[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 21:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Thẩm Hạ hít một hơi thật sâu, tự nhủ rằng bây giờ không phải lúc để ý đến ngoại hình, điều quan trọng nhất là phải sống sót.

Nhìn kỹ lại khuôn mặt trong gương, Thẩm Hạ phát hiện các đường nét của mình có phần nổi trội hơn Thẩm Xuân, và thậm chí có chút tương đồng với bản thân nàng kiếp trước. Đôi mắt nàng rất to, lại là mắt hai mí, có chút giống với cậu em trai sinh đôi.

Chiếc mũi tuy nhỏ nhưng khá xinh xắn, chỉ có một vài đốm tàn nhang trên mặt. Thẩm Hạ nhìn kỹ hơn, nhận ra đó là vết tàn nhang, không phải vấn đề lớn. Sau này, nếu có điều kiện, nàng có thể dùng mỹ phẩm để che đi những khuyết điểm này. Tuy nhiên, hiện tại, khi cái ăn còn chưa no, nàng đâu có tâm trí để bận tâm đến vẻ ngoài.

Đôi môi của nàng cũng khá đẹp, không quá mỏng cũng không quá dày, nhưng hiện tại hơi nhợt nhạt. Tuy vậy, hình dáng môi lại rất ưa nhìn, đúng kiểu mà nàng thích. Khi cười, bên má phải của nàng còn có một lúm đồng tiền nhỏ xinh.

Tóm lại, ngoài làn da hơi kém và thân hình gầy gò, mọi thứ khác đều khiến nàng hài lòng.

Chiều cao của nàng cũng không tệ, khoảng chừng 1m64, có lẽ thừa hưởng từ người cha Thẩm Đại Trụ vô trách nhiệm.

Thẩm Đại Trụ cao khoảng 1m78, ngoại hình cũng không tồi. Đôi mắt to hai mí của Thẩm Hạ và cậu em trai sinh đôi chắc chắn là di truyền từ ông ta.

Còn mẹ của nàng, Vương Cúc Phân, ngoại hình lại kém sắc hơn, chiều cao chưa đến 1m60. Thẩm Xuân có thể nói là hoàn toàn thừa hưởng mọi thứ từ bà, từ chiều cao đến đường nét gương mặt.

Thẩm Hạ nghĩ, có lẽ lý do Thẩm Xuân được mẹ cưng chiều hơn là vì ngoại hình tương đồng với bà.

Xác nhận rằng ngoại hình của mình vẫn ổn, Thẩm Hạ cuối cùng cũng nhẹ lòng.

Dù ở thời đại nào, nàng vẫn là một cô gái, mà con gái thì luôn quan tâm đến diện mạo của mình.

Thẩm Hạ đặt lại chiếc gương vào ngăn kéo của Thẩm Xuân, tâm trạng trở nên tốt hơn nhờ việc tự tin về ngoại hình.



Nở một nụ cười, nàng bước vào phòng bếp. Thẩm Đông không có ở đó, bếp lửa đã tắt, và canh gừng đã được múc ra để trên thớt.

Đôi mắt nhìn lướt qua trong nồi, thấy nồi đã được rửa sạch sẽ.

Phải nói rằng, thằng nhóc Thẩm Đông này đúng là biết điều.

Tâm trạng của Thẩm Hạ tốt lên đôi chút vì sự biết điều của Thẩm Đông, thậm chí cơn đau bụng cũng không còn nhói như trước.

Cô lấy một chiếc chén nhỏ từ tủ dưới thớt, múc một ít canh gừng. Mùi gừng cay xộc lên mũi, làm đôi mắt cô lóe sáng. Thẩm Hạ nhớ ra rằng trong phòng mẹ có đường đỏ.

Tuy nhiên, thời này đường đỏ rất quý, mẹ cô chẳng bao giờ dùng đến, chỉ khi nào nhà có khách quý hoặc hai anh em sinh đôi mè nheo đòi uống nước đường, mẹ mới chịu lấy ra một chút.

Thẩm Xuân đôi khi nói ngọt dỗ dành, cũng sẽ được mẹ cho thử một ít. Nhưng nguyên chủ—với tính cách vụng về và không được lòng cha mẹ—chưa bao giờ có cơ hội nếm thử đường đỏ trong nhà.

Thẩm Hạ khẽ nhếch môi, nàng nghĩ con gái đến kỳ nguyệt sự thì nên uống nhiều nước đường đỏ hơn.

Nếu thêm một chút đường đỏ vào canh gừng, hiệu quả sẽ tốt hơn, hương vị cũng ngon hơn nhiều.

Nhưng mẹ không có nhà, nàng cũng ngại không dám lục lọi phòng người khác, nên đành từ bỏ ý định, bưng chén canh gừng lên, một tay bịt mũi, uống cạn chén trong một hơi.

Chỗ canh gừng còn lại có thể để tối uống tiếp, khi đó nàng phải tìm cách thuyết phục mẹ lấy một chút đường đỏ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook