Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Chương 44: Trong Lúc Chạy Trốn

Mị Dạ Thủy Thảo

14/05/2024

“Tôi còn lại bảy mươi tám quả, nếu cậu mua hết, kể cả cái giỏ này, tôi bán cho bạn với giá bốn đồng tám, không thể thấp hơn được nữa!” Mắt bà lão sáng lên, bà ta thích nhất là những vị khách sành sỏi như vậy.

“Giá cuối cùng bốn đồng năm, nếu bà đồng ý, tôi lập tức thanh toán ngay, không được thì chúng ta hẹn gặp lại sau.”

Đừng bao giờ tin vào giá thấp nhất mà người bán hàng nói, bất cứ thứ gì không thể kiếm lời, họ sẽ không bán cho bạn.

“Ôi trời, cậu trai này thật biết mặc cả, bán chứ bán chứ.”

Giao dịch kết thúc, Đường Tri có một cái giỏ làm che chắn, nhưng để phòng trường hợp bất ngờ, cô đã đưa tất cả trứng vào không gian của hệ thống. Sau đó, Đường Tri tiếp tục mua một số thứ nhỏ nhặt, chỉ tiêu tốn hơn mười đồng.

Điều này khiến cô không khỏi cảm thán, tiền ở thời đại này mới thực sự là tiền.

Thời gian dần trôi qua, Đường Tri đã đi vòng quanh chợ đen hai lần, nam và nữ chính luôn trong tầm giám sát của cô, nhưng kẻ xấu số một kia vẫn không thấy đâu. Hơn nữa, dường như cô còn bị ai đó để ý, người theo dõi không phải là người thường, kỹ năng theo dõi rất tinh vi, khiến cô tạm thời không thể xác định được mục đích của họ.

Ngoài ra, Đường Tri còn nhận ra một vấn đề rất nghiêm trọng: Nhiệm vụ yêu cầu cô trong lúc chạy trốn phải gài bẫy nam chính và cướp đoạt tài sản của nữ chính. Cái “trong lúc chạy trốn” này thật thú vị.

Cô đang chờ đợi nam nữ chính bỏ trốn, hay là tạo cơ hội để họ phải chạy trốn?

"Những nhiệm vụ mà cậu đưa ra, cuối cùng có chút mới mẻ."

Nếu không, cô không thể nào có hứng thú để hoàn thành nhiệm vụ.



【Cảm ơn đã khen ngợi, chỉ là bình thường thôi.】

"Hừ!"

Trong chớp mắt, thời gian đã đến mười một giờ trưa, chỉ còn nửa tiếng nữa là đến hạn hoàn thành nhiệm vụ. Nam chính không có ý định rời đi, có vẻ như đang đợi điều gì đó, để không gây sự chú ý, hắn ta liên tục lựa chọn mua sắm.

Nữ chính thì đeo giỏ nhỏ, vừa đi vừa mua sắm vừa tìm kiếm, trông có vẻ giàu có hơn nhiều so với lúc ở nhà, dễ dàng chi tiêu năm-sáu đồng, không hề có vẻ là người không có tiền.

Ánh mắt Đường Tri chợt lóe lên một tia hứng thú, có vẻ như nữ chính cũng khá thông minh.

Vào lúc này, một người phụ nữ tầm thường, gầy gò tiến lại gần Hoắc Cao Chính, nhanh chóng nhét một tờ giấy vào tay hắn ta. Cơ thể Hoắc Cao Chính hơi cứng lại, nhưng dường như đã chuẩn bị sẵn, bản năng nắm chặt tờ giấy, từ từ di chuyển đến một góc khuất mà không gây sự chú ý của người khác rồi ngồi xuống, hơi căng thẳng mở tờ giấy ra.

Nhưng hắn ta chưa kịp nhìn rõ, đã nghe thấy tiếng hét lớn: "Công an đến rồi, mau chạy đi, công an đang bắt người đây!"

Cả khu chợ bỗng nhiên hỗn loạn, Đường Tri vụt chạy ra.

Trước tiên cô chạy qua nữ chính, thuận tay cướp lấy cái giỏ của chị ta. Sau đó nhanh chóng chạy đến bên cạnh nam chính, nắm lấy cánh tay và kéo hắn ta chạy đi, trong lúc vừa chạy vừa hét to: "Ở đây có kẻ xấu, mau đến bắt kẻ xấu đi!"

【Đinh! Xin chúc mừng chủ nhân đã hoàn thành nhiệm vụ “Cướp đoạt tài sản của nữ chính trong lúc chạy trốn”, phần thưởng ngẫu nhiên là hai mươi cây bắp cải trắng, hai mươi quả trứng ngỗng, và mười đồng tiền mặt, đã tự động lưu vào không gian hệ thống, xin chú ý kiểm tra.】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook