị vặn. Alex xanh mặt và ngăn hắn lại.

- Jun đang ở trong đó đấy.

- Con trai với nhau thì vào giữa chừng cũng đâu có sao. - Hắn nói.

- Nhưng cậu ta không thích cho nguời khác nhìn thấy body hoàn hảo của mình. - Nhìn cái mặt hắn nên Alẽ hết cách, phải nói như vậy.

- Thế thì đáng phải xem.

"Cạch". Cửa phòng tắm mở ra. Nó bước ra với cái đầu ướt sũng. Hắn với vẻ mặt thất vọng đi vào phòng tắm.

- Ray vừa nãy định...



- Em biết rồi. Thế nên mới vội vàng mặc quần áo rồi đi ra mà quên không lau đầu đây nè. - Nó ngắt ngang lời Alex.

Lúc đó thì cửa phòng bật mở, Kai buớc vào đưa cho bọn nó 3 cái thiệp mời dự sinh nhật em gái của mình là Kim Mai Sương vào chủ nhật tuần sau. Truớc khi đi ra còn không quên để lại một câu: "Nhớ đem theo bạn gái."

Hắn tắm xong thì Alex đưa cái thiệp mời và thuật lại lời Kai nói truớc khi đi. Alex thì đào hoa dễ kiếm còn nó thì không quen ai, hắn thì chưa từng có giai đoạn tình truờng nào mà lại không phải là một kẻ đào hoa nên không có bạn gái.

- Jun sẽ nhuờng bạn gái cho mày. Cuối tuần sau Jun có việc bận nên không đi đuợc. mà bạn gái Jun là em gái sinh đôi của tao đấy.

Hắn quay sang Jun hỏi. Anh nó huých cho nó một nhát thì nó mới trả lời:

- À... Đúng... đúng.

Rồi đến lúc đi ngủ, nó nhắn cho anh nó cái tin.

"Anh định làm cái gì thế?"

"Em trở lại thành em gái sinh đôi của anh đi. Không ai nhận ra em đâu. Mà thằng Ray là bạn anh. Giúp anh đi."

Rồi sau đó với những lời năn nỉ ỉ ôi của anh nó, cuối cùng, nó đồng ý.

Chủ nhật tuần sau, tất cả đi mua sắm để dự buổi tiệc tối nay. Alex lôi nó đi với lí do là nó có gu thẩm mỹ hơn để chọn cho Alex bộ đồ phù hợp. Alex đưa nó về nhà anh nó rồi bắt đó thay đồ con gái, đội tóc giả để đi mua đồ cho nó tối nay. Sau hai tiếng đi mua, bộ đồ tất cả gồm: CHiếc váy màu hồng phấn có phần váy bồng và không có dây, đôi giày cao gót màu trắng, clutch màu trắng nốt. Nó thì thích màu trắng nhưng ghét màu hồng nên nó cứ lải nhải suốt đuờng đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Handsome

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook