Tiểu Tiểu Hỏa Lạt Phi

Chương 58: Thà chết cũng bảo vệ nàng

Thị Phi Nhân

31/10/2013

Kể từ khi Cẩn biết Ngọc Nhi bị bọn người của Tuyết Vực quốc bắt đi thì đã ba ngày đêm không chợp mắt. Ban ngày hắn tự thân xuất mã dắt một toán lính ra ngoài lùng sục, thiếu điều muốn lật hết ba thước đất xung quanh. Buổi tối hắn lại chạy về Phong Vân đảo, bởi vì hắn luôn ôm một tia hi vọng, hi vọng Ngọc Nhi chỉ cùng Phong Đao Tử đi đâu đó, ít hôm sẽ lại trở về. Hắn sợ bỏ lỡ cơ hội gặp nàng nên không đêm nào không đến. Mỗi ngày cứ bôn ba qua lại như vậy, đôi mắt đã ửng đỏ toàn tia máu, chỉ cần nghe một tiếng động nhẹ, hắn lại nhào ra ngoài xem xét, tìm kiếm bóng dáng nàng.

Kỳ vọng liên tục, thất vọng triền miên, càng ngày hắn càng ăn không ngon ngủ không yên.

Ngày thứ tư, vừa tảng sáng, Cẩn lại chuẩn bị ra ngoài.

Viên tướng trấn thủ biên cương lần trước đã từng tiếp xúc với Ngọc Nhi tên là Chu An, hắn mấy hôm nay cũng đông bôn tây tẩu đi tìm Ngọc Nhi. Hắn đã mệt muốn xỉu. Cố gắng mở mắt, hắn lầm bầm tự nhủ, hắn vốn là một chiến tướng dạn dày kinh nghiệm nơi sa trường mà cũng sắp kiệt sức rồi, thái tử điện hạ từ nhỏ đã sống trong an nhàn sung sướng lấy đâu ra hơi sức và ý chí mà kiên trì được như vậy?

Mắt thấy thái tử lại sắp ra khỏi cửa, Chu An rốt cuộc cũng không nhịn được, lên tiếng: “Điện hạ, trời còn sớm, ra ngoài cũng rất khó tìm, xin người nghỉ ngơi thêm chút nữa.”

“Ngươi bảo bổn điện hạ làm sao nghỉ ngơi? Đã ba ngày rồi, nếu không chặn được công chúa giữa đường thì nàng chắc chắn sẽ bị mang vào hoàng cung Tuyết Vực quốc. Ngươi muốn chuyện đó xảy ra sao?” Cẩn lớn tiếng quát. Mấy ngày nay, lửa giận trong lòng hắn càng ngày tích tụ càng nhiều, ép tới cả ngực hắn đều ngột ngạt, nhưng hắn lại hoàn toàn không có cơ hội phát tiết. Tất cả thời gian và năng lượng hắn đều dồn vào việc tìm kiếm Ngọc Nhi, muốn tìm ra nàng sớm chừng nào tốt chừng đó.

“Mạt tướng đáng chết. Xin điện hạ bớt giận.” Chu An bị khí thế của Cẩn dọa suýt ngất. Hắn vốn cho rằng mình là một viên mãnh tướng có thể khiến người khác e dè. Ai ngờ vị thái tử hơn hai mươi tuổi kia còn đáng sợ hơn, chỉ mới có ánh mắt đã dọa người khác nhũn cả người.

Đang lúc đó, một tên lính vọt vào: “Khởi bẩm điện hạ, đã tìm được hành tung của công chúa.”

“Nàng ở đâu?” Cẩn tâm tình thả lỏng được một chút, hỏi tiếp: “Nàng có bị thương không?”

“Hồi điện hạ, công chúa bị bắt vào trong quân doanh của Tuyết Vực quốc.” Đây thật sự là tin cực kỳ xấu.

Cẩn vừa mới vui mừng vì có tin của Ngọc Nhi, không ngờ lập tức bị tạt một gáo nước lạnh.

Cẩn thầm nghĩ: Tuyết Vực quốc bắt một nữ tử yếu đuối như Ngọc Nhi để làm gì? Ngoại trừ để làm mồi nhử, làm con tin, Cẩn thật sự nghĩ không ra nguyên nhân nào khác. Bất quá, vậy cũng tạm ổn, nếu Ngọc Nhi có giá trị lợi dụng thì bọn chúng sẽ chiếu cố nàng, ít nhất nàng chưa gặp nguy hiểm.

“Doanh trại biên phòng của Tuyết Vực quốc cách đây có xa lắm không?” Tâm tư Cẩn xoay chuyển liên tục, tính toán phương pháp giải cứu Ngọc Nhi. Trực tiếp nhất chính là hai quân giáp chiến, nhưng như vậy sẽ bất lợi, Ngọc Nhi ở trong tay địch nhân, Băng Hãn quốc căn bản không có cơ hội thủ thắng. Không những không cứu được Ngọc Nhi mà còn sẽ chọc giận đối phương, ai biết chúng có trút giận lên đầu Ngọc Nhi hay không. Xem ra biện pháp duy nhất chính là đánh lén, nhưng cách này lại quá mạo hiểm, chỉ cần sơ suất một chút sẽ là một đi không trở về, quả thực giống như thò tay vào hầm rắn bắt chuột.

“Toàn quân nghe lệnh. Lập tức tập họp, xuất phát tấn công vào đại doanh của Tuyết Vực quốc.” Chu An là võ tướng, nghĩ ít làm nhiều, hắn thấy thái tử không lên tiếng liền tự đưa ra quyết định.

“Câm mồm!” Cẩn tức giận.

“Điện hạ?”

Cẩn không trả lời hắn mà quay sang ra lệnh cho chúng tướng sĩ: “Lập tức lệnh mọi người bỏ hết khôi giáp, mặc thường phục. Nhân lúc trời chưa sáng lặng lẽ hành động, thám thính xung quanh, chờ mệnh lệnh tiếp theo của bổn điện hạ.”

“Điện hạ, người muốn…tự thân xuất mã cứu công chúa?” Chu An ngập ngừng hỏi.

Cẩn lộ ra ánh mắt bén nhọn, trầm giọng hỏi: “Có gì không được sao?”

“Điện hạ không thể! Tuyết Vực quốc kia lòng dạ độc ác dã man không thể tưởng tượng. Nếu điện hạ một mình mạo hiểm, không ai có thể đảm bảo an nguy cho người.” Chu An run rẩy nói, đã mất một công chúa rồi, nếu ‘khuyến mãi’ thêm một thái tử nữa, hắn nhất định không gánh nổi.

Cẩn im lặng, lộ ra vẻ mâu thuẫn. Hắn không phải đang lo cho an nguy bản thân, chỉ là đang sợ manh động sẽ đẩy Ngọc Nhi vào tình thế nguy hiểm. Mấy trăm dặm xung quanh, nếu không phải là sông hồ thì cũng là thảo nguyên, rất bất lợi cho việc mai phục. Chỉ cần một tên lính sơ sẩy sẽ khiến địch nhân nghi ngờ, lúc đó củi kiếm ba năm sẽ thiêu trong một giờ. Cho nên, hắn cẩn thận dặn dò: “Không có lệnh của ta, không cho phép bất kì ai đến gần doanh trại địch.”

“Điện hạ, hay là để mạt tướng chọn mấy viên dũng tướng đi theo người?” Chỉ cần nghĩ tới thái tử điện hạ một mình vào quân doanh địch, Chu An đã lạnh cả sống lưng, nếu điện hạ thật sự xảy ra chuyện, một con kiến dưới tay hắn cũng đừng nghĩ tới chuyện còn mạng trở về gặp vợ con.

Cẩn không nói thêm tiếng nào, vội thi triển khinh công, gấp gáp chạy đi cứu người.

————————————————————

Ngọc Nhi bị trói gô trên phong hỏa đài, không thể động đậy. Đến bây giờ nàng mới biết tại sao tên nam tử trang phục kì dị đó có thể trấn định đến như vậy. Hôm đó, hắn rõ ràng đã bị nàng trói gô lại nhưng vẫn có thể khí định thần nhàn. Thì ra, hắn thật sự còn có đường lui. Nàng thật sự quá sơ suất, ngày đó đã không tặng cho mỗi người một kiếm. Lâm vào tình huống hiện tại chính là do nàng ‘dưỡng hổ di họa’.

Ngày đó, nàng vốn cho rằng tất cả địch nhân đều đã bị khống chế nên không cẩn thận kiểm tra lại. Có một tên địch không lên được đảo, nửa chừng đã bị cơ quan bắn tên làm bị thương, rơi xuống nước, sau lại trốn được ra ngoài gọi cứu binh. Lúc nàng linh cảm thấy không ổn định rời đảo thì đã bị quân địch bao vây. Đối phương người đông thế mạnh, nàng cùng chúng giao thủ hai canh giờ, cuối cùng ‘mãnh hổ nan địch quần hồ’, bị chúng bắt sống.

Ngọc Nhi buồn bực vô cùng, lần đầu tiên tự mình hành động đã lâm vào kết cục thế này. Giữa trời nóng bức lại bị trói ở chỗ này, rất dễ cảm nắng, không chỉ đổ mồ hôi đầm đìa, sây sẩm mặt mày mà còn khát đến không chịu nổi. Nếu có thái tử ca ca hay Lạc ca ca ở đây thì tốt rồi, họ sẽ không để nàng chịu khổ. Nhớ lại trước đây, mỗi khi nàng gặp phiền toái, đều là thái tử ca ca hoặc Lạc ca ca giải quyết giúp nàng. Đặc biệt là thái tử ca ca, bất luận nàng quậy thành cục diện nhân thần công phẫn như thế nào, hắn cũng sẽ nghĩa vô phản cố đứng bên nàng, lặng lẽ ở sau lưng thay nàng thu thập tàn cuộc.

Ủa, mà xảy ra chuyện gì thế này? Tại sao hôm nay đột nhiên lại nhớ tới thái tử ca ca? Thật kỳ quái, bản thân Ngọc Nhi cũng không thể lý giải suy nghĩ của mình. Theo lý thuyết mà nói, nàng đã sống với sư phụ và Nam Cung một thời gian rất lâu, lâu gấp mấy lần thời gian nàng ở trong cung, bây giờ Nam Cung còn chưa rõ tung tích, nàng có nhớ thì phải nhớ tới Nam Cung mới đúng chứ. Tại sao lại thành thái tử ca ca rồi, còn Lạc ca ca nữa?

Song nghĩ đi nghĩ lại, nàng cũng tìm được một lý do. Mặc dù thái tử ca ca và nàng chung đụng chưa tới một năm nhưng những điều tốt đẹp đó đã vĩnh viễn khắc rất sâu trong lòng nàng, quên không được, xóa không phai.

Khoảng thời gian được thái tử ca ca và Lạc ca ca sủng ái thật hạnh phúc biết nhường nào a! Khi đó, nàng không buồn không lo, vui vẻ tự tại, thậm chí còn có một chút vô pháp vô thiên. Bây giờ, nàng đã học xong võ công, có thể tự lập, lại đột nhiên nhận thấy đạt được ước mơ một thân võ công cái thế, độc lập tiêu dao, căn bản không vui sướng bằng có thể ở bên cạnh thân nhân làm xằng làm bậy. Nếu có thể, nàng hi vọng mình vẫn là bé con được sủng ái như xưa, nhưng bây giờ nàng đã mười sáu tuổi. Thái tử ca ca hơn nàng sáu tuổi, như vậy bây giờ cũng đã ngoài hai mươi. Hắn có lẽ đã trưởng thành, trở thành một đại nam nhân đường đường chính chính. Không biết sau này hắn còn có thể giống như năm năm trước dung túng nàng vô pháp vô thiên?



“Tiểu nha đầu, ngươi đang nghĩ gì đó?” Một thanh âm trêu ghẹo truyền đến, cắt đứt dòng suy nghĩ của nàng.

Người đang tới chính là tên nam tử hôm trước bị nàng lừa vào lưới rồi đem nhúng nước. Hôm nay, hắn đổi sang mặc một cái áo choàng xanh đen, so ra còn quái đản hơn lần trước.

Ngọc Nhi nhìn hắn, bĩu môi: “Ngươi khi dễ nữ nhân thì còn gì là anh hùng hảo hán?”

“Tiểu nha đầu, phơi nắng cả một buổi sáng, còn chưa ngoan ngoãn à? Nhìn ngươi cả người đầy mồ hôi, ta cũng đau lòng. Ta nói rồi, chỉ cần ngươi đáp ứng làm nương tử của ta, ta lập tức thả ngươi xuống, còn đảm bảo ngươi hưởng vinh hoa phú quý cả đời.” Hắn vừa uy hiếp, vừa dụ dỗ, còn ra vẻ ân cần đến lau lau mồ hôi trên mặt Ngọc Nhi.

“Hừ hừ, không có chí khí, nhìn thủ đoạn ti tiện của ngươi, quả thực nói ngươi là đạo tặc hái hoa cũng còn là đề cao ngươi rồi.” Ngọc Nhi hung hăng quay đầu, khinh thường ra mặt. Nàng dĩ nhiên nhìn rõ sự giả tạo của hắn. Người yêu thương nàng có rất nhiều, bất cứ ai cũng tốt hơn hắn ngàn vạn lần.

“Tiểu nha đầu, ngươi đang đợi thái tử ca ca của ngươi đến làm bạn có phải không?” Ngữ khí của tên nam tử ấy bỗng trở nên khác thường.

Ngọc Nhi trong lòng chấn động. Thái tử ca ca? Chẳng lẽ mục tiêu của đám người này là thái tử ca ca? Tiêu rồi! Phải làm sao bây giờ? Khó trách hôm nay nàng đột nhiên nghĩ đến thái tử ca ca, hóa ra lại sắp xảy ra chuyện lớn. Thái tử ca ca, ngươi trăm ngàn lần không thể tới, ngàn vạn lần không thể xuất đầu lộ diện a! Ngọc Nhi van ngươi, đừng có đến đây!

Ngọc Nhi không ngừng khấn thầm trong miệng cho Cẩn đừng trúng kế. Chính lúc tâm trạng nàng hoảng loạn nhất, một bóng người đứng chắn hết ánh sáng trước mặt nàng, khiến tim nàng đột ngột co thắt. Gom hết dũng khí ngẩng đầu, nàng thấy trước mặt là một người xa lạ. Thở ra một hơi, đồng thời nàng cũng cảm thấy bình ổn hơn, đúng là đã bị dọa không nhẹ.

“Ngươi vừa nói gì với ả?” Nam nhân xa lạ đùng đùng nổi giận với đồng bọn.

“Ngươi sợ cái gì? Nàng biết rồi càng thú vị mà. Ngươi lo Hoàng Phủ Cẩn không đến? Yên tâm đi, trong Băng Hãn cấm cung đã truyền tin đến, Hoàng Phủ Cẩn xuất cung đã tám chín ngày rồi. Nếu giữa đường không xảy ra chuyện gì thì hắn đã đến Phong Vân đảo ít nhất ba ngày rồi.” Tên nam tử vừa cợt nhả Ngọc Nhi lên tiếng.

Thái tử ca ca tới? Trời ạ! Thái tử ca ca tới thật? Trong lòng Ngọc Nhi vừa kích động vừa sợ hãi. Nàng rất muốn gặp lại thái tử ca ca sau năm năm. Không biết hắn lớn lên sẽ có hình dáng như thế nào, nàng có rất nhiều điều muốn nói với hắn. Nhưng trước mắt, nàng sợ nhất chính là hắn sẽ sập bẫy.

Hai nam nhân không cùng quan điểm, cãi nhau ầm ĩ bên cạnh Ngọc Nhi. Những âm thanh ồn ào hỗn độn đó chỉ khiến Ngọc Nhi vốn đang lo lắng hãi hùng càng thêm tâm phiền ý loạn. Nàng liên tục hít sâu vài lần, trong lòng mới thả lỏng chút ít.

Vì ánh mặt trời quá gay gắt, hai tên nam nhân ấy rốt cuộc cũng rời đi. Ngọc Nhi thì trải qua thêm hai canh giờ phập phồng lo sợ, hai mắt nhìn chằm chằm vào đại môn của doanh trướng, sợ thái tử ca ca bất ngờ xông vào.

Đột nhiên, một tên lính từ xa tiến đến, khoảng cách quá xa, nàng không thấy rõ mặt mũi, nhưng khí độ đó, tư thế đó, dáng đi đó, nàng tuyệt đối sẽ không nhìn lầm.

Thái tử ca ca tới…

Không! Nàng không thể để thái tử ca ca vì nàng mạo hiểm. Nàng phải tìm cách cho hắn biết, nơi này có mai phục.

“Có ai không? Ta muốn uống nước!” Ngọc Nhi cao giọng nói với mấy tên lính gác dưới đài.

Không ai để ý.

Nàng tiếp tục: “Các ngươi nếu để ta chết khát thì lấy gì để dụ thái tử ca ca của ta?”

Cẩn đang mặc một bộ khôi giáp của quân địch, lẫn trong đám lính quèn. Khi nhìn thấy Ngọc Nhi chịu khổ dưới ánh nắng chói chang, trong con ngươi tràn ngập tức giận xen lẫn đau lòng. Nghe tiếng la của Ngọc Nhi, hắn lập tức hiểu nàng đang cảnh tỉnh hắn, ám hiệu cho hắn gần đài có mai phục, cho nên hắn không thể hành động không suy nghĩ.

Nhìn thấy Cẩn không nhúc nhích, tảng đá trong lòng Ngọc Nhi rốt cuộc cũng rơi xuống, nhưng lâm vào trạng thái khẩn trương liên tục, tinh lực của nàng gần như cạn kiệt, trước mắt phải nhanh chóng giải quyết tình hình, không thể để thái tử ca ca bị tổn thương.

“Các ngươi có nghe không? Ta muốn uống nước! Ta muốn uống nước!” Nàng không ngừng la hét.

Tên nam tử đã bắt nàng nghe động, từ trong doanh đi ra, ngẩng mặt nhìn mặt trời nóng rực, vội phân phó đám tay chân: “Đi múc cho nàng chút nước!”

Chỉ chốc lát sau, tên lính bê nước tới, chuẩn bị leo lên đài thì bị Cẩn kéo lại.

Cẩn nhớ tới chiêu số Ngọc Nhi đại náo Nhất Thiên Các năm năm trước, linh cơ chợt động, vội vàng lên tiếng: “Để cho ta đi đi, đại soái nói nữ nhân kia mắc bệnh ôn dịch, ta biết y thuật, sẽ không sao.”

“Ôn dịch? Nhờ ngươi! Nhờ ngươi!” Tên lính so với thỏ còn lủi nhanh hơn.

Cẩn âm thầm cười trộm, chiêu số của Ngọc Nhi quả nhiên không bị lỗi thời.

“Cô nương, mời uống nước.” Cẩn đưa nước đến bên miệng Ngọc Nhi, rất tự nhiên đút cho nàng.

Thanh âm này?

Ngọc Nhi ngẩng đầu. Thái tử ca ca! Rất khó khăn nàng mới không hô lên thành tiếng, giả vờ tức giận: “Ai bảo ngươi đút, cởi dây cho ta, ta tự mình uống.”

“Chuyện này…” Cẩn phối hợp, ra vẻ khó khăn, liếc xuống đám lính bên dưới.



“Ngươi không cởi dây cho ta, ta sẽ không uống. Ta mà chết khát coi các ngươi làm sao dụ được thái tử ca ca của ta. Thật không hiểu rốt lại các ngươi quá đề cao bản lãnh của ta hay là các ngươi đối với năng lực của mình quá tự ti. Chỉ một nữ tử nhu nhược mà các ngươi cũng không yên lòng, ta có thể chạy được sao? Cùng lắm thì sau khi ta uống xong, các ngươi lại treo lên.” Ngọc Nhi khí thế bức người.

Cẩn nhìn đám thủ vệ bên kia, thấy chúng đã ngầm đồng ý, lúc này mới vội cởi trói cho Ngọc Nhi.

“Ngọc Nhi, thân thể ngươi còn chịu được không? Có cần thái tử ca ca bế không?” Cẩn nhân cơ hội rỉ tai Ngọc Nhi.

Ngọc Nhi lắc đầu, hốc mắt ẩm ướt, thái tử ca ca biết rõ nguy hiểm còn không rời đi, còn muốn cứu nàng! Chuyện này là hắn đang lấy tính mạng ra đặt cuộc mà!

‘Hưu! Hưu! Hưu!” Một chuỗi phi tiêu lá liễu từ tay áo Ngọc Nhi bay thẳng đến đám thủ vệ trước mặt.

“A!” Trong nháy mắt toàn bộ lính gác đều ngã gục, thân thể còn chưa kịp giãy giụa mà hồn đã lìa khỏi xác.

Ngay sau đó, từ phong hỏa đài bay xuống hai người, bọn họ tay trong tay, vai kề vai, phảng phất như chim liền cánh lượn lờ chốn lưng trời.

“Có ai không? Có người đột nhập cướp phạm nhân!”

Doanh trướng sục sôi, binh sĩ túa ra như ong vỡ tổ, gấp đến như kiến bò chảo nóng, xông vội về phía Cẩn và Ngọc Nhi hai người.

“Ngọc Nhi, ngươi núp sau lưng ta, không cho phép thò ra ngoài.” Cẩn dùng thân thể mình che chắn Ngọc Nhi, sợ bản thân sơ ý sẽ để nàng gặp nguy hiểm.

Ngọc Nhi xoay người, giáp lưng với Cẩn, tự tin lên tiếng: “Thái tử ca ca không cần lo cho Ngọc Nhi. Ngọc Nhi không sao.” Dù gì nàng cũng đã không còn là cô bé không có chút năng lực tự vệ nào của năm năm trước, nhưng đối mặt với cánh tay giang rộng của Cẩn, nàng vẫn cảm thấy thật an toàn như trước đây, hạnh phúc đích thực cuối cùng đã trở lại.

Cũng giống như lúc nãy Cẩn mang Ngọc Nhi phi thân qua khỏi cạm bẫy mai phục. Những tên lính quèn trước mặt căn bản không đáng bận tâm, không tốn bao nhiêu công sức, bọn họ đã sắp vượt ra khỏi phạm vi doanh trướng.

Đồng thời, quân đội Băng Hãn quốc mai phục cách đó không xa cũng đã tiến vào, hai bên nhân mã kịch liệt giao chiến.

Cục diện vốn tưởng đã an toàn, đột nhiên từ trên trời nhảy xuống hai tên nam tử. Ngọc Nhi nhận ra họ, chính là hai tên lúc nãy ở trước mặt nàng tranh cãi ồn ào.

“Hoàng Phủ Cẩn, ngươi cho là mình chạy thoát sao?” Một trong hai tên ngạo mạn nói.

Ngọc Nhi nhỏ giọng nói: “Thái tử ca ca, chúng cũng là nhân vật lợi hại. Không nên khinh địch.”

Cẩn sau nghe xong, gật khẽ một cái, dùng toàn lực ứng phó. Bất quá trong vô thức vẫn luôn dùng thân thể mình che chở Ngọc Nhi, sợ nàng gặp nguy hiểm.

Quả nhiên thái tử ca ca lợi hại! Ngọc Nhi kiêu ngạo nhủ thầm. Chỉ thấy động tác hắn nhanh như thiểm điện, căn bản khiến người ta không kịp nhìn ra sơ hở để công kích. Cho dù hai tên kia công phu rất cao, nhưng so ra vẫn kém thái tử ca ca một chút.

“A!” Tên nam tử trang phục kì dị trúng thêm một kiếm của Cẩn, không chi trì nổi nữa, ngã quỵ xuống đất, hộc máu tươi.

Chỉ còn một chướng ngại cuối cùng, Cẩn và Ngọc Nhi liên thủ, hai thanh lợi kiếm đồng thời đâm tới, xỏ thành hai cái lỗ trên người nam tử kia.

“Thái tử ca ca, ngươi thật lợi hại a!” Ngọc Nhi tâm thần chưa định đã lên tiếng ca ngợi Cẩn, chỉ thấy hắn thần thái vẫn sáng láng như ngày nào, một đôi mắt đen, mày rậm rạng rỡ dưới ánh nắng.

Xa cách năm năm, hôm nay lại được nhìn thấy con ngươi trong suốt của Ngọc Nhi, lại được thấy nàng cười, nụ cười của nàng vẫn ngọt như vậy, vẫn say lòng như vậy, vẫn khiến hắn thần hồn bay bổng như vậy, một tiếng ‘thái tử ca ca’ của nàng so với gió xuân còn nhu hòa ngọt ngào hơn.

Lúc này, Cẩn cái gì cũng không nói, ôm chầm Ngọc Nhi vào trong ngực, một đôi hắc mâu tràn ngập nhu tình.

“Thái tử ca ca, ngươi làm sao vậy?” Ngọc Nhi có chút không hiểu, ngẩng đầu nhìn Cẩn.

Đột nhiên một đạo bạch quang mạnh mẽ hướng thẳng đến tấm lưng Ngọc Nhi, hàn khí bắn ra bốn phía.

“Ngọc Nhi!” Cẩn phát hiện nguy hiểm, phản xạ đẩy Ngọc Nhi ngã sang một bên, cứu nàng một mạng, nhưng bản thân lại không may mắn như vậy.

Tên nam tử ăn mặc kì dị kia vốn đang giả hấp hối trên mặt đất đột nhiên nhảy lên, thanh kiếm dài mỏng trong tay đâm thẳng vào ngực Cẩn.

“Thái tử ca ca!” Ngọc Nhi trong lòng co thắt đau đớn, vội vàng bò dậy, rút trong người ra hai thanh đoản kiếm, đâm về phía tên khốn kia.

Tên nam tử đó thấy Cẩn ngã xuống đất, trên mặt vạn phần đắc ý: “Tiểu nha đầu! Sao hả? Ta với thái tử ca ca của ngươi ai lợi hại hơn? Ngươi yên tâm, ta biết hắn sẽ cứu ngươi. Ta hoàn toàn không có ý muốn tổn thương ngươi. Ta vẫn chờ ngươi về làm nương tử của ta.”

“DÁM TỔN THƯƠNG THÁI TỬ CA CA CỦA TA! TA . MUỐN . NGƯƠI . ĐỀN . MẠNG .” Ngọc Nhi nổi điên, chiêu số đánh ra như thủy triều cuồn cuộn, thế tới không ai có thể đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Tiểu Hỏa Lạt Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook