Tình Yêu Và Âm Mưu

Chương 16: HIỂU NHẦM

Vân Khởi Mặc Ly

29/10/2021

Tô Bắc khoanh tay lại, nói một cách sâu xa. “Giới giải trí là một sân khấu lớn, tính cách thế nào không quá quan trọng. Có một số ngôi sao theo đuổi hình tượng xinh đẹp ngọt ngào, một số theo đuổi phong cách gợi cảm, còn có cả nữ thần quốc dân nữa. Em có biết nguyên nhân tại sao không?”

Nghiêm Nghệ Đình chầm chậm lắc đầu.

Ý cười trên khuôn mặt Tô Bắc càng sâu hơn, cô nói: “Em hoàn toàn có thể theo đuổi hình tượng nữ thần lạnh lùng, không nhất thiết phải hùa theo người khác. Hình tượng sau này của em sẽ do chị phụ trách, em chỉ cần phối hợp cho tốt là được!"

Khuôn mặt của Nghiêm Nghệ Đinh lúc này xuất hiện nét vui mừng ngoài ý muốn. “Chắc chắn em sẽ nghe theo sự sắp xếp của chị Tô Bắc hài lòng gật đầu, ánh mắt cô chuyển sang Cổ Thiến Doanh: “Em thì sao?"

Cổ Thiến Doanh ngại ngùng cúi đầu, ấp a ấp ủng nói: "Em... em... em chỉ được đạo diễn cho đóng vai quần chúng, chưa từng tham gia bộ phim nào, càng không dám nhắc đến danh tiếng"

Tô Bắc không đồng ý nói: "Chỉ là em chưa chính thức ra mắt thôi, đạo diễn cho em đóng vai quần chúng chưa chắc đã là sự phủ nhận dành cho diễn xuất của em. Không có người nâng đỡ thì không thể họt, chuyện này rất bình thường. Nhưng tới đây em phải chuẩn bị thật tốt để đón một hình tượng hoàn toàn mới, nhất định phải thành danh sau một đêm!”

Cổ Thiện Doanh ngẩng đầu lên nhìn giống như một chú dê nhỏ thấp thỏm không yên.

Anne, em vẫn không có lòng tin, em thật sự muốn biết rất cuộc chị nhìn trúng điểm gì ở em, em chỉ là một người mới không có tiếng tăm gì mà thôi

Tô Bắc tự tin cười nói: "Nếu hỏi răng quản lý cao cấp có năng lực gì hơn người thì đại khái là có thể nâng đỡ những người ở ngoài tuyến 18 như các em lên đỉnh của giới giải trí, nếu không thì còn cần chị làm gì?

Cổ Thiến Doanh gật như hiểu như không.

Tô Bắc nghĩ nghĩ rồi ôn tồn nói: "Sau này hai em đừng gọi chị là Anne nữa, gọi là chị Bắc Bắc, hoặc là Bắc Bắc cũng được!"

Cổ Thiền Doanh gật đầu,



Nghiêm Nghệ Đình gọi luôn: "Bắc Bắc!”

Tô Bắc lại nghĩ rồi nhắc nhở: “Muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng thì bắt buộc không được lùi bước khi gặp khó khăn, phải bước từng bước một, như vậy địa vị mà các em giành được mới có thể vững vàng. Giới giải trí này thay đổi rất nhanh, muốn tỏa sáng trước mặt người khác thì khi ở sau lưng cần phải cực khổ hơn bất kỳ ai. Tới đây, hai em sẽ phải tham gia một lớp huấn luyện kín đặc biệt có thời hạn một tháng.

Hai người cùng gật đầu.

Tô Bắc xem xong tư liệu về nơi huấn luyện mới rời khỏi công ty. Vừa ra đến cửa thì thấy một chiếc Maybach bản giới hạn đang đỗ ở bên cạnh, kính xe hạ xuống.

Lộ Nam mặt nặng mày nhẹ, lạnh lùng nói: "Lên xe!

Anh mới lái xe ra khỏi bãi đỗ xe thì vô tình nhìn thấy một bóng người quen thuộc, không ngờ đúng là Tô Bắc.

Anh muốn hỏi xem người phụ nữ này chạy tới công ty làm gì? Không lẽ là muốn tiết lộ quan hệ của bọn họ, khoe khoang thân phận mợ chủ nhà họ Lộ hay sao? “Làm gì thế?” Tô Bắc nhìn xung quanh, cổng công ty giải trí là nơi dễ có paparazzi nằm vùng nhất, cô không muốn để người ngoài biết quan hệ giữa hai người. "Hay là muốn tôi xuống xe mời cô lên”, Tô Bắc không biết anh ta muốn làm gì, nhưng để tránh bị người khác nhìn thấy nên cô chỉ đành lên xe.

Xe tăng tốc rất nhanh, Tô Bắc nhìn con đường càng ngày càng trở nên lạ lầm, kêu lớn: “Anh muốn làm gì? Dừng xe! Tôi muốn xuống xe! “Tôi muốn làm gì à? Tôi còn đang muốn hỏi cô đến công ty làm gì đấy? Lộ Nam lạnh mặt, châm chọc nói: "Cô lấy tôi chẳng phải là vì tiền sao? Những gì nên cho, chắc chắn sẽ không thiếu cô một đồng. Còn về những cái khác, nằm mơ đi

Nghe xong, Tô Bắc tức nghẹn họng.

Ban đầu chính anh là người bỏ ra một số tiền lớn để mời cô về làm, bây giờ còn dám hỏi cô đến làm gì sao? “Tôi đến đi làm! Đừng nói là anh không biết tôi.." là Anne đấy nhé!

Còn chưa kịp nói xong thì Lộ Nam đã ngắt lời cô, cười lạnh: “Đi làm? Cô thì làm được gì hả? Nghệ sĩ? Hay quản lý? Cô tưởng nghệ sĩ chỉ cần có cái mặt đẹp là được à? Hay cô biết quản lý cần phải làm gì hay không?

Lời nói của Lộ Nam tràn đầy châm chọc, dám coi thường cô như thế! Được, vậy thì cô sẽ không nói thân phận của mình cho anh biết nữa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Và Âm Mưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook