[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 15:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Dù đang bị tát, Thẩm Thu vẫn không ngừng buông ra những lời khó nghe, giọng nói cay nghiệt cứ thế tuôn ra từ miệng hắn.

“Ngươi là đồ hũ nút, dám đánh ta! Đợi cha mẹ về, ta sẽ bảo họ đánh chết ngươi!”

“Con nhỏ chết tiệt này, dám tát vào mông ta, ta sẽ cho ngươi biết tay!”

“Ngươi là đồ không ai thèm, dám đánh ta, ta sẽ bảo mẹ gả ngươi cho thằng ngốc ở thôn bên!”



Thẩm Hạ nghe mà mặt mày tái mét, thằng nhóc này còn nhỏ mà tâm địa đã độc ác như vậy, chắc chắn là do từ nhỏ đã bị nuông chiều quá mức. Cô hít sâu một hơi, gia tăng sức lực, đánh thêm vài cái vào mông Thẩm Thu.

Còn nhỏ mà đã ác độc thế này, chắc chắn là do trong nhà không dạy dỗ tử tế. Đã là nhị tỷ trên danh nghĩa, nàng không ngại dạy hắn đạo lý làm người, để sau này không trở thành tai họa cho người khác, cho xã hội.

Thẩm Đông đứng ở cửa, bị hành động đột ngột của Thẩm Hạ dọa cho sững người. Đôi mắt ngơ ngác nhìn Thẩm Thu bị đánh giữa sân, cái rổ trong tay từ khi nào đã lăn đến một bên.

Có lẽ tiếng kêu của Thẩm Thu quá thê lương, Thẩm Đông theo bản năng ôm chặt thân thể nhỏ bé của mình, ánh mắt nhìn Thẩm Hạ cũng đầy sợ hãi.

Thẩm Thu bị đè đầu xuống bàn đá, không thấy được vẻ mặt của Thẩm Hạ, nhưng Thẩm Đông lại thấy rõ. Lần đầu tiên hắn nhìn thấy nhị tỷ đáng sợ đến vậy, khuôn mặt lạnh lùng, toát ra khí lạnh làm người ta rùng mình, trong ánh mắt như ẩn chứa lưỡi dao, chỉ cần nhìn một cái cũng khiến người ta không khỏi lạnh sống lưng.



Rõ ràng là đầu hè, nhưng Thẩm Đông lại cảm thấy rét run.

Sau vài cái bạt tai nữa, cuối cùng Thẩm Thu cũng trở nên ngoan ngoãn. Dù có kiêu ngạo và bướng bỉnh đến đâu, hắn cũng chỉ là một đứa trẻ vừa hơn mười tuổi, trước giờ chỉ dám ngang ngược vì được người lớn trong nhà dung túng. Giờ đối mặt với Thẩm Hạ, người vốn là “bánh bao mềm” nhưng giờ đã khác, hắn không khỏi sợ hãi.

Tiếng chửi rủa dần dần nhỏ đi, cho đến khi không còn nghe thấy nữa, chỉ còn lại tiếng nức nở ngắt quãng vang lên trong sân.

Thẩm Hạ cũng đã mệt, thân thể nguyên chủ yếu ớt, so với thân thể của nàng trước đây kém quá xa. Nàng chỉ mới dùng bảy phần lực mà đã cảm thấy đuối sức.

Nói cho cùng, vẫn là do chưa ăn no.

Kiếp trước, trước khi xuyên sách, nàng là một giáo viên Taekwondo, thể lực vô cùng tốt, quanh năm không hề bị cảm lạnh, huống chi là xử lý một đứa như Thẩm Thu, chẳng khác gì gà con.

Đương nhiên, trước khi xuyên vào cuốn sách này, ta không chỉ là một giáo viên Taekwondo. Trước đó, ta đã trải qua nhiều công việc khác nhau: làm ở tiệm mì, phục vụ tại quán cà phê, thậm chí còn làm gia sư cho mấy đứa trẻ nghịch ngợm.

Những kinh nghiệm làm việc phong phú này đều bắt nguồn từ những biến cố trong gia đình ta.

Từ 10 đến 18 tuổi, ta từng là tiểu thư nhà giàu được cưng chiều, ăn sẵn mặc đẹp. Trước năm 10 tuổi, khi cha ta chưa trở thành người giàu có chỉ sau một đêm nhờ trúng xổ số, ta vẫn sống ở nông thôn. Nhưng rồi, cha ta bất ngờ giàu lên và cả gia đình chuyển vào thành phố, sống cuộc sống mà ai cũng ao ước. Cha ta sau đó nghe theo lời khuyên của những người bạn mới, mở công ty và đạt được thành công.

Tuy nhiên, khi ta 18 tuổi, công ty của cha bỗng dưng làm ăn thất bại và phá sản. Từ một cô tiểu thư nhà giàu được ngưỡng mộ, ta phải đi làm đủ thứ việc vặt để kiếm tiền đóng học phí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook