Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Chương 101: Đông Sơn thần lực sĩ

Khuyết Danh

18/03/2013



Thứ nhất: thế giới chiến khu được nối liền, nhiệm vụ thế giới xuất hiện tại các đại chiến khu.

Thứ hai: Một số chiến khu không thuộc chiến khu công cộng và cấm địa, dần dần được mở ra.

Thứ ba: Các chiến khu quốc gia, tăng mạnh phòng thủ tại cổng truyền tống, để ngăn chặn ngoạn gia ngoại quốc xuất hiện.

Thứ tư: thế giới chiến khu nối tiếp, kiến thiết bang phái nhanh hơn, xúc tiến chiến khu chiến đấu sớm ngày mở ra.

Thứ năm: thế giới rộng lớn, bang phái thành lập lãnh địa, cho phép mở ra cổng truyền tống,cho phép các ngoạn gia thăm dò các lãnh địa ẩn. Đồng thời, lãnh địa xa xôi đối với tất cả các thành phố lớn, mở ra một ít cổng truyền tống.

Thứ sáu: « Viễn Cổ » càng thêm chân thật, gia tăng độ cảm giác mệt nhọc, vô lực, suy yếu vân... vân khi chiến đấu, thể hiện cảm giác chân thật.

...

“Rầm rầm.” Một loạt nhắc nhở lien tiếp được gửi đến khiến cho Tần Thiên không kịp nhìn.

“Thật đúng là… Đặc sắc càng them đặc sắc a!”

Tần Thiên tâm tình kích động. Hắc hắc! Mình cứ việc làm chức nghiệp ngoạn gia, Trong lúc các bang phái đại chiến cùng chiến khu đại chiến vào hôi của một chút chắc cũng không có sao. Lại nhìn kỹ một chút, xuất hiện các cổng truyền tống mới mấy thứ này rất thực dụng.

Từ Đông Hải thành đi tới Đông Sơn thôn,Khi vừa mới bắt đầu Tần Thiên tốn mất bảy ngày mới đến.

Sau khi đổi mới, núi lớn bên cạnh trấn nhỏ tăng thêm cổng truyền tống, đến Đông Sơn thôn chỉ mất một ngày.

“Thuận tiện a!”

Tần Thiên bây giờ là cuồng nhân nhiệm vụ, muốn trong Thiên Long đại lục không ngừng thăm dò, tự nhiên là rất thuận tiện.

“Vù vù hô.” Tần Thiên thoải mái hít lấy gió biển, không khí, hương hoa ở nhà thờ tổ sau khi Viễn Cổ được nâng cấp.

“Hồi thôn, giao nhiệm vụ thôi.”

Tần Thiên chạy xuống chân núi, triệu hồi ra hắc diễm câu, quay trở lại bờ biển xinh đẹp của Đông Sơn thôn. Đứng ở đó đã có đông đủ mọ người . Hiện đang chờ Tần Thiên.

“Kỵ sĩ, cám ơn ngươi đã giúp chúng ta thanh lý ma điểu.”

Không đợi Tần Thiên mở miệng, ngài thôn trưởng chào đón:” Đông Sơn thôn Chúng ta có thể thuận lợi tiến hành lễ mừng hàng năm rồi.”

Đưa ra một quyển trục có tiên khí lượn lờ như sóng biển:”Hơn một nghìn năm trước,có một vị Bồng Lai đại tiên đi ngang qua Đông Sơn thôn, dừng chân một đêm thì để lại quyển trục này, thôn dân chúng ta không thể sử dụng được, thôi thì đưa cho ngươi coi như là cảm tạ vậy.”

Bồng Lai Tiên Điệp Lãng: quyển trục tiên cấp, chức nghiệp: không, đẳng cấp: cấp 20. Một vị Đại tiên Bồng Lai tiên sơn, sử dụng Bồng Lai tiên khí phong ấn một hồi sóng biển, có thể phát ra công kích sóng biển chồng chất vào địch nhân. Đặc điểm lớn nhất, không có hạn chế chức nghiệp, thi triển kỹ năng cấp thấp.

Công hiệu: quyển trục sau khi triển khai, bành trướng tiên sóng một đợt sóng nối tiếp một đợt, đối với địch nhân phát động công kích mãnh liệt.



“Ah, quyển trục tiên cấp.” Tần Thiên đã có kinh nghiệm dùng tiên khí Xạ Điểu Tiên Nỗ bạo sát kim hỏa ma điểu hắn đương nhiên biết rõ uy lực của tiên khí.

Cạc cạc, thoả mãn, phi thường hài lòng.

Tần Thiên đương nhiên là vội vàng gật đầu:”Cảm ơn ngài trưởng thôn.”

“Không cần khách khí, coi như là cảm tạ ngươi giúp đỡ đi!” Ngài trưởng thôn quay về phía sau nói:”Đi mau lên, chúng ta muốn đi chuẩn bị lễ mừng.”

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, ngươi hoàn thành nhiệm vụ ma điểu Đông Sơn thôn, ban thưởng danh vọng 10.”

Các thôn dân công việc lu bù lên, Tần Thiên đang phân vân là nên trở về thành, hay là ở xung quanh núi giết quái thăng cấp. Đột nhiên từ trong phòng Điền lão ngư dân đi tới.

“Kỵ sĩ đến từ thành thị, tới đây một chút.”

“Điền lão gia gia.”

“Kỵ sĩ, ngươi có thể chém giết ma điểu ở nhà thờ tổ, thực lực bất phàm, có thể hay không giúp ta một chút hay không?”

Nhiệm vụ? Tần Thiên lập tức gật gật đầu:”Điền lão gia gia, ngươi nói đi ta nhất định sẽ giúp!”

“Một tháng trước, ta đi vào trong núi Đông Thủy Mật Đầm thả câu, trên đường trở về bị một đám Đông Sơn Hắc Báo tập kích, bị mất cần câu lam lãng mà ta yêu mến nhất. Ngươi có thể tiến vào Đông Sơn Hắc Báo cốc giúp ta đem cần câu lam lãng trở về hay không?”

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, Điền lão ngư dân ủy thác nhiệm vụ cần câu lam sóng cho ngươi, ngươi có tiếp nhận không?.”

“Tiếp nhận.” Vì nhiệm vụ, Tần Thiên nghĩa bất dung từ.

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, ngươi nhận được nhiệm vụ cần câu lam sóng.”

“Đông Sơn Hắc Báo cốc ở đằng đằng sau núi ,Đông Sơn Hắc Báo cấp 25-26.”

Điền lão ngư dân một bên giới thiệu, vừa nói:” Cần câu lam lãng là vật mà ta thích nhất. Kỵ sĩ ngươi nhất định phải tìm trở về giúp ta.”

“Ta muốn đi câu ở Đông Sơn...”

Điền lão ngư dân đột nhiên lắc đầu, gian nan nghĩ nghĩ:”Như vậy đi.”Nói rối lão đưa cho Tần Thiên một cái hộp:”Kỵ sĩ! Trong này là năm đầu ngàn năm Đông Sơn trùng.”

“Đông Sơn trùng ngàn năm?” Tần Thiên kỳ quái mở cái hộp ra nhìn nhìn. Năm con côn trùng hình con tằm óng ánh sáng long lanh.

Đông Sơn trùng ngàn năm: Đông Đại Sơn một loại côn trùng đặc thù, cắn nuốt các loại côn trùng tinh khí mà sinh, cực kỳ hiếm thấy, ngàn năm mới có thể tạo thành. Một khi tạo thành,trong phạm vi trên trăm, sẽ không có con thứ hai .

Cả Đông Đại Sơn, vậy mà chỉ có bảy tám đầu.

“Ah, hiếm thấy như vậy?” Tần Thiên khiếp sợ.

“Ta nghiên cứu cả đời, khắp nơi trong Đông Đại Sơn, trải qua hơn 50 năm, mới tìm được năm đầu như vậy.”



Điền lão ngư dân kiêu ngạo:”Cả Đông Đại Sơn, cũng không có quá bảy tám đầu.”

“Chúng, chúng…...”

Đông Sơn trùng ngàn năm hiếm thấy như vậy. Khiến cho Tần Thiên không thể chờ đợi được:”Chúng dung để làm gì?”

“Công dụng chỉ có một, hấp dẫn Đông Thủy Mật Đàm-Đông Sơn Lực Sĩ Ngư.”

“Đông Sơn Lực Sĩ Ngư?” Tần Thiên mở miệng càng rộng.

“Kỵ sĩ! Ngươi có muốn biết sự tích của mấy ngọn núi ở đây hay không?”

Điền lão ngư dân đưa tay chỉ chỉ ngọn núi khổng lồ gần đó:”Ngọn núi này, Tọa lạc ngay tại Đông hải chi tâm. Là ngọn núi có linh khí nhiều nhất Kim Long đế quốc vào thời thượng cổ. Nó được gọi là Đông Đại Sơn!.”

“Đông Đại Sơn?”

“Ừm, Đông Đại Sơn là dãy núi thời thượng cổ có rất nhiều linh khí từ đó mới đản sinh ra thượng cổ Đông Sơn thần lực sĩ.”

“Vạn năm trước, Đông Sơn thần lực sĩ đã có mấy lần xuất hiện, bảo hộ lấy Đông Đại Sơn, đừng nói Ma tộc yêu tộc quỷ tộc, mà cả đại thần thượng cổ cũng không dám ở trước mặt hắn giương oai, cho đến khi tám ngàn năm trước….”

Điền lão ngư dân thở dài một tiếng:”Đông Sơn thần lực sĩ đột nhiên biến mất, có người nói bị Ma tộc Thần tộc liên thủ tru sát, có người nói bị cự nhân Thần tộc đánh giết, có người nói vì muốn thành Thánh mà chìm vào núi lớn tu luyện, cũng có truyền thuyết, Đông Sơn thần lực sĩ không quen nhìn tranh chấp Thần tộc Ma tộc, đóng lại động phủ lâm vào ngủ say.”

“Đông Sơn thần lực sĩ không còn xuất hiện, thần lực của Đông Sơn thần lực sĩ tại Đông Đại Sơn lan tràn, ra đời rất nhiều tiên thú, nổi tiếng nhất chính là Đông Sơn Húc Nhật Thú, Đông Sơn Cự Long, Đông Sơn Thổ Vu, Đông Sơn Man Điểu, còn có chính là Đông Sơn Lực Sĩ Ngư.".”

“Đông Sơn Lực Sĩ Ngư, du đãng tại mạch nước ngầm Đông Đại Sơn là một loại quái ngư, hấp thu thần lực của Đông Sơn thần lực sĩ, được gia tăng lực lượng. Trải qua cả đời ta tìm hiểu, Đông Sơn Lực Sĩ Ngư rất thích ăn Đông Sơn trùng ngàn năm, cứ cách 5 năm, lúc này còn có thể trong mật đàm chơi đùa.”

“Năm nay ta đang chuẩn bị thả câu thì một tháng trước, cần câu lam lãng của ta bị Đông Sơn Hắc Báo cướp đi, hơn nữa ta tuổi đã cao, thả câu xác xuất thành công đã không còn cao nữa.”

“Kỵ sĩ.” Sau đó lão hướng về Tần Thiên đem ánh mắt cầu khẩn nói:”Đông Sơn trùng ngàn năm cùng tiên khí cần câu lam lãng của ta, đúng là thời cơ thả câu tốt nhất.”

“Ah.”

Tần Thiên hình như nhìn ra mánh khóe:”Điền lão gia gia, ngươi để cho ta đi thả câu?”

“Chuẩn!” Điền lão mặt không đỏ không thở gấp giơ giơ ngón cái lên.

“Còn có năm sáu ngày nữa, vừa hay là thời gian thả câu tốt nhất ở Đông Thủy Mật Đàm.”

“Kỵ sĩ, ngươi có thể ở đây thêm năm sáu ngày, tìm cho ta tiên khí cần câu lam lãng rồi sử dụng cần câu lam sóng cùng Đông Sơn trùng ngàn năm câu Đông Sơn Lực Sĩ Ngư cho ta được không.”

“Năm đầu Đông Sơn trùng ngàn năm ít nhất cũng có thể câu hai ba đầu Đông Sơn Lực Sĩ Ngư ta chỉ muốn một đầu. Đông Sơn Lực Sĩ Ngư còn lại là của ngươi.”

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, nhiệm vụ cần câu lam lãng thăng cấp, Điền lão ngư dân ủy thác nhiệm vụ Đông Sơn Lực Sĩ Ngư cho ngươi, ngươi có tiếp nhận không?”

Nhiệm vụ Đông Sơn Lực Sĩ Ngư: tìm tiên khí cần câu lam lãng, mang theo Đông Sơn trùng ngàn năm, tiến vào Đông Thủy Mật Đầm thả câu Đông Sơn Lực Sĩ Ngư. Đông Sơn Lực Sĩ Ngư đầu tiên thì đưa cho Điền lão ngư dân, còn lại là của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook