Tối Cường Chưởng Môn Hối Đoái Hệ Thống

Chương 15: Chặn Giết Giữa Đường

Thuyền Trường Bất Cật Ngư

15/09/2021

tên: đông lai

môn phái: thiên hạo tông

chức vụ: đệ tử

tư chất: lôi hệ dị linh căn

tu vi: không

thấy nghiêm húc ngây người, đông lai trợn to hai mắt nói, "có chuyện gì vậy? chưởng môn sư bá, có phải linh căn ta có vấn đề gì không? ”

"không có việc gì, không có việc gì." nghiêm húc khoát tay áo, khôi phục thần thái, hỏi: "chẳng lẽ trước kia các ngươi chưa từng kiểm tra tư chất của mình? ”

"đã kiểm tra qua, nhưng không biết tư chất linh căn cụ thể. từ khi đan điền bị phong ấn tới nay, khảo hạch các môn phái khác đã từng kiểm tra qua, chỉ là kiểm tra không ra kết quả." đông lai gãi đầu, trả lời.

"khó trách." nghiêm húc trong lòng nghĩ đến, nếu như các môn phái khác biết đông lai là lôi hệ dị linh căn, cho dù liều mạng đắc tội với cừu gia hai tỷ đệ bọn họ, cũng phải đem hai người thu làm đệ tử.

nguyên bản xuất phát từ sự đồng tình với thân thế hai tỷ đệ này, tuổi tuy còn nhỏ nhưng nhưng có chí tu tiên, nghiêm húc mới thu hai người làm đệ tử. hiện tại xem ra, ngược lại chiếm được một tiện nghi lớn.

nếu như có đơn linh căn ở trong phàm nhân là ngàn người mới có một, thì lôi hệ dị linh căn này, ở giữa chúng tu sĩ cũng là vạn người cũng không có một, chẳng những tốc độ tu luyện so thiên linh căn còn nhanh hơn , hơn nữa lôi hệ pháp thuật thương tổn càng cao.

lần này đến hổ môn trấn, đầu tiên là trừng trị phản đồ môn phái điền phong, khiến trương lão bản bồi thường hai mươi khối hạ phẩm linh thạch cùng ba bình đan dược, hiện tại lại nhặt được hai khối ngọc bích, nghiêm húc trong lòng vui vẻ nở hoa.

"tử vân, ngươi là mộc hỏa song hệ chân linh căn, vừa vặn thích hợp tu luyện công pháp gia truyền nhà ngươi." nghiêm húc hất vạt áo, tiếp tục nói.

"mà ngươi, đông lai, về sau ngàn vạn lần đừng ở trước mặt người ngoài nhắc tới linh căn. bởi vì, ngươi là lôi hệ dị linh căn, vạn người không có một. "theo nghiêm húc biết, số ít công pháp tà tu hiếm thấy, có thể đoạt căn cơ cùng linh căn của người khác, trước khi không có thực lực tự bảo vệ mình, phải phi thường cẩn thận.

nghe được tư chất linh căn ưu tú của mình, hai tỷ đệ thập phần cao hứng, lâu dài không thể tu luyện dẫn tới áp lực quá lâu, giờ được nghiêm húc khẳng định, trong lòng an ổn không ít, tư chất càng tốt tương lai tu vi mới càng cao, mới có thể báo thù rửa hận.

nhận được hai đệ tử đông lai và tử vân, nghiêm húc dự định sẽ không ở lại nơi đây nữa. sau khi dùng cơm trưa, mang theo hai người rời khỏi hổ môn trấn, chạy về thiên hạo tông.

dọc theo đường đi, nghiêm húc giới thiệu tình huống của thiên hạo tông với hai người.

nghe nghiêm húc nhắc tới môn phái hiện tại nhân đinh thưa thớt, thực lực không cao, sắc mặt hai tỷ đệ không những không lạnh nhạt, không toát ra bất mãn gì, ngược lại cùng nghiêm húc thân cận hơn rất nhiều.

"phía trước có chỗ nghỉ chân, đi vào nghỉ ngơi, ăn vài thứ lót dạ, tranh thủ trước khi mặt trời lặn chạy về thiên hạo tông." nghiêm húc chỉ về phía trước cách đó không xa.

tử vân và đông lai không có tu vi, trên đường đi không nhanh, cách thiên hạo tông còn một khoảng cách.

ra khỏi trạm dịch phía trước, phía sau nhân số thưa thớt đi rất nhiều, vì chiếu cố cho thể lực của hai tiểu tử kia, nghiêm húc đành an bài ở dịch trạm nghỉ ngơi hồi phục một chút.

"khách quan bên trong mời, ba vị muốn gọi gì?" đám người nghiêm húc tiến vào trong dịch trạm, tiểu nhị nhiệt tình chào hỏi.



nghiêm húc tùy ý gọi mấy phần thức ăn, chọn vị trí bên cửa sổ, dẫn theo hai người ngồi xuống.

lúc này, góc cửa hàng đột nhiên truyền đến tiếng la mắng, "mẹ nó! không cần đồ ăn nữa, các ngươi dám chậm trễ thời gian bổn thiếu gia, cái mạng nhỏ của các ngươi quả thật không muốn giữ nữa rồi. ”

"tiên trường bớt giận! tiểu nhân đi vào phòng bếp thúc giục. "chưởng quỹ không dám chậm trễ, bước nhanh tới trấn an nói.

thanh niên kia mắng chửi trợn trắng mắt, sau khi ngồi xuống vẫn miệng đầy lời tục tĩu, thiếu chút nữa động thủ đánh người.

người này tên là bạch vũ, thân mặc một bộ bạch bào, tay cầm quạt ngọc, bộ dạng ngược lại còn có vài phần anh tuấn, nhưng giữa hai hàng lông mày tản ra một cỗ hắc khí nhàn nhạt, ống tay áo rộng thùng thình có vẻ cả người gầy trơ xương, có tu vi luyện khí tầng ba.

"vũ thiếu, còn đang tức giận vì cô nàng vừa rồi sao? chờ ăn no uống đủ, lại dẫn ngươi đi tìm nàng là được. "ngồi ở bên cạnh hắn là một nữ tử phong vận nở hoa, ước chừng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, nịnh nọt rót đầy rượu cho bạch vũ.

"chỉ vì tìm song tu lô đỉnh ( lấy âm bổ dương), lão tử chạy hơn mười ngày, thật vất vả mới tìm được các tiếu nương có linh căn, cư không ngời đùa vui vài cái liền chết, thật xui xui!"

bạch vũ bưng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, sau đó hung hăng ném chén xuống đất.

"đừng trách vãn nương nhiều chuyện, chưởng môn cũng chuẩn bị cho ngươi mấy cái song tu lô đỉnh, cần gì phải vụng trộm chạy ra tìm?" nữ tử xinh đẹp giả vờ tức giận oán giận nói.

bạch vũ nhìn chằm chằm vãn nương, lông mày nhướng lên, vuốt bả vai nàng, cười nói: "hắc hắc, nếu nữ tử trong tông chúng ta đều có thể đẹp bằng một nửa ngươi, bổn thiếu gia liền cảm thấy mỹ mãn. ”

" đáng ghét! người ta chính là người của chưởng môn, vũ thiếu nên tự trọng. "trong miệng tuy rằng nói như vậy, bả vai vãn nương lại dựa vào thân thể đối phương.

lúc này, ánh mắt bạch vũ trong lúc vô ý rơi xuống phương hướng ba người nghiêm húc, nhất thời, trên mặt lộ ra nụ cười dâm đãng: "mỹ nhân a! không uổng công bản thiếu gia khổ sở tìm lâu như vậy. ”

theo ánh mắt bạch vũ nhìn qua, vãn nương quay đầu, phát hiện tử vân ngồi bên cửa sổ, lúc này hiểu được đối phương muốn làm cái gì.

vãn nương túm lấy cánh tay hắn, tiến đến bên tai nhẹ giọng nói, "thiếu gia đừng nóng vội, nóng lòng cũng không ăn được đậu hũ nóng, ta thấy người bên cạnh nữ tử kia cũng là tu sĩ, không bằng..."

"được, ta nghe theo vãn nương, đêm nay liền đến ngủ chung giường, hắc hắc." bạch vũ sờ sờ cằm, bưng bầu rượu uống hào hùng, ánh mắt thủy chung dừng lại trên người tử vân.

hành động của hai người đối phương, toàn bộ rơi vào trong mắt nghiêm húc, trong lòng rất khó chịu, nhưng không nói nhiều.

nửa canh giờ sau, ba người nghiêm húc rời khỏi trạm phục lại khởi hành.

bất quá nghiêm húc dẫn đường đi theo lộ tuyến, cũng không đi về phía thiên hạo tông.

đi như thế đại khái năm sáu dặm, phía trước một mảnh rừng rậm, bốn phía không có người.

đột nhiên, nghiêm húc dừng bước, hướng về phía rừng rậm nói, "nếu đã tới, liền hiện thân đi. ”

- hắc hắc, tu vi không cao, tính cảnh giác cũng không nhỏ!

hai đạo nhân ảnh từ phía sau chậm rãi hiện ra, chính là bạch vũ cùng vãn nương hai người gặp trong trạm.

- tiêu tử nên thức thời, liền đem tiểu mỹ nhân phía sau giao ra, thiếu gia vui vẻ liền tha cho mạng chó của ngươi!



bạch vũ cầm quạt ngọc trong tay vỗ vỗ, dương dương đắc ý nói.

vãn nương thì cầm trong tay một thanh trường kiếm tinh tế, vòng ra phía sau ba người nghiêm húc, ngăn cản đường lui.

với nghiêm húc liền ném ra một cái mị nhãn, vãn nương khiêu khích nói, "tiểu ca, đem tiểu mỹ nhân giao ra, vãn nương bồi ngươi. ngươi thấy như thế nào? ”

nghiêm húc kéo tử vân và đông lai đến bên cạnh mình bảo vệ, phòng ngừa hai người đột nhiên ra tay, nhẹ giọng nói với hai người: "trốn sang một bên, nếu thấy tình huống không ổn, mau chạy trốn. ”

bạch vũ vỗ mạnh quạt ngọc, ánh mắt tàn nhẫn nói, "có thể được thiếu chưởng môn ta coi trọng, coi như mỹ nhân này vinh hạnh. nên thức thời tới đây cho bổn thiếu gia, không nên kính rượu không muốn liền muốn rượu phạt! ”

"nói nhảm, không nói nhiều, có bản lĩnh thì lên."

cùng loại người này nói nhiều vô ích, nghiêm húc không muốn nói nhảm, lấy bát cực côn ra giữ trong tay, đẩy hai tỷ đệ ra rừng cây bên cạnh trốn.

bạch vũ vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, đánh cho vãn nương, ý bảo động thủ.

vãn nương không chút do dự, đánh ra mấy đạo kiếm hoa, đi thẳng tới nghiêm húc.

nghe được tiếng kiếm phong gào thét phía sau, nghiêm húc xoay người nâng bát cực côn ngăn cản tế kiếm trong tay vãn nương.

vãn nương tu vi luyện khí tầng hai, cầm trường kiếm không phải là hạ phẩm pháp khí, nhưng cũng là dùng tài liệu nhất giai chế tạo mà thành, cứng rắn sắc bén, cùng bát cực côn đánh nhau một chiêu, cư nhiên không có hư hao.

ngăn cản đối phương tiến công, nghiêm húc huy động bát cực côn, đem chân khí rót vào trong linh phong trận trong côn, múa ra một trận tàn ảnh, vãn nương kinh hãi thu trường kiếm về bảo vệ chỗ yếu hại, lui sang bên cạnh.

đang định thừa cơ truy kích, thì bạch vũ lúc này cũng gia nhập chiến đoàn, dùng ngọc phiến làm vũ khí đánh về phía sau lưng nghiêm húc , nghiêm húc đành phải xoay người cản lại.

cầm bát cực côn, nghiêm húc đánh lên phía trên, chặn lại đường công kích của nghiêm húc.

bạch vũ thấy chiêu thức bị chặn lại, lúc này biến chiêu, quạt ngọc đang khép liền mở ra, từng phiến quạt tản mát ra khí thế của sát nhân.

quạt ngọc mà bạch vũ cầm trong tay, không nghĩ tới lại là hạ phẩm pháp khí, nghiêm húc trong lòng cả kinh, vội vàng thủ thế, phòng ngừa đối phương tập kích.

-chịu chết đi!

bạch vũ liên tục huy động quạt ngọc, mỗi phiến quạt phát ra một đạo phong nhận dài nhỏ, bắn về những huyệt yếu hại trên người nghiêm húc.

mỗi một đạo phong nhận, so với hạ phẩm pháp khí mà điền phong đều mạnh hơn vài phần, mấu chốt là số lượng đạt tới mười hai đạo.

nghiêm húc nhíu chặt hai hàng lông mày, không dám xem nhẹ, đem bát cực côn trong tay huy động đến cực hạn, ngăn trở tuyệt đại bộ phận phong nhận.

bất quá, vẫn có hai đạo phong nhận xuyên qua phòng thủ, sượt qua gò má trái của nghiêm húc, cùng với bên đùi, máu tươi văng ra.

dùng đầu lưỡi liếm huyết châu ( giọt máu) thuận theo gò má chảy xuống, nghiêm húc chẳng những không bởi vì đối mặt với luyện khí tầng ba, thân ở hoàn cảnh xấu mà sinh ý lui, ngược lại, trong lòng có một cỗ chiến ý hừng hực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Chưởng Môn Hối Đoái Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook