[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 16:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Tai họa không bao giờ đến một mình. Không lâu sau khi công ty phá sản, cha mẹ ta gặp tai nạn giao thông và qua đời, để lại ta bơ vơ thành cô nhi.

May mắn là ta khá kiên cường từ nhỏ. Dù sau cái chết của cha mẹ, ta đã có một thời gian suy sụp, nhưng rồi cũng dần vượt qua nỗi đau.

Ta tự làm việc để kiếm tiền học đại học, vừa mới tốt nghiệp năm nay. Ta đã nộp đơn vào một số công ty nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm, nên tạm thời nhận dạy Taekwondo cho người khác để kiếm sống.

Từ nhỏ, ta đã theo học võ thuật từ một ông cụ biết võ trong thôn. Sau khi chuyển lên thành phố năm 10 tuổi, mẹ ta đăng ký cho ta học Taekwondo. Ta đã học môn này suốt bảy, tám năm, cho đến khi công ty gia đình gặp biến cố thì mới dừng lại.

Nhờ vào những kỹ năng học được từ nhỏ, ta mới có thể tự nuôi sống mình sau khi gia đình rơi vào cảnh túng thiếu.

Thẩm Hạ thu lại dòng suy nghĩ, kéo Thẩm Thu đang khóc thút thít trên bàn đá xuống đất, rồi ngồi vào ghế bên cạnh, khuôn mặt lạnh lùng hỏi.

“Từ giờ còn dám mắng ta không?”

Thẩm Thu muốn phản kháng, nhưng đối diện với khuôn mặt u ám của Thẩm Hạ, hắn bỗng co rúm lại, đôi mắt đen láy đảo quanh, lầm bầm trả lời, giọng nói nhỏ như muỗi kêu, Thẩm Hạ không nghe rõ.

Ánh mắt Thẩm Hạ lóe lên. Nàng không cần đoán cũng biết Thẩm Thu đang tính toán gì trong đầu, định chờ cha mẹ về rồi mách tội chứ gì?

Nàng không sợ Thẩm Thu mách lẻo, cũng chẳng đặt cha mẹ tiện nghi của Thẩm gia vào mắt. Nhưng ở thời đại này, người ta rất coi trọng hiếu đạo. Để tránh bị cha mẹ tiện nghi ấy dùng đạo đức ràng buộc, trước mắt nàng không thể đối đầu trực tiếp với họ.

Nguyên chủ trước đây luôn tỏ ra hiền lành với cha mẹ bất công, nhưng thực chất trong lòng họ rất tàn nhẫn. Không chừng họ có thể làm ra những chuyện quá đáng, như trong sách đã viết, nguyên chủ bị chính cha mẹ ruột bán cho một lão già góa vợ ở thôn bên.



Vì vậy, trước mắt, ta không thể vội vàng xé rách mặt với cặp cha mẹ tiện nghi này. Ít nhất, phải chờ đến khi ta tìm ra đường lui và lấy lại công bằng cho nguyên chủ. Dù sao, ta đã chiếm dụng thân thể này, nên về tình về lý cũng phải làm gì đó cho nàng.

Những việc mà nguyên chủ khi còn sống không dám làm, thì để ta thay nàng thực hiện.

Thẩm Hạ quét mắt nhìn quanh sân, thấy một cây gậy thô to bằng cánh tay người lớn dựng ở góc tường. Nàng đứng dậy, bước đến chân tường và cầm cây gậy lên, thử ước lượng trong tay.

Dưới khóe mắt, nàng thấy Thẩm Đông vẫn đứng đờ đẫn ở cổng sân, liền vẫy tay gọi.

“Ngươi vào đây, đóng cổng lại.”

Thẩm Đông nghe Thẩm Hạ nói chuyện với mình, cơ thể gầy yếu run rẩy, định quay người bỏ chạy, nhưng chân lại mềm nhũn không có sức. Nhìn thấy ánh mắt cười như không cười của Thẩm Hạ, hắn không tự chủ được mà bước vào sân, còn ngoan ngoãn đóng cổng lại.

Dưới ánh mắt mỉm cười của Thẩm Hạ, Thẩm Đông từ từ tiến lại gần bàn đá, đứng nghiêm chỉnh mà không cần nàng phải nói gì thêm. Thái độ lần này tốt hơn hẳn thường ngày.

Thẩm Hạ nhướng mày, rõ ràng cùng là song sinh, nhưng Thẩm Đông lại biết điều hơn Thẩm Thu nhiều.

Theo ký ức của nguyên chủ, Thẩm Thu luôn là người chủ động gây rắc rối, còn Thẩm Đông thì rất ít khi động thủ, nhiều nhất là không thèm để ý đến nguyên chủ.

Thẩm Hạ suy nghĩ một chút, nếu sau này Thẩm Đông biết điều, nàng có thể cân nhắc thu hắn về phe mình. Thêm một người trợ giúp vẫn tốt hơn là chiến đấu đơn độc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook