Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 3: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

28/08/2024

Trên vở ô ly của học sinh tiểu học, viết ngoằn ngoèo mười lần "Xem", mười lần "Về", mười lần "Này", mười lần "Kia"...

Nhưng khi Nam Nhược chỉ vào chữ "Xem." trong bài học và bảo Kha Tư Viễn đọc, em chớp chớp đôi mắt to, nhỏ giọng đọc thành "Về"...

Nam Nhược tức cười.

Cô chỉ muốn mở đầu Kha Tư Viễn ra xem thử cấu tạo bên trong, rốt cuộc có phải ít hơn người bình thường vài dây thần kinh hay không. Nếu không phải vì em nói chuyện trôi chảy, Nam Nhược thực sự nghĩ rằng cậu bé này bị thiểu năng trí tuệ nên đến trường đặc biệt chứ không phải đến trường tiểu học thực nghiệm.

Cậu bé Kha Tư Viễn cũng rất vô tội. Em cảm thấy những chữ cái đó giống như những nét vẽ trong tranh, ghép lại với nhau không có ý nghĩa gì, tại sao lúc thì đọc cái này lúc thì đọc cái kia? Đặc biệt là khi em nhìn nhiều, em cảm thấy những chữ cái đó biến dạng, há miệng trợn mắt, như đang chế giễu em, còn muốn móc mắt em ra, Kha Tư Viễn càng đọc càng đau đầu, càng đọc càng không nhớ.

"Cô Nam, bình tĩnh nào, học sinh nam lớp 1 chậm hiểu lắm"

Chu Gia Du cùng phòng với Nam Nhược an ủi cô. Chu Gia Du hơn Nam Nhược sáu tuổi, sau khi dạy xong một lớp tốt nghiệp, lại bắt đầu dạy lớp 1.

"Ôi, cô Chu...", Nam Nhược nhìn Kha Tư Viễn, không nói nên lời, cô muốn bảo vệ lòng tự trọng của cậu bé này, ngay cả khi em kém đến mức vô lý.

Nam Nhược nhìn đồng hồ, đã năm giờ rưỡi, mặc dù thành quả bù đắp hôm nay không mấy hiệu quả nhưng cũng chỉ có thể kết thúc ở đây.

"Tư Viễn, thu dọn cặp sách chuẩn bị về nhà đi, lát nữa ai đến đón con?"



"Cháu không biết, bình thường cháu đều đến lớp trông trẻ"

Nhưng khi lớp trông trẻ đến đón học sinh lúc bốn giờ rưỡi, Kha Tư Viễn không rời trường mà đến phòng giáo viên tìm Nam Nhược, cũng không biết bố mẹ em có đến đón em không.

"Thế này nhé, con đợi cô ở cửa phòng giáo viên, lát nữa cô đưa con ra cổng trường đợi bố mẹ."

Kha Tư Viễn thu dọn cặp sách rồi bước ra khỏi phòng giáo viên. Chu Gia Du nhìn cậu bé ở cửa, nhỏ giọng nói với Nam Nhược: "Thôi bỏ đi, nhìn cái dáng vẻ đó là biết bố mẹ không quan tâm, bố mẹ không quan tâm thì chúng ta có quan tâm cũng vô ích."

"Đúng vậy, bố mẹ cậu ta kỳ lạ thật, lúc nào cũng không liên lạc được, nhóm phụ huynh trong lớp cũng chưa từng thấy bố mẹ cậu ta nói chuyện, cảm giác giống như loại cha mẹ rác rưởi chỉ biết kiếm tiền mà không quan tâm đến con cái vậy."

"Cộc cộc cộc", tiếng gõ cửa vang lên trong phòng giáo viên.

Nam Nhược thấy một người đàn ông mặc vest đứng ở cửa, dáng người cao lớn, đứng đó như thể chặn cả cánh cửa.

"Vị phụ huynh này..."

"Cô Nam chào cô, tôi là bố của Kha Tư Viễn."

"Ồ ồ, chào anh", Nam Nhược có chút kích động, trong lòng nghĩ cuối cùng cũng bắt được người rồi, cô nhất định phải nói chuyện tử tế với người cha vô trách nhiệm này về tình hình đọc viết tệ hại của Kha Tư Viễn. Nam Nhược đứng dậy đi về phía cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook