Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Chương 103: Hồng Liên kỵ sỹ quần sát

Khuyết Danh

18/03/2013



“Thiên ca ca, bọn chúng có rất nhiều người, hơn ba mươi người a.” Tô Kha vẫn đang lo lắng không thôi:”Bọn chúng nhìn như là cấp 22-23 đó, có vẻ rất lợi hại a.”

“Ừm, muội cứ ở yên trong thôn, chia ra là tốt rồi.” Tần Thiên lao xuống đường núi, triệu hồi ra hắc diễm câu phốc một cái nhảy lên ngựa phóng đi.

“Đằng đằng đằng.” Bốn vó của hắc diễm câu tóe ra ngọn lửa sôi trào tạo thành một đường lửa diễm lệ mà quỷ mị.

Rất nhanh khoảng cách giữa Tần Thiên và cửa ra vào Đông Sơn thôn không xa. Tần Thiên cũng muốn thử xem sức chiến đấu của Hồng Liên kỵ sĩ có bao nhiêu.

Bỏ bộ quần áo ngủ ra, Tần Thiên thay bằng một bộ trang bị ám kim mà mấy ngày nay đánh quái rơi ra được

Mũ màu xanh lam, phần che tay màu xanh lam, áo giáp hoàng kim, bảo vệ đùi hoàng kim, giày chiến xanh lam.

Mặc dù không có ám kim, nhưng đều là cực phẩm thuộc tính hoàng kim cùng trang bị màu xanh lam, hơn nữa đều là trang bị cấp25, so với trang bị ám kim cấp 20, không kém là bao.

Tần Thiên nắm chiến đao hoàng kim Hắc Báo trong tay. Là mới hôm qua hắn thu được từ một đầu hoàng kim Đông Sơn Hắc Báo.

Hắc Báo chiến đao: lục cấp hoàng kim, chiến đao hai tay, đẳng cấp: cấp 25, chức nghiệp: chiến sĩ, kỵ sĩ.Từ một đầu hoàng kim Đông Sơn Hắc Báo, rớt ra chiến đao hoàng kim.

Công hiệu: chiến đấu giá trị: 151, thổ hệ thương tổn: 3%, thổ hệ trọng kích: 6%, thổ hệ chậm chạp: 1%.

Vong linh kỵ sĩ sử dụng kiếm một tay cùng với tấm khiên vừa phòng ngự vừa công kích thêm vàovong linh triệu hoán.

Còn Hồng Liên kỵ sĩ-cửu thiên Hồng Liên đốt cháy cuồn cuộn mênh mông là sử dụng công kích cao nhất vũ khí hai tay. Hồng Liên kỵ sĩ là chức nghiệp công kích mãnh liệt.

Chiến đao Hoàng kim Hắc Báo so với Quỷ Diện Biên Bức Kiếm lực công kích còn cao hơn.

Một đám người bây quanh Tần Thiên cũng lăm le nhìn Tần Thiên. Một thân quần áo ngủ, một thớt hắc diễm câu, mang theo một tấm mặt nạ trong shop đang đùng đùng xông tới: “Đại ca! Là hắn! Là ca ca của tiểu mục sư.” Có kiếm sĩ đứng bên cạnh tên đầu lĩnh lên tiếng nhắc nhở.

“Đjxmm~, đơn thương độc mã một mình. Cũng dám tới đây sao?.”

Đầu lĩnh chiến sĩ càng lúc càng không nhịn được, hét lên một tiếng:”Lên!”

“Bất kể hắn có phải là ca ca của tiểu mục sư hay không! Chỉ riêng cái tội dám ở trước mặt lão tử chạy nước rút thì đủ để chết rầu! Lên cho ta đập cho hắn một trận.”

“Đại ca ca, là Ca sao?” Tô Kha lo lắng. “Đại ca ca, bọn hắn muốn vây giết Ca.”

Theo hai biểu tỷ chơi trò chơi, Tô Kha biết rõ một ít quy tắc trò chơi, không có bạo lộ tính danh Tần Thiên, dùng xưng hô”Đại ca ca”.

“Là ta, tiểu muội đừng sợ.” Tần Thiên không chút nào che dấu, quang minh lỗi lạc thừa nhận. Hắn cũng không có một chút che giấu sát ý được giấu trong đôi mắt.

Một đám hơn ba mươi người, đã hướng về Tần Thiên vây công, bên trong cung tiễn thủ cùng pháp sư **, kiêu ngạo vượt lên trước phát động công kích.

-20, -30.

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, ngươi bị Đạn Đạo cùng dong binh đoàn của hắn ác ý công kích, hiện tại có thể chính đáng phản kích.”

Đạn Đạo, ta xem ngươi là nhức cả trứng dái.(nguyên văn tác giả O.O!)



Đã muốn nhức cả trứng dái, lão tử nghĩa bất dung từ.

Kéo một phát quần áo ngủ trên người, Trang Bị xanh lam cùng Hoàng Kim, trong tay là chiến đao hoàng kim Hắc Báo hiển lộ ra.

Tuy lập loè, nhưng mà người chơi đẳng cấp tăng lên, trang bị cực phẩm cũng tuôn ra nhiều, rất bình thường, cũng không phải kỵ sĩ đặc sắc cỡ nào.

Đột nhiên.

“Oanh!” Ngọn lửa thánh khiết thiêu đốt, trên thân thể Tần Thiên bùng ra, hội tụ lại trên chiến đao Hắc Báo.

“Ah, Hắn che giấu chức nghiệp thì ra hắn am hiểu hỏa hệ.”

Đầu lĩnh chiến sĩ Đạn Đạo rất có kinh nghiệm phát ra mệnh lệnh:”Mọi người hợp lực vây công hắn, đừng làm cho hắn tách ra đội ngũ, đừng cho hắn cơ hội đầu cơ trục lợi.”

Đầu cơ trục lợi, ta sao?

Tần Thiên thiếu chút nữa là ngã ngựa, mặc kệ họ, nhờ tốc độ hắc diễm câu xông tới, thân ảnh kỵ sĩ đột nhiên nhảy lên, nhảy đến không trung.

“Dám trêu lão tử, không thể không chết.” Tần Thiên đột nhiên rống lên một tiếng.

“Rầm rầm rầm.” Hồng Liên chi hỏa sôi trào. Phừng phừng thiêu đốt ở trên không trung. Tần Thiên hai tay giơ lên chiến đao bùng ra ngọn lửa Hồng lien thánh khiết.

“Nhảy chém chi ——”

“Hồng Liên tầng ba bạo ra.”

Phạm vi công kích lớn, phạm vi đốt cháy lớn, phạm vi kiếm quang lớn, tuyệt chiêu Hồng Liên kỵ sĩ từ không trung bổ xuống, giống như ngọn lửa hoa sen từ trong đám người nở rộ ra.

“Oanh.” Đạo thứ nhất hỏa liên nở rộ.

Thích khách, pháp sư, cung tiễn thủ có Phòng ngự không cao, sinh lực không cao, trực tiếp bị miểu sát.

“Oanh.” Đạo thứ hai hỏa liên nở rộ.

Kỵ sĩ, chiến sĩ, mục sư, kiếm sĩ có phòng ngự không cao, thích khách, pháp sư, cung tiễn thủ còn lại toàn bộ chết ngay lập tức.

“Oanh.” Đạo thứ ba hỏa liên nở rộ.

Còn lại kiếm sĩ, chiến sĩ, kỵ sĩ, hết thảy toàn bộ chết tiếp.

“Ah, Đại ca ca.”

Tô Kha mở to con mắt đen nhánh.

Trước mắt, tràn đầy ngọn lửa Hồng Liên nở ra, tràn đầy kiếm quang, giống như hoa sen tầng tầng nở rộ. Một đám hơn ba mươi người, kỵ sĩ, kiếm sĩ, chiến sĩ, pháp sư, cung tiễn thủ, ào ào ngã xuống, đinh đông đinh đông rơi xuống các trang bị.

Trong nháy, trong tràng chỉ còn Tần Thiên một người, lăng ngạo nắm chiến đao Hắc Báo, đứng bên trong ngọn lửa Hồng Liên đang nở rộ.

Một đám dong binh đoàn 35 người, đẳng cấp hơn 20, cả đám rơt ra trang bị cấp 20.

“Thiên ca ca.” Tô Kha nỉ non, ông trời của nàng, so với thời điểm tại đại học Hoa Hạ cứu nàng, còn muốn anh hùng uy mãnh hơn.



Trong tràng còn có một người chính là đầu lĩnh chiến sĩ Đạn Đạo đang đứng ở sau cùng chỉ huy chiến đấu may mắn không bị ngọn lửa Hồng Liên cuốn vào.

Hắn hiện tại đang sợ ngây người hai mắt mở to:”Kỵ sĩ…. đột nhiên xuất hiện hỏa hệ kỵ sĩ.”

“Đằng đằng đằng.”Giẫm trên liệt hỏa đang hừng hực cháy Tần Thiên từng bước một đi tới trước người chiến sĩ Đạn Đạo.

“Mẹ mày! Ngươi dám khi dễ muội muội của ta.”

“PHỐC!” Hắc Báo chiến đao chọc tới.

-980.

Chiến sĩ Đạn Đạo còn không có kịp phản ứng dính một cái tiên hoàng {bạo kích} trực tiếp chết ngay lập tức, rớt xuống hai kiện trang bị.

Trang bị đầy đất, ngoại trừ ba bốn kiện hoàng kim, tất cả đều trang bị xanh lam khoảng cấp 20, đối với trang bị cực phẩm cấp 25 trong hành trang, Tần Thiên tuyệt không hiếm có.

“Vù vù hô.” Chậm rãi, thu hồi ngọn lửa cửu thiên Hồng Liên.

Hồng Liên kỵ sĩ, công kích, giết chóc, cuồng bạo.

So với đệ nhất chức nghiệp vong linh kỵ sĩ, am hiểu công kích, tận tình đốt cháy, thống khoái phá hư, Hồng Liên kỵ sỹ quần sát a.

“Thiên ca ca.”

Trường bào mục sư trắng sáng Tô Kha, phảng phất như một chú chim nhỏ đi ra, ôm cánh tay Tần Thiên:”Ca thật là uy phong,là anh hùng của Kha nhi.”

“Hừ, một đám cặn bã, dám khi dễ Ca.”

“Ba~, Ba~, Ba~.”

Đột nhiên,từ trong rừng cây phía bên phải thôn trang, truyền đến một hồi vỗ tay:”Đặc sắc, lại có công kích hỏa hệ như thế, làm cho người ta kính nể.”

Từ trong rừng cây, một bộ trang bị màu trắng thần thánh kỵ sĩ, tay cầm trường thương Quang Minh Hệ, cưỡi chiến mã Quang Minh Hệ, chậm rãi đi ra.

“Ngươi theo chân bọn họ.” Tần Thiên nhíu nhíu mày, nắm chặt đại kiếm.

“Cũng không phải. Ngẫu nhiên đi ngang qua, may mắn chứng kiến ngọn lửa mãnh liệt như thế, làm cho người ta kính nể.”

“Ha ha ha.”

Tuy nói là kính nể,nhưng vẫn cuồng ngạo rõ ràng:”Ta gọi là Hồng Thiếu, kỵ sĩ quang hệ, chính là phấn đấu thành thần kỵ sĩ trong truyền thuyết.”

“Kỵ sĩ, ngươi để cho ta tay ngứa ngáy a.”

Tiếp tục tiến lên vài bước:”Khó có thể khống chế, ta muốn với ngươi luận bàn một phen.”

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, quang hệ kỵ sĩ Hồng Thiếu hướng ngươi phát ra luận bàn chiến đấu, ngươi tiếp nhận hay không.”

Lần trước là Huyết kỵ sĩ Thiết Huyết,lần này Tần Thiên lại một lần nữa nhận được khiêu chiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook