[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 23:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

"Tiểu Thu làm sao vậy? Sao giờ này lại ngủ?"

Ngày thường, Thẩm Thu và Thẩm Đông rất hiếu động, làm xong nhiệm vụ cắt cỏ cho heo là chạy ra ngoài chơi ngay, không đến giờ cơm thì chẳng chịu về nhà.

Hôm nay thật kỳ lạ, giờ này không chỉ không ra ngoài chơi, mà còn nằm ngủ trong phòng?

Thẩm Đông lúng túng, ánh mắt lóe lên, vô thức liếc nhìn phòng Thẩm Hạ, ấp úng nói:

"Ta… Ta không biết!"

Thẩm Xuân nghi ngờ nhìn Thẩm Đông, hắn không biết? Không đúng lắm, ngày thường hắn và Thẩm Thu thân thiết nhất, luôn dính nhau như hình với bóng.

"Tiểu Thu lại đi đánh nhau với bọn Tiểu Hổ chứ gì?"

Tiểu Hổ là cháu của đại đội trưởng, nhỏ hơn Thẩm Thu hai tuổi, nhưng lại cao to hơn Thẩm Thu và Thẩm Đông. Ngày thường, Tiểu Hổ luôn thích gây sự với hai anh em Thẩm Thu.

Vợ chồng Thẩm Đại Trụ vì e ngại thân phận của đại đội trưởng, nên khi Thẩm Thu và Thẩm Đông bị bọn Tiểu Hổ bắt nạt, họ đều chọn cách im lặng.

Đại đội trưởng là người có quyền lực nhất trong thôn, mọi việc trong thôn đều do ông ta sắp xếp.



Nếu vì chuyện trẻ con nghịch ngợm mà chọc giận đại đội trưởng, để ông ta phân cho cả nhà những công việc nặng nhọc, ít công điểm thì đúng là không hay chút nào. Vợ chồng Thẩm Đại Trụ nổi tiếng là kiểu người tàn nhẫn, ích kỷ.

Thẩm Đông quay mặt đi, không trả lời Thẩm Xuân.

Nhận thấy có điều bất thường, Thẩm Xuân cau mày, lo lắng Thẩm Thu gặp chuyện gì đó. Buổi tối, nếu cha mẹ về mà phát hiện ra, nàng chắc chắn sẽ bị mắng, bởi vì chiều nay nàng đã không đi làm công.

“Ta đi xem hắn.”

Thẩm Đông mắt lóe lên nhưng không nói gì, lại liếc nhìn về phía phòng Thẩm Hạ.

Bên trong vẫn im lặng, như thể người trong phòng không nghe thấy gì cả.

Ánh mắt Thẩm Đông chợt hiện lên một tia vui sướng khi nhìn thấy người khác gặp rắc rối.

Chút nữa Thẩm Thu chắc chắn sẽ mách đại tỷ, khi đó đại tỷ nhất định sẽ tính sổ với Thẩm Hạ. Lúc đó, Thẩm Hạ chắc chắn thảm rồi.

Cô ấy có thể đánh Thẩm Hạ và Thẩm Thu, nhưng không dám đánh đại tỷ.

Bình thường Thẩm Hạ rất sợ đại tỷ.



Thẩm Xuân đẩy cửa phòng Thẩm Thu, thấy ánh mắt giận dữ của em trai thì trong lòng giật thót, nhưng vẫn cố cười lấy lòng.

“Tiểu Thu, ngươi không khỏe à? Sao giờ này lại ngủ?”

Thẩm Xuân biết hai cậu em sinh đôi được cha mẹ cưng chiều, nên thường xuyên tỏ ra thân thiện và nói những lời lấy lòng bọn họ.

Hai anh em sinh đôi cũng biết điều, từ nhỏ đến lớn luôn tôn trọng nàng, không bao giờ đối xử với nàng như cách họ đối xử với Thẩm Hạ. Bình thường, họ cũng nghe lời nàng.

Thẩm Thu nhìn Thẩm Xuân, mắt đảo quanh một vòng rồi hừ một tiếng, quay đầu đi chỗ khác.

Thẩm Xuân mắt lóe lên, bước đến gần giường đất. Nhìn Thẩm Thu đang giận dữ, khóe miệng nàng hiện lên một nụ cười châm biếm.

Trong lòng nàng đoán chắc Thẩm Thu đã thua trong một trận đánh nhau, nên mới về nhà dỗi.

Không khỏi có chút khinh thường Thẩm Thu, rõ ràng tuổi lớn hơn cháu đại đội trưởng hai tuổi, vậy mà lần nào đánh nhau cũng thua, chỉ biết về nhà chơi trò giận dỗi.

Tuy nhiên, lần này có gì đó lạ lắm. Sao Thẩm Thu không kiếm chuyện với Thẩm Hạ? Thường ngày, mỗi lần Thẩm Thu và Thẩm Đông bị bắt nạt bên ngoài, về nhà đều lấy Thẩm Hạ ra để xả giận, nhưng hôm nay lại khác.

Ánh mắt Thẩm Xuân thoáng hiện một chút suy nghĩ sâu xa. Nàng ngồi xuống cạnh giường đất, nhẹ nhàng vỗ vai Thẩm Thu, giọng nói mang theo chút âu yếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook