[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 13:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Nguyện vọng lớn nhất đời này của nàng là sống một cuộc sống vui vẻ, thoải mái.

Có nhà, có xe, có tiền tiết kiệm và một anh chàng đẹp trai bên cạnh – đó là cuộc sống trong mơ của nàng ở kiếp trước. Dù chưa kịp thực hiện, nhưng kiếp này nàng sẽ tiếp tục theo đuổi giấc mơ ấy.

Trong lúc Thẩm Xuân còn chưa trở lại, Thẩm Hạ nhanh chóng nhớ lại nội dung cuốn tiểu thuyết mà nàng đã đọc. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng mà!

Cuốn tiểu thuyết nàng đọc kể về một câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa những thanh niên trí thức vào năm 1975, trong thập niên 70. Tiếc là nàng không xuyên thành nữ chính, cũng chẳng phải nữ phụ, mà chỉ là một nhân vật phụ không xuất hiện quá năm phút, một pháo hôi vô danh.

Quyển sách này kể về nam chính tên là Lý Quân, con cháu của một gia đình cán bộ cao cấp ở Đế Đô, và nữ chính là Quý Giai Giai, cũng là một nữ thanh niên trí thức xuống nông thôn cùng thời gian với hắn.

Có nam chính, nữ chính thì đương nhiên sẽ có nam phụ, nữ phụ.

Nam phụ là Chu Tri Bạch, cũng xuất thân từ một gia đình cán bộ ở Đế Đô. Theo miêu tả trong sách, hắn và nam chính là đối thủ truyền kiếp, đấu đá với nhau từ nhỏ cho đến khi trưởng thành.

Khi biết nam chính và nữ chính bắt đầu nảy sinh tình cảm, nam phụ liền tìm cách phá đám.

Không chỉ nam phụ muốn cản trở tình yêu của nam nữ chính, mà nữ phụ cũng không ngừng tìm cách hãm hại.

Và nữ phụ ác độc trong sách chính là Thẩm Xuân, tỷ tỷ của nguyên chủ – một cô gái có chút thông minh nhưng không nhiều, càng ngăn cản càng hăng máu, đúng kiểu “dũng sĩ”.

Nguyên chủ, Thẩm Hạ, lại trở thành nạn nhân của người chị này, như một viên đá kê chân cho tỷ tỷ tìm đường chết.



Bởi vì quyển sách này vẫn còn tiếp tục viết, nàng chưa kịp đọc đến kết thúc, chỉ mới thấy một phần trước. Trong đó, nguyên chủ bị chính chị gái của mình xúi giục, lôi kéo vào âm mưu hãm hại nữ chính. Cuối cùng, khi sự việc bại lộ, nữ chính và nam chính phát hiện ra ý đồ xấu xa của Thẩm Hạ. Nàng bị bêu rếu trước đại đội trưởng, danh tiếng bị hủy hoại, gia đình cũng không thể chịu nổi một đứa con gái phá hoại như vậy, và cuối cùng nàng bị cha mình gả cho một lão già goá vợ để trừ khử.

Những diễn biến sau đó nàng không rõ, vì chưa kịp đọc chương mới nhất.

Nhớ lại cốt truyện, Thẩm Hạ đã có kế hoạch cho mình.

Những rắc rối tình cảm phức tạp đó nàng không có hứng thú. Việc nàng cần làm là giữ khoảng cách với tất cả bọn họ và cố gắng tích lũy tiền bạc, chuẩn bị cho một cuộc sống tốt đẹp về sau.

Hiện tại, điều quan trọng nhất là phải đối phó với tình hình trong nhà.

Nàng không phải là nguyên chủ, một kẻ mềm yếu dễ bị bắt nạt.

"Kẽo kẹt" – âm thanh cánh cửa bị đẩy ra, Thẩm Hạ quay đầu nhìn về phía cửa.

Thẩm Xuân bước vào với một bát canh gừng trong tay.

Biết Thẩm Xuân là nữ phụ trong sách, người tự chuốc lấy rắc rối, Thẩm Hạ liền cẩn thận quan sát nàng.

Thẩm Xuân không cao lắm, có lẽ chưa đến 1m6, dáng người không có gì nổi bật, trước ngực phẳng lì, phía sau cũng không có gì đáng kể. Khuôn mặt thanh tú nhưng không đến mức xinh đẹp. Có lẽ vì lớn lên ở thôn quê, làn da nàng hơi đen và thô ráp, từ khoảng cách này, Thẩm Hạ còn nhìn thấy da mặt nàng khô ráp.

Trong toàn bộ ngoại hình, điểm nổi bật nhất của Thẩm Xuân chính là mái tóc đen dày của nàng. Mái tóc đen bóng mượt, hai bím tóc dài buông xuống hai vai khiến Thẩm Hạ không khỏi ngưỡng mộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook