Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Chương 45: Giao Nam Chính Vào Tay Công An

Mị Dạ Thủy Thảo

14/05/2024

【Đinh! Xin chúc mừng chủ nhân đã hoàn thành nhiệm vụ “Gài bẫy nam chính trong lúc chạy trốn”, phần thưởng ngẫu nhiên là một danh sách kẻ xấu, hai đôi còng tay, một khẩu súng giả, đã được tự động lưu vào không gian hệ thống, xin chú ý kiểm tra.】

Đường Tri không kịp kiểm tra, vẫn nắm giữ nam chính đang giãy dụa, chạy ngược dòng người về phía các công an.

“Mau buông tôi ra, cậu là ai thế, tại sao lại vu oan cho tôi?” Giọng nam chính tràn đầy sự phẫn nộ không thể tin được, cùng với chút lạnh lẽo run rẩy.

Đường Tri như không nghe thấy, khi các công an tiến lại gần, cô liền đẩy nam chính về phía họ, rồi nhanh chóng bỏ chạy.

Dù người này có phải là kẻ xấu hay không, câu chuyện phía sau ra sao, cứ để cơ quan chức năng tự điều tra. Còn cô, một nhân vật phản diện nhỏ bé, cũng chỉ có thể làm tốt đến thế này mà thôi.

Sau khi giao nam chính vào tay công an, Đường Tri liền theo dấu kẻ xấu số một đang bỏ trốn. Trong lúc đuổi theo, cô nhận ra có vài người cùng hướng với mục tiêu của mình, rõ ràng họ cũng đang truy đuổi tên kẻ xấu này.

Ban đầu Đường Tri nghĩ họ là nhân viên chính phủ, nhưng rất nhanh cô đã bác bỏ suy nghĩ đó, vì hành động của họ không hề chuẩn mực, rõ ràng là những người ngoài luồng pháp luật.

Trước khi xuyên không, Đường Tri do có năng khiếu ngôn ngữ đã vào học ở lớp dành cho thanh thiếu niên, và đi theo đoàn ngoại giao đến nhiều quốc gia, trong đó luôn có các đồng đội khác nhau chịu trách nhiệm bảo vệ họ. Với kinh nghiệm đã có, cô dễ dàng nhận ra điểm bất thường ở những người này.

“Các người là ai? Tại sao lại đuổi theo tôi?” Kẻ xấu số một bị dồn vào đường cùng trong ngõ cụt, mặc dù lộ rõ vẻ hoảng sợ nhưng ánh mắt lại đầy hung ác.

"Đừng nói nhiều, bắt lấy cô ta!" Nhóm người đuổi theo gồm sáu người, nói xong liền xông lên.

Tưởng chừng như việc bắt giữ sẽ dễ dàng, nhưng kẻ xấu số một lại vô cùng khéo léo, không những đâm trúng một người bằng dao găm mà còn đánh nhau quyết liệt với năm người còn lại.



Đường Tri ẩn nấp ở góc tường, suy nghĩ xem có nên tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ hay không, vì đối đầu cùng lúc với hai bên quyền lực, áp lực không nhỏ.

Tuy nhiên, sức ép này của Đường Tri nhanh chóng giảm đi một nửa, bởi vì một người khác của phe truy đuổi xuất hiện, và đó là một người quen biết của cô.

Tống Ngôn Huân bất ngờ nhảy qua từ phía bên kia của ngõ cụt, dù chân bị thương nhưng không hề ảnh hưởng đến sự liền mạch của động tác.

Anh lợi dụng lúc kẻ xấu số một không để ý, rút ra một lọ nhỏ và phun nhẹ một cái, kẻ xấu xa lập tức gục xuống.

“Đưa cô ta đi.”

Giọng nói trầm thấp và cuốn hút của người đàn ông, khiến đôi tai của Đường Tri không khỏi run lên. Quả nhiên là phản diện, cứ nhìn cách xuất hiện và kết quả cuối cùng, thật sự quá ngầu.

Đường Tri do dự mãi, cuối cùng quyết định từ bỏ nhiệm vụ này, dù sao đã có người phản diện đảm nhận rồi, cô chỉ tạm thời nghỉ ngơi một chút.

Cô quay người lẳng lặng rời đi, tự cho là không ai biết, nhưng ngay ở góc của con hẻm nhỏ, đột nhiên cảm nhận được hơi thở của người khác.

Đường Tri phản ứng cực kỳ nhanh chóng, lập tức tung một quyền ra, mặc dù đối phương không lường trước được cô sẽ ra tay, nhưng cũng nhanh chóng né tránh.

"Là tôi." Tống Ngôn Huân thấp giọng nhắc nhở một câu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook