Tình Yêu Và Âm Mưu

Chương 17: BỊ BỎ LẠI Ở ĐỒNG HOANG

Vân Khởi Mặc Ly

29/10/2021

Đúng lúc này, tiếng chuông di động của Tô Bắc vang lên, là Tô Hàn gọi, cô lập tức bắt máy. "Mẹ, mẹ tan làm chưa a?" "Ơi." Vừa nghe thấy tiếng của con trai, giọng nói của Tô Bắc bằng trở nên dịu dàng. "Sao vậy con?"

Lộ Nam vừa lái xe vào đường cao tốc, nghe thấy giọng nói đầy dịu dàng của Tô Bắc khác hẳn với giọng điệu chất vấn minh ban nãy thì nhịn không được lườm cô một cái. Mình đang nói chuyện với cô ta vậy mà cô ta lại dám nghe điện thoại Đối xử với mình thì hung hãng dữ dẫn còn nói chuyện với người khác thì dịu dàng như thế. "Mẹ ơi, con đau bụng quả, mà tối nay chị Đình Lạc bận việc, tối muộn mới qua được..." Giọng nói yếu ớt của Tô Hàn ở đầu dây bên kia khiến Tô Bắc vô cùng đau lòng. “Sao lại như vậy? Có phải ăn nhầm thứ gì rồi không, con đợi mẹ chút, mẹ sang với con ngay đây!" Tô Bắc lại dặn dò thêm vài câu mới tắt điện thoại. Cô quay sang nói với Lộ Nam: "Lộ Nam bây giờ tôi không có thời gian đôi co với anh, dừng xe, thả tôi xuống, tôi có việc gấp "Vội đi đâu thế?" Lộ Nam lạnh lùng chất vấn: "Đừng quên trước đây tôi đã nói những gì "Tôi muốn làm gì không nhất thiết phải báo cáo với anh. Những quy tắc cần tuân thủ, tôi đương nhiên sẽ tuân thủ, không cần anh nhắc nhở!" Tô Bắc không vui nói: "Mau dừng xe lại cho tôi!"

Tâm trạng của Lộ Nam càng không thoải mái khi thấy cô lo lắng đến nhíu cả lông mày: "Không biết không được dừng xe trên cao tốc hay sao?"

Nghe xong To Bắc mới ý thức được lúc cô đang nghe điện thoại thì Lộ Nam đã đi lên đường cao tốc rồi thì càng cảm thấy sốt ruột, bởi không mất một tiếng thì gần như không thể nào ra khỏi cao tốc này được.

Có lẽ lúc này Tô Hàn đang khó chịu lắm, nhưng cô lại không thể nói cho bất cứ ai biết về sự tồn tại của thăng bé cả. Cô chỉ có thể gửi tin nhân cho nó, an ủi nó, đồng thời gửi tin nhân cho Diệp Đình Lạc hy vọng cô ấy có thể về sớm hơn mình. Lộ Nam vừa lái xe vừa liếc nhìn người phụ nữ đang ngồi ở ghế phụ bằng im lặng nhắn tin cho người khác, lửa giận trong lòng anh lại bùng cháy.

Anh không thể nào thích người phụ nữ này nhưng người phụ nữ của anh chỉ có thể là của một mình anh

Nghĩ vậy, Lộ Nam càng đạp mạnh chân ga... Bồng nhiên Lộ Nam lạnh lùng nói: "Xuống xe!"

Tô Bắc giật mình phản ứng lại trong nỗi sốt ruột, thấy xe cuối cùng cũng dừng lại thì không khỏi thở phào nhẹ nhõm, cô không nói lời nào đã lập tức thảo dây an toàn bước xuống.

Nhưng khi cô nhìn thấy bên ngoài là đồng không mông quạnh, thỉnh thoảng còn có những chú chim nhỏ bay qua thì không khỏi nhíu mày. "Đây là chỗ nào?" "Chỗ này à đương nhiên là chỗ thích hợp với cô nhất rồi!" Lộ Nam nở nụ cười sâu xa rồi nhanh chóng khoá cửa xe lại, anh tặng có một cái vẫy chào vàn hảo rồi trực tiếp cho cô hít khỏi xe.

Tô Bắc nhìn xe của Lộ Nam nghênh ngang rời đi.

Anh thật sự bỏ cô ở lại cái nơi khi họ cò gáy này sao? Cô còn phải mau chóng trở về chăm sóc con trai đấy! "Lộ Nam, cái tên thần kinh này nữa!" Tô Bắc tức giận đến giậm chân quát lớn. Lộ Nam không còn nhìn thấy bóng dáng của Tô Bắc ở phía sau xe nữa thì hơi nhếch miệng.

Xem cô làm thế nào!



Tô Bạc nhìn theo xe của Lộ Nam đến khi khuất hàng mới mat het hi vong.

Có hiểu rồi, nhất định là anh ta có ý

Nhưng cho dù có có thâm mắng Lộ Nam bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cũng không thể giải quyết được chuyện cô muốn về với con trai

Cô bất lực lấy điện thoại ra định gọi cho Tô Hàn, nhưng lại phát hiện bị mất sóng

Cô khó khăn lắm mới tìm được nơi có sóng, đang muốn gọi điện đúng lúc thì Tô Hàn gọi tới, cô vội vàng trả lời. "Mẹ, chị Đình Lạc về rồi, con cũng uống thuốc rồi, không sao nữa rồi ạ, mẹ đừng lo lắng cho con nữa nhé."

Tô Bắc không khỏi thở phào nhẹ nhõm, thâm tự trách bản thân chưa làm tròn trách nhiệm của một người mẹ. Cô cũng thề rằng nhất định phải nhanh chóng đứng vững để các con có được cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tuy rằng con trai đã không sao nữa nhưng Tô Bắc vẫn phải nghĩ cách để nhanh chóng rời khỏi nơi khi họ cò gáy này. Cô lấy điện thoại muốn gọi một chiếc xe tới đây, điện thoại vừa được kết nối: “Alo bác tài, hiện tôi đang ở trên đường thuộc ngoại ô phía bắc thành phố Nam Hi, anh có thể đến đây đón tôi được không?" "Hơi xa nhỉ..." "Tôi có thể trả thêm tiền!" Tô Bắc với nói. “Tút tút tút...

Bồng điện thoại tự động ngắt kết nối

Tô Bắc trợn tròn mắt, cô cúi đầu nhìn điện thoại, lại mất sóng rồi!

Cô ngồi bệt xuống đất, ông trời định quân cô luôn hay sao? Cô cầm điện thoại lại đi thêm một quãng đường dài nữa, cô mở ra xem, vẫn không có sóng..

Cô mệt mỏi nhìn bồn xung quanh, hi vọng có chiếc xe nào đi qua có thể cho cô đi nhờ một đoạn nhưng trên đường lại chẳng có lấy một bóng người

Liêm đôi môi khô nứt, Tô Bắc chậm chậm đi theo hướng về thành phố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Âm Mưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook