[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 2:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Lâm Vi mím chặt môi, cảm thấy tính tình vô pháp vô thiên của cháu trai mình phần lớn là do ông nội cậu chiều hư. Trong nhà, chỉ có ông nội là luôn dung túng cậu, vì cậu có gương mặt rất giống với người bà quá cố.

"Hừ, bọn chúng đáng bị đánh," Chu Tri Bạch chỉ nói một câu như vậy, không hề giải thích nguyên nhân. Ông nội hỏi thêm, cậu cũng chỉ lặp lại câu nói đó.

Ông nội tức đến run cả người, biết rõ cháu mình vẫn chưa nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc. Ông đỡ lấy bàn, đứng yên một lúc, chờ cho cơn bực bội lắng xuống, đôi mắt trở nên sâu thẳm, giọng nói bình tĩnh nhưng kiên quyết:

"Ngươi quả thực không thể dạy dỗ được nữa rồi. Nếu ngươi không biết mình sai ở đâu, thì hai ngày nữa xuống nông thôn mà ở." Ông nội nghĩ đến những tin tức sắp tới sẽ được truyền xuống từ trên cao, trong lòng cảm thấy rất bất an.

Hơn nữa, với những gì cháu trai mình vừa gây ra, nhà họ Chu chắc chắn đã lọt vào tầm ngắm của những kẻ luôn không ưa gì họ.

Gửi thằng bé xuống nông thôn là cách tốt nhất vào lúc này. Vừa có thể dập tắt miệng lưỡi của bốn gia đình kia, vừa có thể làm thằng nhóc ngang ngược này thu liễm lại.

Thằng nhóc này mấy năm qua quả thật được người trong nhà chiều chuộng quá mức. Sinh ra trong gia đình như nhà họ Chu, dù có thể không làm nên đại sự, nhưng cũng không thể vô tâm vô phế mãi được.

Nói cho cùng, thằng bé vẫn còn non nớt, cần đi nông thôn để mở mang tầm mắt.

"Ngươi muốn đưa ta xuống nông thôn?" Chu Tri Bạch tức đến đỏ cả mắt, trừng to mắt chất vấn ông nội.

Tuy chưa từng đến nông thôn, nhưng cậu đã nghe người trong đại viện kể nhiều. Ở đó ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, còn phải làm lụng vất vả. Điều tệ nhất là ở đó không thể tắm rửa hàng ngày.

Cậu nghe thằng béo trong đại viện kể, cô chị họ của nó hai năm trước xuống nông thôn, gửi thư về nhà nói rằng dân quê rất bẩn, có người cả năm không tắm một lần.

Bây giờ ông nội lại muốn đưa cậu đến cái nơi bẩn thỉu không thể tắm rửa đó, khiến cậu tức đến đỏ cả mắt.



Ông nội nhìn cháu, đôi mắt tối sầm lại, nghiêm túc gật đầu:

"Đúng vậy, hai ngày nữa sẽ xuất phát."

Ngoài phòng, Lâm Vi nghe cuộc đối thoại giữa ông và cháu, trong lòng lo lắng, định bước vào khuyên can ông nội.

Bà hiểu rõ tình trạng của con mình hơn ai hết, làm mẹ mà.

Từ nhỏ đến lớn, hắn luôn được người nhà cưng chiều, chẳng bao giờ phải động tay vào việc gì. Ngay cả quần áo cũng đều do hai chị gái giặt giũ cho.

Đứa con út của nhà này đã sống 18 năm trong sự nuông chiều như ở trong vại mật.

Bây giờ, ông nội lại sắp xếp cho hắn xuống nông thôn, Lâm Vi cảm thấy việc này quá đáng.

Không phải bà xem thường con mình, nhưng nếu hắn thật sự phải xuống nông thôn, sống sót hay không đã là một vấn đề lớn.

"Được, nếu các người muốn ta xuống nông thôn, thì đừng có mà hối hận. Ta xuống đó rồi sẽ không quay về nữa, ta sẽ lấy vợ ở nông thôn, sinh con đẻ cái ở đó. Ta sẽ cưới một cô gái nông thôn, và... và ta sẽ dạy con ta không nhận các người, những kẻ nhẫn tâm này, làm người nhà!"

Cậu nhóc ngỗ nghịch tự tin không đủ, cố gắng uy hiếp ông nội, khiến Lâm Vi vừa bước tới cửa lại rút chân về.

Thực ra, bà cũng rất mong con trai mình cưới được một cô gái nông thôn, vì với tính tình khó chịu của nó, trong thành phố này chắc chắn không ai dám làm vợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook