[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 12:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Dặn dò thêm một câu, Thẩm mẫu vội vàng đi ra ngoài.

Thẩm Xuân nhìn Thẩm Hạ vẫn đang dựa vào mình, hôn mê bất tỉnh, trong mắt thoáng hiện lên vẻ chán ghét. Nàng lẩm bẩm chỉ trích: “Chỉ nhờ ngươi giặt chút quần áo thôi, mà cũng cố ý rơi xuống sông à? Nếu không muốn thì nói thẳng ra, bây giờ quần áo không giặt xong, còn phải tự ta dọn đống rắc rối này và chăm sóc ngươi nữa. Ta thật sự mắc nợ ngươi mà!”

Mí mắt Thẩm Hạ khẽ giật, nhưng nàng vẫn chưa tỉnh lại.

Thẩm Xuân phát tiết xong nỗi bất mãn trong lòng, liền thô lỗ đặt Thẩm Hạ nằm lên bàn, rồi đi tìm quần áo cho nàng thay.

Nhìn Thẩm Hạ ướt sũng như vậy, nếu để nàng nằm lên giường đất thì không phải sẽ làm ướt cả giường hay sao?

Thẩm Xuân lục lọi khắp phòng, cuối cùng tìm được một chiếc áo vá chằng vá đụp, rồi lục thêm trong giỏ tre tìm thấy một chiếc quần cũng đầy vết vá. Dĩ nhiên, những bộ quần áo vá này đều là của Thẩm Hạ.

Từ nhỏ đến lớn, Thẩm Hạ chưa từng được mặc quần áo mới, tất cả đều là đồ Thẩm Xuân bỏ đi. Nhưng giờ đây, Thẩm Hạ đã cao hơn Thẩm Xuân, quần áo cũ của Thẩm Xuân không còn vừa với nàng nữa.

Thẩm mẫu mỗi lần may quần áo cho Thẩm Xuân đều cố ý để dư ra một đoạn vải, đợi khi Thẩm Xuân không mặc nữa thì sẽ tháo ra, sửa lại rồi đưa cho Thẩm Hạ mặc.

Sau khi thay cho Thẩm Hạ bộ quần áo vá chằng vá đụp, Thẩm Xuân còn sơ sài lau qua mái tóc ướt sũng của nàng, rồi đỡ Thẩm Hạ nằm xuống giường đất. Xong xuôi, Thẩm Xuân mới rời khỏi phòng, đi vào bếp nấu canh gừng.



Cũng như Thẩm mẫu, Thẩm Xuân không muốn Thẩm Hạ bị ốm, vì nếu Thẩm Hạ không thể làm việc, thì mọi công việc nhà sẽ đổ hết lên vai nàng.

Chờ khi tiếng bước chân xa dần và không còn nghe thấy những lời lẩm bẩm đầy oán giận, Thẩm Hạ mới chậm rãi mở mắt. Thực ra, nàng đã tỉnh lại từ khi Thẩm Xuân thô bạo ném mình lên giường, nhưng vẫn giả vờ nhắm mắt để tiếp nhận những ký ức của nguyên chủ, đồng thời hồi tưởng lại những gì đã đọc trong cuốn tiểu thuyết mà mình đã xuyên vào.

Đúng vậy, nàng đã xuyên không, một điều mà chỉ xảy ra trong tiểu thuyết, lại xảy ra với chính mình.

Với một người từ nhỏ sống trong thời đại hiện đại, không mê tín, không tin vào chuyện phong kiến như nàng, điều này thật khó tin. Nhưng nàng vốn có khả năng thích nghi rất nhanh, sau chút kinh ngạc ban đầu, nàng đã chấp nhận thân phận mới này.

Nguyên chủ của cơ thể này cũng tên Thẩm Hạ, cùng tuổi, cùng giới tính với nàng, có lẽ đó là lý do nàng xuyên tới đây. Nhưng ngoài những điểm giống nhau đó, mọi thứ khác về nguyên chủ đều khác biệt hoàn toàn với nàng.

Nguyên chủ năm nay 17 tuổi, là con thứ hai trong gia đình, nhưng không được cha mẹ yêu thương. Tính tình mềm yếu, là đối tượng mà ai cũng có thể bắt nạt.

Còn nàng, Thẩm Hạ trước khi xuyên không, vừa mới qua sinh nhật 22 tuổi, là người từ nhỏ đã không biết sợ hãi, không bao giờ để ai bắt nạt mình. Những kẻ từng có ý đồ bắt nạt nàng đều bị nàng dạy dỗ bằng nắm đấm.

Nguyên tắc sống của nàng là: chuyện gì có thể giải quyết bằng nắm đấm thì chẳng có gì phải lo lắng.

Nàng chẳng quan tâm đến nam chính, nữ chính trong sách, cũng chẳng màng đến việc nguyên chủ chỉ là một nhân vật qua đường, một pháo hôi không được lên sân khấu quá năm phút. Nàng đã đến đây, thì mọi thứ sẽ phải diễn ra theo ý nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook