[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 1:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Hư cấu song song không gian!

Đế Đô nhà họ Chu.

Chu phu nhân, Lâm Vi, mỉm cười tiễn người khách cuối cùng vừa đến nhà mình để khiếu nại. Cánh cửa vừa khép lại, nụ cười trên môi bà cũng lập tức tắt ngấm. Nghĩ đến đứa con cưng của mình, cậu chàng cả ngày chỉ biết nghịch ngợm, phá phách, được người nhà chiều chuộng đến mức vô pháp vô thiên, Lâm Vi đau đầu xoa trán.

Chỉ vì khi mang thai cậu, gia đình gặp phải vài chuyện không hay, dẫn đến cậu sinh non, từ nhỏ đã yếu đuối. Từ ông nội đến hai người chị đều thương yêu, chiều chuộng cậu hết mực, tạo nên tính cách ngang bướng, vô pháp vô thiên như bây giờ.

Nhưng lần này, nghĩ đến chuyện cậu vừa gây ra, Lâm Vi không khỏi nhíu mày chặt hơn. Nếu xử lý không khéo, sợ rằng ngay cả ông nội cậu cũng khó lòng dẹp yên cơn giận của mấy gia đình kia.

Cậu con cưng nhà mình đã đánh cả bốn cậu con trai của nhà họ Trần, họ Vương, họ Hoàng và họ Lý, nghe nói máu chảy không ít. Khi bà đến nơi, cậu đã bị đưa thẳng đến bệnh viện quân đội.

Hiện tại bà vẫn chưa biết tình hình thế nào, chồng bà vừa nghe tin đã lập tức từ đơn vị chạy đến bệnh viện, đến giờ vẫn chưa quay về.

Người của bốn gia đình kia cũng lần lượt kéo đến nhà để khiếu nại, như thể đã có sự sắp xếp trước. Người cuối cùng vừa rời đi chính là người của nhà họ Lý.

Nghĩ đến tình thế căng thẳng sắp tới ở Đế Đô, Lâm Vi không khỏi rùng mình. Mấy năm nay, nhà họ Chu nổi bật, nên kẻ ganh ghét cũng không ít. Khó khăn lắm mới bắt được nhược điểm, những kẻ chờ thời cơ chế giễu chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Bà cũng hiểu rõ thái độ cứng rắn của bốn gia đình kia. Nếu không đưa ra một lời giải thích thỏa đáng, chuyện này chắc chắn không dễ dàng xong.

Nghĩ đến cục diện mà nhà họ Chu sắp phải đối mặt, bước chân của Lâm Vi trở nên nặng trĩu như ngàn cân. Trong lòng bà dấy lên một cảm giác bất an.

Lần này ông nội tức giận đến mức râu cũng dựng đứng lên khi ra cửa, bà hít sâu một hơi, không khỏi tăng tốc bước chân.



Vừa bước đến cửa, từ trong phòng đã vang lên tiếng ông nội nổi trận lôi đình.

"Ông đã dạy dỗ ngươi thế nào? Ngươi xem lời dạy của ông như gió thoảng bên tai phải không? Thường ngày ngươi nghịch ngợm thì ông coi như trò đùa trẻ con, nhưng lần này, ngươi lại dám đánh người đến vỡ đầu, thật quá vô pháp vô thiên!"

Một giọng nói kiêu ngạo, không chịu thua kém vang lên đáp lại.

"Bọn chúng đáng bị đánh."

"Ngươi... ngươi... Ông đã chẳng dạy ngươi rằng, để xử lý người ta không nhất thiết phải dùng đến vũ lực sao?" Giọng ông nội rõ ràng đã dịu đi vài phần.

Cháu trai ông tuy có chút không đứng đắn, nhưng không bao giờ vô cớ đánh người.

Ông biết chắc là thằng bé nhà họ Lý lại cố tình gây sự.

Cháu ông và thằng bé nhà họ Lý từ nhỏ đã không ưa nhau, hai đứa đánh nhau từ bé đến lớn, cả hai gia đình vì giữ thể diện bên ngoài nên đành mắt nhắm mắt mở mà bỏ qua.

Chỉ là ông không ngờ, cháu trai mình lại dám đánh vỡ đầu thằng bé nhà họ Lý.

Nếu là ngày thường, ông chắc chắn sẽ thấy cháu mình làm đúng, thằng nhóc âm hiểm nhà họ Lý kia đáng bị dạy dỗ. Nhưng trong tình hình hiện tại, thằng cháu này lại đẩy nhà họ Chu vào đầu sóng ngọn gió.

Hơn nữa, có điều gì đó không hợp lý. Cháu trai ông, với thân thể yếu đuối như vậy, có thể đánh bại thằng nhóc to con nhà họ Lý sao? Còn đánh bại cả bốn đứa một lúc? Rõ ràng đây là một cái bẫy do thằng nhóc nhà họ Lý giăng ra, nhưng cháu ông ngốc nghếch vẫn chưa nhận ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook