Tối Cường Chưởng Môn Hối Đoái Hệ Thống

Chương 13: Chiêu Đệ Tử

Thuyền Trường Bất Cật Ngư

15/09/2021

Suy tư một chút, Nghiêm Húc cảm thấy kế này có thể thực hiện được, duy nhất không phải bây giờ, sắc trời đã tối, nếu là chiêu đệ tử, tốt nhất ngày hôm sau lại bắt đầu, cần phải ở lại Hổ Môn trấn một đêm.

Điền Phong bị gãy chân chạy trốn, Trương lão bản bị dọa vỡ gan, trong thời gian ngắn hẳn là sẽ không có người tới tìm phiền toái, hơi cảnh giác một chút, hẳn là sẽ không có vấn đề gì.

Nghiêm Húc bảo Tiền bá về Thiên Hạo Tông trước, đem tin tức mình chiêu đồ ở Hổ Môn trấn rồi mới trở về, miễn cho Thải Điệp cùng Đặng Ngọc chờ lâu sốt ruột.

Sau khi tiễn Tiền bá, Nghiêm Húc lại sai người gọi Trương lão bản tới, bảo hắn phái người thông báo cho Hổ Môn trấn cùng với thôn xóm phụ cận, Thiên Hạo Tông ngày mai chiêu thu đệ tử, từ 12 tuổi trở lên đều có thể báo danh tham gia.

"Tiểu nhân nhất định sẽ làm tốt mọi việc cho tiên sư đại nhân! Phàm là thôn xóm xung quanh nếu đáp ứng điều kiện, nhất định đều bắt tới! Uh, không, mang tới! ”

Trương lão bản nhặt được mạng sống, liền bày ra một bộ dáng hận không thể vì Thiên Hạo Tông cúi đầu tận tụy, tà chết hoàn thành, vỗ ngực cam đoan làm tốt mọi chuyện.

Nhìn thấy Trương lão bản lớn giọng, gọi mấy chục gia đinh, tiểu nhị cùng bảo tiêu, chia làm mấy đường thông báo tin tức, Nghiêm Húc cười khổ lắc đầu, " Tên này tuy rằng hay ỷ mạnh hiếp yếu, nhưng làm tục vụ ngược lại có vài phần bản lĩnh, chỉ tiếc tâm thuật bất chính. ”

Đêm xuống, Nghiêm Húc sau khi dùng xong bữa, đi vào phòng xa hoa mà Trương lão bản cố ý an bài cho hắn nghỉ ngơi.

Cởi áo rách nát, Nghiêm Húc cẩn thận kiểm tra vết thương toàn thân.

Mười mấy vệ sĩ tay chân của Trương lão bản, căn bản không chạm được vào Nghiêm Húc một chút, vết thương trên người tất cả đều bị Điền Phong thi triển 'Định Thân Thuật' không thể động đậy, bị đám người Lý Lập chém trúng bốn đao cùng song chưởng Điền Phong đánh ra.

Trước ngực một đạo, sau lưng ba đạo lưỡi đao dài nhỏ, bất quá dựa vào thân thể cứng rắn, miệng vết thương hiện tại ngay cả da cũng đã liền lại, hơn nữa hiện tại cơ bản khép lại, nếu không phải cẩn thận xem xét, căn bản không phát hiện được.

Vết thương nặng nhất của Nghiêm Húc là ngực bị song chưởng Điền Phong toàn lực đánh một kích, mười dấu ngón tay đỏ nhạt rõ ràng có thể thấy được, thoáng có chút đau đớn, bất quá nội thương không nặng, điều dưỡng vài ngày là có thể khôi phục như cũ.

"Lúc ấy bị 'Định thân thuật' vây khốn, không thể điều chân khí hộ thể, nếu không căn bản sẽ không bị thương. Ngược lại, Điền Phong đánh trúng ta, chính hắn lại bị phản chấn lui đến hai tay tê liệt, nội tức không thông, nếu không cũng sẽ không bị ta một kích đắc thủ, trực tiếp đánh nát 'Vô Ảnh Châm'. ”

Nhìn lại quá trình chiến đấu ban ngày, Nghiêm Húc phát hiện tu luyện Địa giai thượng phẩm công pháp Hỗn Nguyên Thổ Tức Quyết, thân thể liền được rèn luyện, hiệu quả quả thật kinh người, hơn xa Điền Phong cùng luyện khí tầng hai khác hẳn mấy lần.

Mặt khác, chiến pháp cương mãnh của Bát Cực Côn cũng chứng minh thập phần thích hợp với phương thức chiến đấu hiện tại của mình, không lãng phí nửa điểm phẩm giai, tất cả đều tập trung vào chất liệu cứng rắn nặng nề, một khi cận thân, lực công kích trong pháp khí cùng giai đặc biệt xuất sắc, có thể so với trung phẩm pháp khí.

Tổng kết xong ưu thế của mình, Nghiêm Húc không mù quáng lạc quan, tự nhủ: "Hiện tại thân thể này rằn luyện cương mãnh, vượt cấp đánh bại luyện khí tầng ba phỏng chừng không phải là vấn đề khó. ”

"Nhưng nếu đến luyện khí tầng bốn, các loại pháp thuật tinh diệu đã bắt đầu xuất hiện tầng tầng lớp lớp, thậm chí đạp không phi hành cũng không phải là không có khả năng, chỉ sợ sẽ không lấy được chỗ tốt."

Nghĩ đến hơn hai tháng sau, luyện khí bốn tầng tán tu Tề Hải lại lần nữa giết lên Thiên Hạo Tông, Nghiêm Húc vốn thoải mái tâm tình, trở nên ngưng trọng hẳn lên.

Chờ ngày mai sau khi chiêu thu đệ tử, Nghiêm Húc quyết định lập tức trở về Thiên Hạo Tông, tiếp tục tăng tiến tu vi, mau chóng học được mấy pháp thuật, bù đắp khuyết điểm thủ đoạn hiện tại.

Về phần hai nhiệm vụ chi nhánh mang đến 60 điểm tích lũy, cộng thêm 1 điểm tích lũy còn lại trước đó, tổng cộng 61 điểm tích lũy thật sự không nhiều lắm, Nghiêm Húc không có lập tức sử dụng, từ từ lại đưa ra quyết định.

"Không có Linh Tuyền Chi Nhãn gia trì nồng độ linh khí xung quanh, tốc độ tu luyện ít nhất chậm ba thành, cũng may, có Trương lão bản phụng tặng hai mươi khối hạ phẩm linh thạch, tốc độ tu luyện cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Đúng rồi, còn có ba bình đan dược không biết là gì. ”

Lấy ra ba bình đan dược, bình màu đỏ chứa ' Tẩy Tuỷ Đan', hai cái khác là 'Tụ Khí Hoàn', phân biệt mỗi bình chứa 12 viên.

Tẩy Tuỷ Đan chủ yếu dùng để rèn luyện gân cốt tu sĩ, tăng cường cường độ thân thể, nếu gãy xương có tác dụng trị liệu nhất định. Hiện giờ Nghiêm Húc tu luyện công pháp Luyện Khí kì luyện thể, đan dược này phi thường thích hợp.

Tiếp theo, Nghiêm Húc đổ ra một viên 'Tụ khí hoàn' do Trương lão bản đưa cho, lại lấy ra Tụ Khí Hoàn lúc trước từ hệ thống cẩn thận so sánh, phát hiện cái hệ thống đưa cho càng mượt mà, hương vị càng thêm thơm, chất lượng đan dược trong hệ thống rõ ràng càng tốt hơn một bậc.

Khoanh chân ngồi xuống, Nghiêm Húc đem Tụ Khí Hoàn cùng Tẩy Tuỷ Đan phục dụng, sau đó lại lấy ra một khối hạ phẩm linh thạch nắm trong tay, vài hơi thở sau đó nhập định, nắm chặt thời gian bắt đầu tu luyện.

Sáng sớm hôm sau, Nghiêm Húc thay quần áo, đi xuống gác xép.

Ông chủ Trương đã sớm ở dưới lầu chờ đợi, thấy Nghiêm Húc xuống lầu, lập tức vẻ mặt tươi cười tiến lên. "Tiên sư, đêm qua nghỉ ngơi có được không?"

Nghiêm Húc khẽ gật đầu, không tỏ vẻ quá nhiều.



- Địa điểm tuyển thu đệ tử đã bố trí xong, mười dặm quanh Hổ Môn rấn tất thiếu nam thiếu nữ phù hợp với điều kiện tuổi tác, chờ tiên sư phóng mắt nhìn qua!" Ông chủ Trương dẫn đường phía trước, dẫn Nghiêm Húc đến địa điểm chiêu đồ.

Nghiêm Húc ngồi xuống trên đài sát hạch, nhìn đội ngũ xếp hàng dài, ít nhất có bốn năm trăm người, chỉ là không biết có thể từ bên trong tìm được đệ tử có tư chất linh căn hay không.

Thấy Nghiêm Húc ngồi vào vị trí chủ khảo, đám người phía dưới lúc này một trận ồn ào.

"Đến rồi! Nghiêm chưởng môn đã đến! Quả nhiên là Nghiêm chưởng môn tự mình thu đồ đệ, hôm qua đại chiến, hắn một tay đấu chọi hơn mười người! ”

"Ta cũng nghe thôn lân cận A Quý nói, chỉ riêng cây côn trong tay, đã có ba thước, dài sáu trượng."

"Ngươi hiểu cái rắm, vậy gọi là côn (gậy) sao? Đó gọi là pháp bảo, là pháp bảo! Linh quang hiện lên liền thu một mạng người. ”

......

Nghe được phía dưới nghị luận, trên đầu Nghiêm Húc tràn đầy hắc tuyến, "May mắn ta ngồi ở chỗ này, bằng không nhất định phải để cho bọn họ truyền thành ba đầu sáu tay, mặt xanh nanh vàng. ”

Nghiêm Húc ho nhẹ một tiếng, tràng diện nhất thời an tĩnh lại, tiếp theo đứng dậy, nói: "Thiên Hạo Tông hôm nay chiêu thu đệ tử, phàm là người có tư chất linh căn, có thể bái nhập phái ta, tu đến chân truyền. ”

Tiếp theo, Nghiêm Húc phân phó Trương lão bản, "Đem bọn họ chia làm mười người một tổ, theo thứ tự đứng lên phía trước, kiểm tra tư chất. ”

Tổ người thứ nhất bị đưa lên sân khấu, có thiếu niên nông gia mười hai mười ba tuổi, cũng có thư sinh áo xanh mười tám mười chín tuổi, cao cao thấp thấp đứng thành một hàng.

Nghiêm Húc không cần chuẩn bị các công cụ kiểm tra khác, mở ra hệ thống đổi chưởng môn, có linh căn hay không và các tin tức cơ bản khác hiện lên trước mắt Nghiêm Húc. Nếu có linh căn, tư chất cụ thể của nó, còn cần phải trở thành đệ tử Thiên Hạo Tông mới có thể dò xét.

Tên: Vương Đại Chuỳ

Môn phái: Không

Trình độ: Không có linh căn

Tu vi: Không

......

Ánh mắt Nghiêm Húc dừng lại trên người mỗi người vài giây, liền chuyển hướng sang người kế tiếp, trong nháy mắt, mười người toàn bộ kiểm tra xong.

- Lui ra!

Nghe Nghiêm Húc lên tiếng, mười thiếu niên trước mặt lúc này buồn bực, hữu khí vô lực lui ra khỏi sân.

"Tổ tiếp theo."

Tên: Vương Tiểu Nguyệt

Môn phái: Không

Trình độ: Không có linh căn

Tu vi: Không

......

Tên: Nguỵ Văn



Môn phái: Không

Trình độ: Không có linh căn

Tu vi: Không

......

Nửa canh giờ sau, nguyên bản đội ngũ dài, chỉ còn lại có hơn ba mươi người còn chưa kiểm tra, Nghiêm Húc vẫn như cũ không thu hoạch được gì.

Nghiêm Húc không khỏi thở dài nói, "Đều nói tư chất linh căn, ngàn dặm không một, xem ra quả thật không sai. Chỉ sợ hôm nay không có vận khí tuyển được đệ tử. ”

"Tổ tiếp theo." Nghiêm Húc bất đắc dĩ hô.

Lúc này, cuối hàng truyền đến một trận cãi vã.

- Tỷ, tỷ để cho ta đi!

Một thiếu niên mười hai mười ba tuổi, bị nữ tử bên cạnh gắt gao túm lấy không buông.

"Đông Lai, ngươi thật sự không nghe ta sao? Lúc trước cha nói như thế nào, chẳng lẽ ngươi đã quên? ”

Nữ tử áo tím túm lấy thiếu niên, tuổi không lớn, đoán chừng bất quá mười lăm, mười sáu tuổi, từ xưng hô lẫn nhau mà xem, là hai tỷ đệ.

Thiếu niên hai mắt phun lửa, lớn tiếng hét lên, "Nhớ kỹ! Chính là bởi vì nhớ rõ, tu chân môn phái thu đồ đệ này, ta nhất định không thể bỏ qua! ”

"Ngươi... Cho dù bái đi vào, có thể làm cái gì? "Tỷ tỷ vẫn lôi kéo đệ đệ đông đến không buông, thở dài nói.

Thấy hai tỷ đệ gây ra ồn ào, e sợ chọc cho Nghiêm Húc mất hứng, Trương lão bản mang theo một thân thịt béo chạy tới.

"Đi! Đi đi! Đi đi! Tiểu quỷ từ đâu tới, mau đi! Quấy nhiễu tiên sư thu đồ đệ, để tiên sư giận các ngươi đi cũng không nổi đâu! "Trương lão bản giơ tay đẩy hai tỷ đệ ra ven đường.

- Chậm lại!

Nghiêm Húc chậm rãi đi tới, đánh giá hai tỷ đệ trước mắt.

Tên: Bùi Đông Lai

Môn phái: Không

Trình độ: Có linh căn

Tu vi: Không

......

Tên: Bùi Tử Vân

Môn phái: Không

Trình độ: Có linh căn

Tu vi: Không

.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Chưởng Môn Hối Đoái Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook