[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 20:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Trong bếp, Thẩm Đông vội vàng nhóm lửa, hâm nóng canh gừng, động tác rất thành thục. Thẩm Hạ khoanh tay đứng ở cửa nhìn hắn, đôi mắt lóe lên, trong lòng đã có kế hoạch. Trẻ con thì nên giúp đỡ người lớn một chút, nhất là khi hai đứa này từng không ít lần bắt nạt nguyên chủ. Cái chính là do chúng quá nhàn rỗi, về sau phải để chúng bận rộn hơn.

Vừa hay, nàng chẳng thích làm việc nhà chút nào.

Nàng quyết định, từ nay mọi công việc nhà thuộc về nàng sẽ giao cho hai anh em này làm. Xem như đó là cách bọn họ đền bù cho những gì đã làm với nguyên chủ trước kia.

Nàng cũng không lo bọn chúng không đồng ý. Có ý kiến ư? Cứ dùng nắm đấm mà giải quyết, khi đó mọi chuyện sẽ không còn là vấn đề.

Thẩm Đông cảm nhận được ánh mắt đầy tính toán của Thẩm Hạ đang nhìn mình, trong lòng căng thẳng. Hắn tự hỏi liệu Thẩm Hạ có phát hiện ra điều gì không? Mông hắn co lại theo bản năng, và thân thể nhỏ bé bỗng đứng thẳng đơ, biến một việc đơn giản như nhóm lửa hâm canh gừng thành một việc lớn như chuẩn bị một bữa tiệc.

Thẩm Hạ thấy cảnh đó mà buồn cười, trong lòng rất hài lòng với hiệu quả mà sức mạnh của mình mang lại.

Nàng thu hồi ánh mắt, liếc nhìn xung quanh phòng bếp. Khi nhìn thấy cái lu nước cách đó không xa, nàng chợt nghĩ ra điều gì đó, liền bước tới.

Nàng vẫn chưa biết nguyên chủ trông như thế nào. Nhìn thoáng qua đôi tay khô gầy của mình, rồi nhớ lại diện mạo của Thẩm Xuân, trong lòng nàng có một dự cảm không tốt.

Bước vài bước đến bên lu nước, nàng gỡ cái lồng đậy trên miệng lu, cúi xuống nhìn vào trong. Có thể thấy hình dáng mình mờ mờ, nhưng không rõ ràng.

Thẩm Hạ nhớ Thẩm Xuân có một cái gương, là món mà Thẩm Xuân nài nỉ Vương Cúc Phân mua cho. Lúc đó, Vương Cúc Phân bảo rằng cả hai chị em cùng dùng chung, nhưng thực tế Thẩm Xuân không bao giờ cho nguyên chủ đụng vào. Cái gương đó đối với Thẩm Xuân là bảo bối, dùng xong luôn cất kỹ trong ngăn kéo của mình.



“Canh gừng hâm nóng xong thì ngươi múc ra, đặt lên thớt, rồi đi lo việc của ngươi đi,” Thẩm Hạ dặn Thẩm Đông rồi bước ra khỏi phòng bếp.

Khi một chân đã gần bước ra khỏi ngưỡng cửa, nàng quay đầu lại nói một câu làm Thẩm Đông hoang mang không hiểu.

“Thẩm Đông, ta luôn nghĩ ngươi là người thông minh nhất nhà này, nên... ngươi biết điều gì nên làm và điều gì không nên làm, đúng không?”

Nói xong, Thẩm Hạ nhìn Thẩm Đông một chút rồi bước ra khỏi phòng bếp.

Thẩm Đông dõi theo bóng lưng Thẩm Hạ đi vào phòng bên cạnh, sau đó mới rời mắt, cúi đầu suy nghĩ về câu nói vừa rồi của Thẩm Hạ.

Mãi đến khi nghe tiếng nước canh gừng trong nồi sôi sùng sục, Thẩm Đông mới thoát khỏi dòng suy nghĩ, vội vàng dùng que cời lửa để dập bếp, rồi đứng dậy múc canh gừng ra.

Nhìn bát canh gừng trên thớt, đôi mắt Thẩm Đông chợt lóe lên. Câu nói vừa rồi của Thẩm Hạ như vang vọng bên tai, khiến hắn không dám thêm gì vào canh nữa.

Thẩm Hạ rút từ ngăn kéo của Thẩm Xuân ra một chiếc gương, ngồi xuống ghế và chăm chú soi gương.

Dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng nàng vẫn không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy khuôn mặt trong gương. Khuôn mặt này không phải dạng dễ nhìn nhất.

Sắc mặt của nàng cũng vàng vọt, tối tăm như Thẩm Xuân, hoàn toàn không thể so với cuộc sống trước đây của nàng. Ở kiếp trước, nàng là một đại mỹ nhân thực thụ, làn da trắng mịn tự nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook