Tối Cường Sinh Hóa Thể

Chương 56: Có Cảm Giác An Toàn

Đạo Thảo Dã Phong

16/06/2021

Có thể tránh miễn phiền phức liền tận lực tránh đi, nhưng cũng không đại biểu Lăng Tu e ngại phiền phức.

Đối mặt với nòng súng, Tên có tóc đuôi sam nhất thời hoảng loạn, nhưng nghĩ đến mình là đại ca, liền mạnh mẽ trấn định lại, đưa ra một nụ cười còn khó coi hơn so với khóc, hỏi dò: "Ở Hoa Hạ muốn có được sung còn khó hơn so với lên trời huynh đệ, súng này ngươi... Là giả sao??"

Lăng Tu nhàn nhạt hỏi: "Ngươi không tin nó là súng thật?"

Tên có tóc đuôi sam không nói gì, chỉ là cười gượng, hắn sợ không tin Lăng Tu lập tức sẽ nổ sung bắn hắn, hắn cũng không dám cầm tính mạng của mình đi đánh cuộc.

Nhưng ở lúc này, Lăng Tu bỗng nhiên thu liễm nụ cười, thay vào đó là một cổ khí tức lạnh lùng. Nòng súng xê dịch qua bên cạnh một chút, nhắm vào tên cầm cây thép bóp cò súng.

"Phanh "

Chỉ nghe "PHỐC" một tiếng, trên trán tên cầm cây thép liền xuất hiện một cái lỗ thủng, máu tươi phun ra, ngay sau đó thân thể của hắn liền ngã sập ở trên mặt đất.

Thì ra là đạn xuyên qua đầu của hắn.

Yên tĩnh một cách lạ thường!

Không hề bất luận sự báo trước nào, bất kể là ai, cũng không nghĩ tới Lăng Tu lại đột nhiên nổ súng, ngay cả hai huynh muội Quan Vân Vũ và Đường Tiểu Mạt cũng vậy, tên có tóc đuôi sam cùng với này hai tên cầm cung nỏ càng không có phản ứng kịp, nhất tề ngây ngẩn cả người.

Tên có tóc đuôi sam thu hồi ánh mắt, rồi cảm thấy trước mắt nhoáng lên, nòng súng đen kịt lần thứ hai chỉa vào trên trán của hắn.

Mùi thuốc súng nồng nặc, còn có nhiệt độ thiêu cháy da thịt, không cần nhắc nhở hắn đã xác nhận đây là súng thật.

"Hiện tại tin chưa?" Lăng Tu hỏi hắn.

"Rầm "

Tên có tóc đuôi sam chật vật nuốt xuống một ngụm nước miếng gật đầu, "Tin... Tin."

"Vậy ngươi nói, ta có muốn bắn chết ngươi hay không?"

Lăng Tu như là đang trưng cầu ý kiến của hắn, lộ ra ý nhị rất nhẹ nhàng, nhưng là lại lộ ra sát khí nồng nặc. Hắn xác định, hai tên cầm cung nỏ căn bản không có dũng khí khinh cử vọng động.

Đón nhận ánh mắt của Lăng Tu, Tên có tóc đuôi sam cảm thụ được một cổ sợ hãi hít thở không thông, hắn phát thệ, đây là nhãn thần đáng sợ nhất mà hắn từng thấy.

Lợi hại, thâm thúy, u ám, đồng thời tán lộ ra sát ý đóng băng linh hồn!

Hắn đột nhiên sinh ra một loại ảo giác, lúc này đứng ở trước mặt hắn không phải người, mà là một cỗ máy giết người lãnh huyết. Hắn "Phác thông" quỳ gối trên mặt đất, mồ hôi lạnh ùa ra.

"Xin lỗi, chúng ta có mắt không tròng mạo phạm huynh đệ, xin lỗi, hi... Hi vọng huynh đệ tha cho ta một mạng!"



Mặt mũi là cái gì, giờ này khắc này, chỉ có sống mới là trọng yếu nhất, tên có tóc đuôi sam không hoài nghi Lăng Tu sẽ không nhíu máy khi giết hắn, giết hắn một người của hắn mà vẫn còn có thể bình thản ung dung như vậy, người như thế để cho hắn vô cùng kinh hồn táng đảm.

Lăng Tu hừ nhẹ một tiếng: "Tha các ngươi một mạng thì có thể, bất quá, hình như ngươi đem lới ta nói như gió thổi bên tai rồi ah?!"

Tên có tóc đuôi sam giật mình, lập tức hướng hai tên đồng bạn quát lên: "Nhanh, mau ném vũ khí trên người xuống đất." Vừa nói chuyện, chính hắn cũng thành thật ném chủy thủ xuống mặt đất.

Hai tên kia mới vừa đem cung nỏ vứt xuống mặt đất, Quan Vân Vũ liền lập tức nhặt lên, chỉ có nắm trong tay, mới có thể bảo đảm sẽ không phát sinh chuyện gì bất ngờ.

"Huynh đệ, chúng ta... Chúng ta có thể đi rồi chứ?" Tên có tóc đuôi sam cười khan hỏi, hắn biết, bọn họ có thể tiếp tục sống hay không, hoàn toàn do Lăng Tu quyết định.

Lăng Tu nâng khẩu súng lên, khẽ quát một tiếng: "Cút!"

Ba tên kia như được đại xá, luôn miệng nói tạ ơn, ngay cả ba lô cũng không cầm theo, chật vật chạy ra khỏi siêu thị, bỏ chạy không còn bóng dáng trong nháy mắt.

"Quá tốt, thắng rồi, chúng ta thắng rồi!"

Đường Tiểu Mạt không còn tức giận, chạy đến trước mặt Lăng Tu mà tươi cười, mắt híp thành hai đường kẻ, bởi vì nàng cảm thấy Lăng Tu quá khốc, quá mị lực.

Lăng Tu thu hồi cây súng lục khiển trách: "Phát thần kinh ah, còn không nhanh đi nhét đồ vào ba lô."

"Tốt tốt!"

Đường Tiểu Mạt đáp ứng, sau đó hăng hái bừng bừng đi tìm kiếm thực vật mình yêu thích.

Quan Vân Vũ và Quan Hiểu Đồng còn chưa hồi lại tinh thần từ chuyện vừa, chỉ lẳng lặng nhìn Lăng Tu.

Người đàn ông này có sức phán đoán thật sự là quá mạnh mẽ, bị hai cây cung nỏ nhìn chằm chằm, từ việc khống chế tên đầu lĩnh, sau đó bắn chết tên cầm cây thép, cuối cùng triệt để đánh tan phòng tuyến của bọn họ, đạt được mục đích cuối cùng, quá trình này, đều yêu cầu dũng khí rất lớn và sự quyết đoán.

Quan Vân Vũ rốt cục ý thức được, hắn và Lăng Tu có chênh lệch không nhỏ, ở trong lòng, Lăng Tu cường đại tới mức hắn không cách nào sánh bằng.

Lăng Tu hướng hai người bọn họ khẽ gật đầu, cũng xoay người sang chỗ khác sưu tập vật tư .

"Muội muội, ngươi cảm thấy Lăng Tu huynh đệ là một người thế nào?" Quan Vân Vũ hỏi.

Bị hỏi vấn đề này, Quan Hiểu Đồng liền một lần nữa nhớ lại tất cả, nhấp môi nói: "Hắn là một nam nhân cho người khác cảm giác phi thường an toàn."

"Đúng vậy."

Quan Vân Vũ khẽ thở dài, nhãn thần lộ ra một chút cô đơn, đồng thời, tia niệm tưởng cuối cùng đối với Đường Tiểu Mạt cũng tiêu tan thành mây khói.

*



"Ai nha, Lăng lạnh lùng ngươi làm gì nha, thế nào lại vất sạch đồ của ta?"

Đường Tiểu Mạt không hiểu hành động của Lăng Tu.

"Đường Tiểu Mạt, gọi ngươi nhét đầy ba lô, ngươi lại cho những thứ này vào?" Lăng Tu chỉ vào đống osi, bánh bích quy, kẹo ngọt... còn có một số thực phẩm không giải thích được nằm trên đất, trong lòng như sắp nổi bão.

Đường Tiểu Mạt chớp chớp mắt, vô tội nói: "Những thứ này đều là thứ ta thích ăn, hơn nữa, ngoại trừ những thứ này, ta cũng không biết nên lấy thứ gì."

Lăng Tu thật sự là không biết nên nói cái gì cho phải, Đường Tiểu Mạt này chính là một đại tiểu thư, nữ nhân không có đầu óc, thứ kia đều là đồ ăn vặt, có thể đỡ đói sao?

Hắn hít thở sâu vài cái, đè xuống lửa giận trong lòng, sau đó trừng Đường Tiểu Mạt: "Theo ta, ta lấy cái gì ngươi liền lấy cái đó."

"Nga "

Đường Tiểu Mạt lưu luyến đưa ánh mắt khỏi đám đồ ăn vặt dưới đất, sau đó mang theo ba lô ngoan ngoãn đi theo phía sau Lăng Tu.

Bánh mì, chân giò hun khói...

Lăng Tu cầm chút hoa quả khô, mà Đường Tiểu Mạt còn ngậm một cây kẹo que đi theo ở phía sau khi Lăng Tu lấy cái gì thì nàng liền lấy cái đó.

"Lăng lạnh lùng, ngươi có muốn ăn kẹo que hay không? Ta lột cho ngươi nga, ăn ngon lắm."

"Không ăn!"

"Lăng lạnh lùng, ta có thể cầm một chai rượu cốc-tai không?"

"Không thể!"

"Nước trái?"

"Không thể!"

"Sầu riêng, nhìn xem, nơi đó có một cả sầu riêng, ta thật là thèm, Lăng lạnh lùng, ngươi đáp ứng mang một quả được không?!"

"Không thể."

"Lăng lạnh lùng, ta..."

"Không thể, hết thảy đều không có thể."

Đường Tiểu Mạt lải nhải liên tục, dẫn đến cuối cùng ngay cả lời cũng còn chưa nói thì đã bị Lăng Tu cắt đứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Sinh Hóa Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook