Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Chương 98: Phiên Ngoại 4

Ma An

20/11/2020

Người phụ nữ có thai là thật không dễ hầu hạ.

Lục Lâm Thành cũng vì nguyên nhân này vẫn luôn chịu đựng. Nhẹ nhàng không được mạnh mẽ không được, nhẹ cô không hài lòng, nặng anh lại sợ làm đứa bé bị thương, mỗi một lần đâm vào là mồ hôi đầm đìa.

Mặc kệ Lục Lâm Thành hài lòng hay không, dù sao người phụ nữ có thai cuối cùng hết sức hài lòng, lúc đầu mí mắt cực nặng muốn ngủ, kết quả tiểu gia hỏa trong bụng sống chết thẳng cẳng đá cô một hồi.

Trong lúc mang thai giấc ngủ của đứa bé trên cơ bản là đông bộ với người mẹ, oắt con hiện tại thẳng cẳng đấm đá, nói rõ bé cũng tỉnh.

Còn có thể là bị cha mẹ mình đánh thức.

Lương Yên ôm bụng thanh tỉnh không ít, nghĩ đến vừa rồi làm mấy chuyện đó, vẫn không nhịn được mở miệng: "Lục Lâm Thành, anh nói chúng ta, có thể hay không dạy hư bé con rồi."

"Người ta dưỡng thai đều là trước khi ngủ nghe truyện cổ tích, chúng ta không kể chuyện xưa thì cũng được đi, còn nửa đêm đem nó làm ầm ĩ. . ."

Lục Lâm Thành có thói quen để tay che bụngLương Yên, cảm thụ bạn nhỏ ở bên trong thai động: "Cái này thì có làm sao, nó không phải là dựa vào dạng này mà tới sao?"

Lương Yên nghe xong khuôn mặt nhỏ đỏ lên, tiện tay bắt cái gối ném qua người: "Có người làm ba như anh sao, bắt đầu từ tối mai cho nó nghe chuyện cổ tích!"

Lí lẽ khí hào hùng đến độ quên đi người rõ ràng nửa đêm mộng xuân tỉnh lại, người cầu xin Lục Lâm Thành làm chuyện chăn gối là cô.

. . . . .

Ba năm sau.

Đài Hoa Quả cho ra mắt chương trình « người chồng thời hiện đại» công bố đội hình khách mời, tên Lục Lâm Thành hiển hách ghi ở vị trí đầu tiên của poster tuyên truyền.

Lục Lâm Thành từ khi xuất đạo về sau vẫn luôn cần cù chăm chỉ quay phim rất ít tham gia chương trình, dù cho tham gia cũng chỉ làm khách mời đặc biệt ghi hình một tập, lần gần nhất tham gia chương trình là ba năm trước vì theo đuổi Lương Yên quay « nhà ai bảo bối », Lục Lâm Thành lần này làm khách mời thường trú của chương trìng, lập tức hấp dẫn vô số ánh mắt của người khác

Ba năm này Lục Lâm Thành sự nghiệp phát triển xuôi gió xuôi nước, sự nghiệp diễn viên đã đến đỉnh cao, cất bước làm đạo diễn tạo ra tác phẩm đầu tay tiếng khen ngợi như nước thủy triều, doanh thu phòng bán vé bội thu, bộ phim này giúp anh nhận được giải thưởng kim X đạo diễn xuất sắc nhất, hiện tại trọng tâm sự nghiệp bắt đầu dần dần bị chếch đi, tất cả mọi người đều bắt đầu gọi anh một tiếng Lục Đạo.

Mà nhấc đến Lục Lâm Thành, không thể không nhấc đến tiểu hoa đang hồng Lương Yên.

Lương Yên chỉ sợ là trong vòng có rất ít nữ minh tinh sinh con xong về sau còn có thể duy trì độ nổi tiếng, dù cho làm mẹ rồi vẫn có thể duy trì cảm giác thiếu nữ, nhưng người trong giới có cảm giác như vậy vô số, cô gần đây đã ngồi vững vàng vị trí tiểu hoa, chẳng những nhân khí cao, diễn xuất, năng lực nghiệp vụ cũng tốt, đều có thể diễn phim truyền hình và phim điện ảnh, gần đây đóng một bộ phim được nhận giải giải nữ diễn viên xuất sắc nhất Kim Ngọc Lan.

Mà công chúng tò mò nhất, chính là bé con của cặp CP quốc dân này.

Ba năm trước đây một ngày nào đó Lục Lâm Thành đăng Weibo tuyên bố Lương Yên sinh con, đăng tấm ảnh chụp chân nhỏ của đứa bé, sau đó cũng không có chủ động đăng ảnh chụp của con, hai vợ chồng vẫn luôn đem đứa bé bảo vệ rất kĩ, chỉ có một lần ở sân bay bị paparazi chụp được, Lục Lâm Thành ôm đứa bé nhìn phóng viên, lập tức chăm chú che chở đầu của đứa bé.

Tấm ảnh kia phóng viên thật vất vả mới chụp được Lục Lâm Thành ở sân bay bảo vệ con, bé con lặng yên đem mặt chôn ở vai ba ba, tay lớn của Lục Lâm Thành che chở cái ót của bé, bé con ngồi trên cánh tay ba ba, cánh tay nhỏ vòng trên cổ ba ba, ngoan vô cùng, dáng vẻ ghé vào ngực ba ba cực kỳ giống một con gấu Bát Bát.

Gấu Bát Bát*: tarepanda.

Thế là bé con của Lục Lâm Thành và Lương Yên bắt đầu được fans hâm mộ hai người kêu là "Bát Bát" . Hai người mặc dù không để đứa bé lộ ra ánh sáng, nhưng cũng không ngăn cản fan hâm mộ yêu thích đứa bé, mỗi ngày đều thảo luận Bát Bát thế nào, Bát Bát có ngoan hay không, Bát Bát yêu ba ba vẫn là yêu mama.

Từ video tuyên truyền của « người chồng thời hiện đại » chủ yếu là một chương trình sinh hoạt hằng ngày, tổ tiết mục mời bốn khách mời nam ở ngành giải trí rời khỏi cuộc sống huyên náo của thành thị, đi vào nông thôn, sống tại nhà nông do tổ tiết mục tổ chuẩn, thể nghiệm cuộc sống nông thôn mặt trời mọc thì làm mặt trời lặn thì nghỉ, mà vợ của bốn khách mời, thì ngồi trong một căn phòng để xem, ngồi cùng với MC bình luận về biểu hiện của chồng mình, nhóm khách mời sinh hoạt ở nông thôn đã sớm biên tập xong, những người vợ chỉ cần xem trực tiếp và bình luận là được.

Ngoại trừ Lục Lâm Thành và Lương Yên, còn có một đôi vợ chồng vô cùng nặng kí.

Bóng dáng Diệp Tô, còn có người chồng làm thương nhân đồ cổ Kỷ Hằng, Kỷ Hằng đã rất lâu không xuất hiện trước mặt công chúng, nhưng cũng không trở ngại gì fans nhan sắc của anh ấy vẫn còn, năm đó mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn chải đầu bóng mang mắt kiếng không gọng, ngồi giám định bảo vật trong một loạt chuyên gia trung lão ở chương trình đã trở thành ký ức mới mẻ xuất trần thoát tục trong mắt mọi người, mà sau đó Diệp Tô đăng bài "Chồng có ham muốn quá nhiều thì phải làm sao bây giờ" đã làm Kỷ Hằng bề ngoài đàng hoàng bí ẩn nhưng bên trong lại đầy ham muốn đi sâu vào lòng người, hiện tại tham gia tiết mục, mọi người tất nhiên là chờ mong không thôi.

Tổ tiết mục đầu tiên là cho một video bốn mươi phút mở đầu, chủ yếu là đi vào từng ngôi nhà của các cặp vợ chồng quay quá trình chuẩn bị.

Cặp đôi vợ chồng đầu tiên là một cặp vận động viên, sau đó đôi vợ chồng diễn viên trung niên Lưu Hạo và vợ của ông ấy, hình tượng của hai đôi này đều rất ấm áp, người chồng phải đi tham gia chương trình, người vợ đều rất hiền thê lương mẫu chuẩn bị hành lý cho chồng, đồ vật có thể mang nhiều liền mang nhiều, từ đồ dùng ăn đến uống đều đem đầy đủ mọi thứ, sợ chồng mình ở nông thôn sống không quen.

Cặp thứ ba là Diệp Tô và Kỷ Hằng.

Lúc tổ đạo diễn tổ đến là Kỷ Hằng ra mở cửa, Kỷ Hằng mời tổ tiết mục đi vào, so với hai gia đình ấm áp trước, trong nhà Kỷ Hằng chỉ có một mình anh ấy.

Nghe nói con trai Kỷ Tiểu Bảo vừa rồi đã bị ông ngoại ở kế bên đưa đi nhà trẻ, về phần Diệp Tô. . .

Kỷ Hằng nghĩ đến bóng dáng của vợ, không khỏi thở dài một hơi.



Diệp Tô lại vào đoàn quay phim, đã rất lâu không về nhà.

Trong màn hình, Kỷ Hằng một người lẻ loi trơ trọi chuẩn bị hành lý, mang một ít quần áo, áo cầm trong tay lại lần nữa nhét về tủ quần áo, định không mang, suy nghĩ không biết mang đồ ăn nhiều hay ít, lại cảm thấy mang nhiều cũng vô dụng, tổ tiết mục không có khả năng để anh chết đói, cuối cùng tất cả mọi thứ cộng lại, còn chưa đầy một valy 24 inch.

Khán giả nhìn Kỷ Hằng một mình chuẩn bị hành lý thật sự vừa đau lòng vừa buồn cười:

【 Diệp Tô thật sự là nhân viên gương mẫu a, Kỷ Hằng thật thật thê thảm 2333333 】

【 đã lâu không gặp Kỷ Hằng vẫn là đẹp trai như vậy, liếm bình phong liếm bình phong liếm bình phong. jpg 】

【 trước kia chỉ biết là có con trai cô đơn, bây giờ mới biết thì ra còn có người chồng cô đơn ha ha ha ha ha ha ha 】

【 Tô tỉ, cúp nhiều như vậy cũng đừng quá liều mạng nữa, bớt thời gian bồi người chồng đáng thương của chị đi! 】

. . .

Kỷ Hằng sắp xếp xong hành lý, ngồi lên "Thuyền hải tặc" của tổ tiết mục, sau đó màn hình chuyển đổi, ống kính đi vào ngôi nhà được người người mong đợi Lương Yên Lục Lâm Thành.

Mở cửa ra cũng là nam chủ nhân Lục Lâm Thành, anh gật đầu lên tiếng chào người của tổ tiết mục.

Nhà của Lục Lâm Thành và Lương Yên lần đầu tiên được công khai, mọi người theo ống kính của đại ca quay phim vào cửa, trong lòng loáng thoáng bắt đầu chờ mong cái gì đó.

Trong nhà này xem xét một chút thì chính là có trẻ nhỏ, trong phòng khách có đặt đệm còn có ngựa gỗ nhỏ còn bày biện các loại đồ chơi khác.

Mọi người thấy những đồ chơi của trẻ con kia, tâm tình khẩn trương không thôi.

Sẽ sao?

Lương Yên cùng Lục Lâm Thành sẽ cho sao?

Ngay cả Kỷ Tiểu Bảo của sát Diệp Tô và Kỷ Hằng sát vách trên mạng còn có hai tấm hình. Lần này, Lương Yên và Lục Lâm Thành vẫn luôn che trở con sẽ cho họ biết sao?

Mọi người ở đây chờ mong đến đỉnh điểm, đột nhiên, trong ống kính có một thân hình nho nhỏ chạy qua.

Thật là thật nhỏ thật nhỏ, giống như một cây nấm nhỏ, hình như bé nhìn thấy có người xa lạ tới, một bên hướng vào trong phòng chạy, một bên dùng âm thanh ngọt ngào hô hào: "Ma ma -- "

Fan hâm mộ xem tiết mục lập tức kích động đến ngất.

【 a! Bát Bát! Đây là Bát Bát nha! 】

【 ô ô ô ô Bát Bát đã cao như thế cũng có thể chạy. 】

【 tui còn tưởng rằng hai người biết sẽ ghi hình tiết mục sẽ đem Bát Bát đi giấu, quá cảm động ô ô ô ô 】

【 trời ạ cái bóng lưng này, cái ót này, đáng yêu quá đi mất! (chuột chũi thét lên) 】

【 Bát Bát đang gọi ma ma, con trai của con gái tôi gọi nó là ma ma, nước mắt. jpg 】

. . . . .

Sau đó ống kính chuyển đi, là Lương Yên ôm Bát Bát từ trong phòng ngủ ra. Tổ tiết mục làm hậu kỳ còn cho tăng thêm phụ đề cho đứa bé "Bát Bát, con trai Lục Lâm Thành Lương Yên, hai tuổi lẻ tám tháng" .

Hai vợ chồng đã sớm cùng tổ tiết mục thương lượng xong, không có quay ngay mặt đứa bé, chỉ thấy Lương Yên ôm bé, để cho bé cùng nhân viên công tavs tổ tiết mục chào hỏi.

Âm thanh ngọt ngào của Bát Bát kêu chào chú, dì thật tốt.

Đám fan hâm mộ nghe âm thanh mềm mại dễ thương của Bát Bát, lệ nóng trào mi.

Lương Yên Lục Lâm Thành không đồng nguyện cho đứa bé từ nhỏ bại lộ trước mặt công chúng, nhưng vì fan hâm mộ, vẫn là để Bát Bát ra ngoài, dù cho không có quay ngay mặt cũng không có quan hệ, chỉ cần để mọi người biết Bát Bát hiện tại lớn bao nhiêu đến có bao nhiêu đáng yêu cũng đã đủ rồi.



Bát Bát trong ngực Lương Yên dính người không chịu được.

Lúc này, âm thanh Lục Lâm Thành đột nhiên xuất hiện: "Lục xx(tiêu âm), con đã hai tuổi lẻ tám tháng ở nhà còn muốn mama ôm, có phải hay không là nam tử hán."

Bát Bát nghe được Lục Lâm Thành nói, nhụi nhụi trong ngực Lương Yên, vẫn là bất đắc dĩ từ trong ngực Lương Yên leo xuống, động tác thuần thục chính là bị nói như vậy rất nhiều về lần.

Fan hâm mộ:

【 Lục Lâm Thành, đây là con trai ruột anh đls, người ta mới hai tuổi liền không cho ôm. 】

【 trời má anh, Bát Bát tới đây để dì xa lạ ôm con. 】

【 tại sao tui cảm giác Lục Lâm Thành ăn dấm ha ha ha ha 】

【 vợ là chân ái, con trai chỉ là ngoài ý muốn! 】

Sau đó đã đến khâu Lục Lâm Thành chuẩn bị hành lý.

Không giống với vợ nhà khác sắp xếp hành lý cho chồng, cũng khác biệt với nhà Kỷ Hằng. Kỷ Hằng một mình chuẩn bị hành lý kết quả cái gì cũng lười mang, hành lý của Lục Lâm Thành chủ yếu là chính anh tự chuẩn bị, Lương Yên đi theo bên cạnh chỉ giúp một tay, về phần Bát Bát, đã ngồi ở bên cạnh lung lay lập tức giơ bình sữa bú sữa mẹ. Không biết có phải hay không là một lần mang thai ngốc ba năm, Lương Yên có khi sẽ đưa nhầm đồ cho Lục Lâm Thành, nhưng Lục Lâm Thành cũng không nói ra, mà lặng lẽ đem những đồ cô cầm nhầm một lần nữa trả về, mình lấy lại thêm một lần.

Toàn bộ quá trình mười phút, ánh mắt Lục Lâm Thành cơ hồ cũng chưa rời khỏi Lương Yên, dù cho Lương Yên cùng bé con ở cùng một chỗ, ánh mắt của anh cũng rơi trên người Lương Yên.

Bất quá một nhà ba người vẫn mười phần hài hòa.

Fan hâm mộ thấy tim đều mềm nhũn:

【 đây là gia đình thần tiên tuyệt mỹ gì đây. 】

【 cái nàu so sánh với Kỷ Hằng bên cạnh hình như càng thảm hơn ha ha ha ha ha ha ha 】

【 Bát Bát làm sao uống sữa cũng đáng yêu như thế! Trời ạ! 】

【 mọi người nhìn Lương Yên đưa nhầm đồ vật Lục Lâm Thành cũng không nói cho cô ấy biết, ánh mắt chưa hề rời khỏi người cô, quá sủng, tui thật chua. Chanh tinh. jpg 】

【 trời đất ơi! Lục Lâm Thành chỉ nhìn vợ không thèm con trai á á! 】

【 thức ăn cho chó lạnh lùng đập vào mặt tui. 】

【 đến, há mồm, nuốt vào! 】

Lục Lâm Thành chuẩn bị xong hành lý, cuối cùng đã tới giờ xuất phát.

Ở cửa nhà, Lương Yên nắm tay nhỏ của Bát Bát, một lớn một nhỏ khéo léo đứng đấy, nói hẹn gặp lại với Lục Lâm Thành.

"Chồng ơi bái bai."

"Ba ba bái bai."

Lục Lâm Thành sờ lên khuôn mặt nhỏ của Bát Bát: "Cảm ơn."

Sau đó tay kia kéo ót của Lương Yên, tại gò má cô hôn một cái. Kỳ thật anh vốn muốn hôn miệng, nhưng cân nhắc đến có ống kính trước mặt, thế là chỉ có thể biến thành hôn mặt.

Bát Bát nhìn thấy ba ba hôn mẹ, cũng nhắm mắt lại, chu miệng nhỏ, tự động chờ hôn hôn.

Sau đó chỉ thấy Lục Lâm Thành lưu luyến không rời hôn xong Lương Yên, kéo rương hành lý, cũng không quay đầu lại rời đi.

Lục Lâm Thành đã biến mất trước cửa nhà, bạn nhỏ Bát Bát còn đang nhắm mắt ngẩng đầu chờ hôn hôn.

Tổ tiết mục hậu kỳ cho Bát Bát một cái đặc tả toàn thân, bộ dáng nho nhỏ đứng ở nơi đó, phối hợp một trận gió xào xạc gió thổi qua, khung cảnh mười phần hoang vu cô đơn.

Khán giả: 【. . . Lục Lâm Thành anh có phải hay không quên anh còn có con trai! 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Giới Giải Trí Đang Đợi Chúng Ta Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook