[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 24:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

“Tiểu Thu, ai làm ngươi giận? Nói cho đại tỷ, đại tỷ sẽ giúp ngươi đi báo thù.”

Tất nhiên, đó chỉ là lời nói để lấy lòng, nàng sẽ không ngốc đến mức đi đắc tội với cháu của đại đội trưởng chỉ vì hai đứa em trai mà nàng ghét.

Đúng vậy, Thẩm Xuân chưa bao giờ thích Thẩm Thu và Thẩm Đông.

Trước khi hai anh em sinh đôi ra đời, nàng là người được cưng chiều nhất trong nhà, mọi thứ tốt nhất đều dành cho nàng trước tiên. Nhưng từ khi hai đứa em chào đời, sự chú ý của cha mẹ chuyển sang bọn họ, và nàng không còn được ưu ái nữa.

Khi hai anh em sinh đôi ngày càng lớn, Thẩm Đại Trụ và vợ càng bộc lộ rõ sự thiên vị. Cô con gái từng được cưng chiều nhất trong nhà như Thẩm Xuân bắt đầu trở nên không quan trọng. Nếu không nhờ miệng ngọt và biết hành xử đúng mực, có lẽ nàng cũng đã rơi vào tình cảnh như Thẩm Hạ.

Thẩm Xuân luôn cảm thấy hai đứa em sinh đôi đã cướp mất tình thương mà Thẩm Đại Trụ và vợ dành cho nàng. Trong lòng, nàng bắt đầu nuôi mối hận với hai đứa em trai mà nàng ghét.

Tuy nhiên, nàng đủ khôn ngoan để không bao giờ thể hiện điều đó trước mặt cha mẹ và hai đứa em. Thẩm Xuân luôn giữ hình ảnh một cô con gái ngoan ngoãn, một người chị quan tâm đến các em trong mắt mọi người.

Nghe Thẩm Xuân nói, Thẩm Thu vui mừng quay phắt đầu lại, giọng đầy kích động.

"Đại tỷ, ngươi nói thật chứ? Ngươi thật sự muốn giúp ta báo thù?"

Thẩm Xuân thoáng cứng người lại. Nàng không ngờ Thẩm Thu lại tin ngay lời nàng, làm nàng lúng túng không biết nên tiếp tục thế nào.

Ánh mắt Thẩm Xuân chớp nhanh, cố nặn ra một nụ cười gượng gạo.



"Vậy ngươi nói cho đại tỷ biết ai đã bắt nạt ngươi?"

Trong đầu nàng nhanh chóng tính toán đối sách. Nếu đúng là cháu đại đội trưởng bắt nạt Thẩm Thu như nàng đoán, nàng sẽ phải tìm cách nói qua loa cho xong chuyện.

Nghe Thẩm Xuân hỏi, Thẩm Thu liền nhớ đến kẻ đã bắt nạt mình. Cơn phẫn nộ trào lên, hắn quên cả lời đe dọa của Thẩm Hạ và cả cơn đau ở mông. Hắn lập tức lăn ra khỏi giường, nhưng không cẩn thận làm đau vết thương, khiến hắn kêu lên thảm thiết, hai tay ôm lấy mông.

Tiếng kêu của Thẩm Thu kéo Thẩm Xuân trở lại thực tại. Nàng hoảng hốt ngẩng đầu nhìn Thẩm Thu. Cảnh tượng trước mắt làm nàng giật mình: Thẩm Thu mặt mày tái nhợt, trán lấm tấm mồ hôi, biểu cảm vô cùng đau đớn, quỳ gối trên giường, hai tay ôm chặt lấy mông.

"Tiểu Thu, ngươi làm sao vậy?"

Thẩm Thu không trả lời, vẫn giữ tư thế quỳ gối một lúc cho đến khi cơn đau dịu đi, rồi chậm rãi nằm sấp xuống. Lời đe dọa của Thẩm Hạ lại vang lên bên tai, làm hắn rối bời. Hắn sợ nếu mình mách lẻo, Thẩm Hạ sẽ xử lý hắn, nhưng cũng không nuốt trôi được cục tức này nếu không báo thù.

Ngày xưa, chỉ có hắn và Thẩm Đông bắt nạt Thẩm Hạ, chứ có bao giờ hắn chịu khuất nhục như hôm nay.

"Tiểu Thu, rốt cuộc ngươi sao vậy? Ngươi mau nói cho đại tỷ biết, chẳng lẽ ngươi muốn làm ta lo chết đi được sao?"

Giờ thì Thẩm Xuân thực sự sốt ruột. Nhìn Thẩm Thu đau đến mức mặt tái xanh, nàng sợ lần này hắn bị thương không nhẹ. Nếu cha mẹ về mà biết chuyện, nàng chắc chắn sẽ bị trách móc, nên phải nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân để đối phó với Thẩm Đại Trụ và vợ.

Thẩm Thu rối rắm mãi, cuối cùng đè nén nỗi sợ Thẩm Hạ xuống, giọng đầy hận thù.

"Là Thẩm Hạ, chính là Thẩm Hạ, cái con bé đó đã đánh ta. Đại tỷ, ngươi phải giúp ta báo thù!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook