Tớ Thích Cậu Mất Rồi, Xin Lỗi

Chương 86

Aku_Hyoukimi

20/09/2016

Tiếng rên vừa thoát khỏi miệng cũng là lúc anh giựt phăng cái áo choàng tắm khỏi người cô "Vậy thì em cứ chuẩn bị tinh thần ở trong phòng mà hầu hạ anh đi là vừa rồi"

Đáp xuống môi cô, anh luồn lưỡi vào trong khoang miệng ẩm ướt của cô, khuấy tung hết lên, lần mò từng chút từng chút một kiếm cái lưỡi của cô.

Anh rời bỏ môi cô, tay nâng cằm, ngón cái đam vào miệng cô, tách hai bờ môi cô khỏi nhau. Anh ra lệnh "Đưa lưỡi em ra cho anh!"

Nhìn anh bất lực, cuối cùng cô cũng chỉ đành theo lời anh, ngoan ngoãn phục tùng, đưa lưỡi mình ra. "Vậy phải ngoan hơn không khi cứ trốn anh như vậy" cúi xuống một lần nữa, lần này anh quấn lấy lưỡi cô, hút đi từng ngụm không khí trong miệng cô, trong vô thức, cô càng rên lên, anh càng muốn đưa lưỡi tiến sâu vào trong mà khám phá.

Tay anh lần mò xuống ngực cô, xoa bóp, nắn nó thành đủ mọi hình dạng trong tay anh. Tay cô giơ lên bấu vào lưng anh, lại càng thêm lực hơn nữa khi lưỡi anh đột ngột tiến sâu vào miệng cô, tay anh nắn ngực cô cũng thêm lực, khiến nó dựng đứng lên.

Vì hết dưỡng khí cho nên anh đành thả cô ra, cô thở dốc liên hồi, ánh mắt nhìn anh rưng rưng nước, khóe môi cô có một đường nước bọt chảy xuống cổ. Cảnh tượng này, quả thực anh càng nhìn lại càng không nhịn được



"Anh... hah.... quá vội rồi! Trò chơi mới chỉ có bắt đầu thôi mà" tay cô đặt lên môi anh, bịt miệng anh lại.

Mắt nhìn xuống tay cô, anh chẳng chần chừa đưa lưỡi ra, liếm hết từng đốt ngón tay, cho đến kẽ hở của bàn tay. Tay của anh giữ tay cô yên phận, miệng không ngừng mút những ngón tay thon dài của cô "Vậy, em muốn anh làm như thế nào để ăn em đây? Lâm Nguyệt Hạ" nhìn xuống cô bằng con mắt mê người kia. Ánh mắt anh giờ đây chỉ còn là dục vọng muốn chiếm hữu cô cho riêng mình.

"Anh đã phải kiềm chế lắm, những khi em chưng ra bộ mặt ngây thơ kia. Những lúc em đỏ mặt khi anh vừa cưỡng hôn em xong, khi em bất lực cùng thở dốc khi hết dưỡng khí vừa bị anh chiếm đoạt, những khi nằm chung giường với anh, em vô tư cọ mình vào anh mà không để ý, những lúc em thức dậy ôm anh chặt cứng, kể cả những lúc ngủ em cũng gọi tên anh"

(Au: vậy là từ lúc trước anh đã có ý định đè chị Hạ nuốt trọn rồi cơ à anh Thiên? O.O

Thiên: Ừ. Liên quan mi à. Hỏi chi nhiều vậy. Nhanh ghi cảnh mag ta đè Hạ ra ăn là ta thỏa mãn rồi. Yêu em ấy gần chết. Chắc nghiện thật

Au: *phụt máu mũi* ta chết trước đây. Hàng tuần, có ai thương tình mua đĩa One Piece về đốt xuống cho ta coi. Nhớ mua Film Gold luôn nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Thích Cậu Mất Rồi, Xin Lỗi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook