Tối Cường Sinh Hóa Thể

Chương 57: Tang Thi To Lớn

Đạo Thảo Dã Phong

16/06/2021

Khi đám người Lăng Tu ở trong siêu thị cẩn thận thu thập vật tư thì, bên ngoài bỗng nhiên truyền đến động tĩnh rất lớn.

Xuyên thấu qua cửa kính siêu thị nhìn ra ngoài, chỉ thấy trên trăm con tang thi xuất hiện ở chỗ rẽ, chúng nó há miệng, lộ ra hàm răng đen, trong cổ họng phát ra tiếng thét khát vọng đối với huyết nhục.

Khuôn mặt hư thối mặt đầy mủ, móng tay khô héo có thể thấy được xương ngón tay trắng hếu.

Chúng nó ra sức chạy trốn, có mấy con tang thi tè ngã xuống đất, rất nhanh thì bị tang thi phía sau đạp thành thịt nát.

Một con tang thi chạy ở trước nhất làm người khác chú ý, nó mặc đồ công sở màu đen, trên chân là một đôi giày cao gót màu đỏ.

Thế nhưng, hai chân nó đã bị bẻ gãy từ phần bàn chân tới mắt cá, nó hoàn toàn dùng mắt cá chân để chạy trốn.

Phía trước đàn tang thi, ba tên kia đang bỏ chạy thục mạng.

"Là mấy cái kẻ thối tha kia!" Đường Tiểu Mạt có chút hết nói được.

Không sai, ba tên bị tang thi đuổi chính là đám người lúc trước ở trong siêu thị.

Dưới sự sợ hãi tử vong, tốc độ của bọn họ bay nhanh, mặc dù sắc mặt đỏ lên vì chạy trốn, nhưng bọn họ vẫn cắn chặt hàm răng như trước, sử xuất hết tất cả khí lực để chạy, bọn họ chỉ hận cha mẹ không có cho bọn hắn thêm mấy chân.

Đột nhiên, hậu phương thi đàn bắt đầu rối loạn, tựa như ổ ong vò vẽ vậy.

Lăng Tu sinh ra một tia dự cảm bất hảo.

"Ngao..."

Một tiếng gầm rú rung trời chấn động không gian, một thân ảnh người cao lớn cường tráng lộ ra từ hậu phương thi đàn, so sánh với tang thi khác, thân mình của nó giống như là hạc giữa bầy gà, tang thi bên cạnh sợ hãi tán loạn.

Trời ạ, là... Là một đầu đại quái vật!

Nhãn thần Đường Tiểu Mạt khẽ run, con tang thi ở bán đảo Ngọc Bích vẫn còn là ác mộng của nàng, hiện tại lại xuất hiện một con, trực tiếp làm cho nàng sợ hãi tột cùng.

Quan Vân Vũ cùng Quan Hiểu Đồng cũng giật mình, thân ảnh khổng lồ vừa xuất hiện, thân thể của bọn họ liền không nhịn được mà run run.



Khi tai nạn bạo phát không bao lâu thì bọn họ liền chạy ra khỏi Quảng Lăng, căn bản không có biết tới tang thi tiến hóa, lúc này lần đầu tiên được nhìn thấy, cái loại khí thế kinh khủng này, làm cho linh hồn bọn hắn đều run sợ.

"Này... Đây rốt cuộc là tang thi gì a! ?" con ngươi Quan Vân Vũ đột nhiên co rút, hai mắt trợn to, ngay cả hô hấp cũng trở nên dồn dập.

"Đại quái vật, nó là quái vật bình thường tiến hóa thành đại quái vật."

Đường Tiểu Mạt giải thích một câu, ngược lại nhìn phía Lăng Tu, "Có đúng hay không Lăng lạnh lùng?"

Lăng Tu không nói gì, vẫn không nhúc nhích biểu tình dị thường ngưng trọng.

Cao hơn hai thước, da dẻ cả người hiện ra màu kim loại sáng bóng, vạm vỡ. thoạt nhìn nó cực kỳ giống con tang thi biến dị trước đây đã gặp qua, thế nhưng còn muốn lớn hơn so với con tang thi biến dị kia, còn mạnh hơn.

Hơn nữa phía sau lưng chỗ cột sống có đầu khớp xương xuyên ra sắc bén như loan đao vậy, móng vuốt như móng gấu, đen kịt, bén nhọn, cái loại khí thế kinh khủng như vậy, cho dù là cách xa nhau khá xa cũng có thể để cho người ta cảm thụ được một cách rõ ràng.

Không!

Đây tuyệt đối không phải như con tang thi biến dị kia, có lẽ là tiến hóa lần hai, lần ba!

Bị đông đảo tang thi cản đường, con tang thi to lớn tức giận rít gào, tiếp theo hai cái tay không ngừng huy động. Bị cánh tay trực tiếp vỗ bay, bay ra với tốc độ như đạn pháo.

"Ba" "Ba" "Ba" ...

Tang thi đánh vào kiến trúc hai bên đường phố, tựa như một bãi thịt không xương chậm rãi tuột xuống, trên mặt chỉ để lại một bãi vết máu màu đen.

Một con tang thi bình thường bị đánh bay hạ xuống từ không trung, vừa lúc đập vào một người đang chạy phía trước.

Tên kia kia kêu rên một tiếng tè xuống đất, còn không có phản ứng kịp, con tang thi kia theo bản năng thúc giục cắn một khối huyết nhục lớn.

"A... Cút ngay!"

Tên kia đau đến quát to một tiếng, chịu đựng đau nhức một tay đẩy tang thi trên người ra, đang chuẩn bị đứng lên tiếp tục chạy, phía sau thi đàn đã đuổi theo, nhất tề nhào tới hắn.

"Đại ca... Cứu ta..."



Tiếng kêu cứu thất thanh vang lên, bởi vì thân thể bị tang cắn xé, miệng của hắn giữa chậm rãi tràn ra máu đỏ tươi, thanh âm kêu cứu cũng biến thành khàn khàn.

Tên có tóc đuôi sam đâu còn lo được hắn, không quay đầu lại mà bỏ chạy ra xa.

Trong mắt tên kia kia bắt đầu bị tuyệt vọng thay thế, đám tang thi lao lên, rất nhanh đã tách rời than thể hắn ra, nội tạng và ruột bị đám tang thi cướp đoạt, tràng diện dị thường máu tanh.

"Ngao..."

Mắt thấy bữa ăn ngon bị tang thi bình thường nhanh chân đến trước, tang thi to lớn giận tím mặt, tăng tốc độ, thân thể cao lớn đụng bay các chiếc xe trên đường, "Ầm" một tiếng biến thành một đống sắt vụn.

Tang thi to lớn rất nhanh đi tới bên cạnh thi thể tên kia, thế nhưng chờ nó đánh bay đám tang thi bình thường chung quanh ra, phát hiện trên mặt đất chỉ còn lại có một bãi máu, huyết nhục đã bị gặm hầu như không còn.

Tức giận nó trực tiếp đem vặn đầu mấy con tang thi ở gần xuống, lập tức phong tỏa hướng đi của hai người kia.

Thân thể cao lớn chạy như điên tựa như cuồng phong vậy, dọc theo đường đi tang thi không phải là bị đánh bay thì cũng vỡ thành thịt nát, trong lúc nhất thời tang thi gãy tay gãy chân, thậm chí đầu bay lên không trung như mưa.

Chỉ trong khoảnh khắc, tang thi to lớn liền đuổi tới sau lưng hai người kia.

Cảm thụ được một cổ khí tức lãnh liệt kéo tới, tên có tóc đuôi sam quay đầu nhìn lại, liền nhìn thấy thân ảnh con tang thi to lớn, sắc mặt của hắn "Bá" một tiếng trở nên ảm đạm, sợ hãi bao phủ toàn thân.

Tại thời khắc mấu chốt, bị dục vọng cầu sinh chi phối tên có tóc đuôi sam lập tức làm ra cử động hi sinh đồng bạn, bỗng dưng đẩy tên bên cạnh một cái.

Tên kia này đâu có ngờ tới đại ca của mình sẽ làm như vậy, bất ngờ bị đẩy, cả người mất đi cân bằng tè ngã xuống đất, chỉ cảm thấy một trận thiên địa loạn chuyển, thì ra là thân thể của chính mình dưới tác dụng của quán tính tiếp tục lăn lộn trên mặt đất đi tới.

Chờ khi nhìn rõ lại thì, hắn liền phát hiện mình bị con tang thi to lớn cầm lấy giơ lên thật cao.

"Cứu... cứu mạng... cứu mạng a..."

Lúc này sợ đến vong hồn đều bốc lên, không khống chế được tiểu tiện. Hắn sử xuất khí lực cả người vặn vẹo thân thể muốn giãy ra, nhưng hắn làm sao có thể làm gì được.

Trẻ con giãy giụa thế nào đi nữa cũng sẽ không mạnh hơn một cái người trưởng thành.

Con tang thi to lớn một tay kéo đầu tên này xuống, thi thể không đầu tứ chi còn đang kịch liệt co quắp, mà con tang thi to lớn cũng đã đói khát khó nhịn mở miệng ra, bắt đầu uống máu và nhai cái đầu kia, trên người khắp nơi đều là máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Sinh Hóa Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook