Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 1: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

28/08/2024

Lại là biển cả mênh mông ấy.

Nam Nhược đứng trên vách đá, nhìn thấy màu xanh và màu lục của biển chuyển dần từ đậm sang nhạt. Mặt biển xanh lục nhạt, xanh biếc như một hồ nước trong vắt, khiến người ta muốn nhảy xuống. Xa hơn một chút, là màu xanh lam của bầu trời, tĩnh lặng và yên bình. Rồi màu xanh lam dần chuyển sang màu xanh thẫm, bí ẩn khó lường.

Nam Nhược dang rộng đôi tay, nhảy xuống.

"Ùm"

Nước biển ấm áp như suối nước nóng. Nam Nhược cố mở mắt, thấy trong làn nước xanh biếc có đủ loại rong rêu, còn có những tảng đá kỳ lạ cao thấp khác nhau. Nam Nhược cẩn thận bơi qua bơi lại, không hề cảm thấy sợ hãi. Cô dần quên mất phương hướng, quên mất độ sâu. Màu nước biển thay đổi liên tục, từ xanh lục sang xanh lam, rồi từ xanh lam sang đen kịt. Nam Nhược cố bám víu vào xung quanh nhưng xung quanh chỉ toàn là hư vô. Cô cảm thấy mình sắp sụp đổ, trong biển sâu, cô không nhìn thấy gì, không phân biệt được gì, nỗi sợ hãi và ngột ngạt bao trùm lấy cô. Đột nhiên, một đôi bàn tay to lớn kéo cô lên, từ từ bơi lên trên.

Là ai? Cô muốn cố gắng nhìn rõ người trước mặt, muốn cảm ơn anh ta. Nhưng cô không nhìn thấy gì, chỉ biết đó là một người đàn ông...

...

Nam Nhược đột ngột ngồi bật dậy trên giường, thở hổn hển, đồng hồ báo thức trên đầu giường chỉ 5:47, còn 33 phút nữa mới đến giờ dậy. Nhưng Nam Nhược đã bị giấc mơ đó đánh thức.



Cô nằm trên giường, mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà, suy nghĩ về giấc mơ đó.

Cô luôn sợ biển, đặc biệt là biển sâu. Một lần tình cờ xem cảnh biển sâu trong phim, cô đã nổi hết cả da gà. Sau đó, cô biết mình mắc chứng sợ biển sâu nghiêm trọng. Nhưng cô lại thường xuyên mơ thấy biển, đủ loại biển, có biển sâu có biển cạn. Trong số đó, giấc mơ cô thường mơ thấy nhất là cảnh cô đứng trên vách đá, chuẩn bị nhảy xuống biển.

Nam Nhược hít một hơi thật sâu, để bản thân bình tĩnh lại, rồi đứng dậy đi rửa mặt, bắt đầu một ngày mới.

Nam Nhược dạy học tại Trường tiểu học thực nghiệm Dư Thành, hiện là giáo viên chủ nhiệm lớp 4/1. Trường tiểu học thực nghiệm Dư Thành là trường tiểu học tốt nhất ở Dư Thành, con cái của nhiều lãnh đạo, ông chủ và gia đình trí thức trong thành phố đều học ở trường thực nghiệm, có thể tưởng tượng được áp lực khi dạy học ở trường này.

Nam Nhược nghĩ, chắc hẳn cô bị áp lực quá lớn nên mới mơ thấy biển sâu.

Trường tiểu học thực nghiệm Dư Thành rất nghiêm ngặt về chất lượng giảng dạy và quản lý giảng dạy, ví dụ như quy định giáo viên chủ nhiệm phải là giáo viên dạy Ngữ văn, giáo viên mới vào nghề phải dạy trọn vẹn một lớp từ lớp 1 đến lớp 6.

Nam Nhược đã vào nghề được ba năm nhưng vẫn chỉ dạy lớp 1.

Ba năm trước, sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Bắc Thành, cô đã nộp đơn xin vào Trường tiểu học thực nghiệm Dư Thành. Dư Thành là thủ phủ tỉnh, quê của Nam Nhược ở một thành phố nhỏ cách Dư Thành hơn một trăm km, bố mẹ cô đều mong cô làm việc ở nơi gần nhà, thủ phủ Dư Thành là lựa chọn tốt nhất. Ngay khi vào nghề, Nam Nhược đã trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp 1, không ngoài dự đoán, cô sẽ dạy lớp này cho đến khi các em tốt nghiệp tiểu học lớp 6. Nhưng cuộc sống luôn có những điều bất ngờ có thể nghĩ đến và không thể nghĩ đến. Không biết là do trường đại học tốt nghiệp của cô là Đại học Sư phạm Bắc Thành quá nổi tiếng hay do cô quá may mắn, lớp 1 mà Nam Nhược mới vào nghề dạy toàn là con của các vị lãnh đạo. Giao một lớp như vậy cho Nam Nhược, một giáo viên mới không có gia thế, rõ ràng là nhà trường không coi trọng cô. Sau khi dạy xong lớp 2 của lớp đó, Nam Nhược nhận lệnh, lại tiếp tục dạy lớp 1.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook