[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 25:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Thẩm Thu cũng nghĩ giống Thẩm Đông, rằng Thẩm Hạ có gan đánh hắn, nhưng chắc chắn không dám động đến đại tỷ.

"Thẩm Hạ? Ngươi nói nhị tỷ đánh ngươi?" Thẩm Xuân cau mày, ánh mắt đầy hoài nghi.

Nàng khó tin vào lời Thẩm Thu, bởi Thẩm Hạ ngày thường nhìn thấy hai anh em sinh đôi chẳng khác nào chuột thấy mèo, trốn còn không kịp, thì làm sao dám đánh Thẩm Thu?

Thấy sự nghi ngờ trong mắt Thẩm Xuân, Thẩm Thu càng tức giận, nghiến răng nghiến lợi nói:

"Chính là nàng, đại tỷ! Ta không nói dối! Thẩm Hạ—cái con bé đó—đánh ta. Nàng làm sưng mông ta, đau lắm, đại tỷ! Ngươi giúp ta báo thù đi, được không?"

Nhìn dáng vẻ đau đớn của Thẩm Thu, Thẩm Xuân bắt đầu tin hơn vào lời em trai. Nàng nhớ lại ánh mắt lấm lét của Thẩm Đông khi nãy và sự khác thường của Thẩm Hạ hôm nay. Có lẽ chuyện Thẩm Hạ đánh Thẩm Thu không phải là bịa đặt.

Trong lòng, Thẩm Xuân cũng có chút ngạc nhiên. Không ngờ Thẩm Hạ, vốn hiền lành như cái bánh bao mềm, lại có ngày dám phản kháng.

Chẳng cần đoán cũng biết Thẩm Thu đã trêu chọc Thẩm Hạ trước. Nhưng không hiểu hắn đã làm gì mà khiến Thẩm Hạ, người thường nhịn nhục, lại ra tay.

"Nàng đã đánh ngươi thế nào?" Thẩm Xuân tò mò muốn biết nguyên nhân.

Thẩm Thu hừ lạnh.

"Ta làm sao biết được? Nàng hôm nay khác lắm, chắc là rớt xuống sông, hỏng đầu rồi."

Thẩm Thu chẳng rảnh quan tâm tại sao Thẩm Hạ lại thay đổi, hắn chỉ muốn nhìn thấy Thẩm Hạ gặp rắc rối, muốn đại tỷ giúp hắn báo thù.

"Đại tỷ, ngươi đã hứa với ta rồi, ngươi phải giúp ta đánh Thẩm Hạ. Ngươi phải dạy dỗ con bé đó, làm sưng mông nàng lên, và bắt nàng xin lỗi ta."

Thẩm Xuân khẽ giật khóe miệng. Mặc dù nàng cũng chẳng thích Thẩm Hạ, nhưng chưa bao giờ ra tay đánh nàng. Ngay cả khi nàng muốn giúp Thẩm Thu báo thù, cũng không chắc nàng có thể thắng nổi Thẩm Hạ.



Sức lực của Thẩm Hạ chắc chắn mạnh hơn nàng.

"Khụ, Tiểu Thu, thế này nhé. Ta sẽ làm nhị tỷ ngươi đến xin lỗi trước, có lẽ nàng không cố ý. Có thể như ngươi nói, nàng bị sốc sau khi rơi xuống sông nên đầu óc không bình thường. Còn về chuyện báo thù, để tối nay ngươi nói với cha mẹ."

Thẩm Xuân không muốn làm hỏng danh tiếng của mình bằng việc đánh em gái ruột. Nàng còn phải nghĩ đến việc gả vào một gia đình tốt sau này.

Thấy Thẩm Xuân không muốn giúp mình báo thù mà lại còn bênh vực Thẩm Hạ, Thẩm Thu tức giận đến phồng quai hàm, hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi tỏ rõ sự bất mãn.

Trong mắt Thẩm Xuân lóe lên chút vui sướng khi thấy người khác gặp họa, nhưng cũng không khỏi cảm thấy đồng tình với Thẩm Hạ.

Đêm nay Thẩm Hạ chắc chắn không tránh khỏi một trận đòn. Thẩm Thu và Thẩm Đông là hai đứa con cưng, đến nàng còn không dám động vào một sợi tóc của bọn họ, vậy mà Thẩm Hạ lại dám ra tay. Xem ra đầu óc của Thẩm Hạ thật sự bị hỏng sau cú ngã xuống sông rồi.

"Tiểu Thu, ngươi đừng giận. Ta sẽ đi tìm nhị tỷ ngươi, bắt nàng đến xin lỗi ngươi ngay bây giờ."

Thẩm Thu ngoảnh cổ không nói gì.

Thẩm Xuân liếc mắt đầy suy tính, rồi đứng dậy rời khỏi phòng.

Vừa bước ra cửa, Thẩm Xuân đụng phải Thẩm Đông đang đứng ngay đó. Ánh mắt nàng lóe lên, thử thăm dò:

"Tiểu Đông, có thật là nhị tỷ đánh Tiểu Thu không?"

Dù không nhìn thấy vết thương của Thẩm Thu, nhưng nhìn mặt hắn tái nhợt vì đau, chắc chắn là thương không nhẹ.

Thẩm Đông cúi đầu, im lặng không đáp.

Nhìn thấy dáng vẻ của Thẩm Đông, Thẩm Xuân nghĩ rằng hắn đã thừa nhận, trong mắt thoáng chút ngạc nhiên. Nàng dặn dò Thẩm Đông quay về phòng trông nom Thẩm Thu, rồi nhẹ nhàng bước về phía phòng bếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook