Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 5: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

28/08/2024

Ba của Kha Tư Viễn là Kha Ngu, là giám đốc điều hành của một công ty dược phẩm. Sau khi tốt nghiệp Đại học Dược Nam Phương, ông vào làm trong công ty dược phẩm quy mô không lớn này, mười năm sau, từ một nhân viên bình thường đã trở thành giám đốc điều hành. Hai năm dịch bệnh, ông dẫn dắt công ty bắt kịp cơn sốt viên nang hạ sốt, khiến giá trị sản xuất của công ty tăng gấp nhiều lần, ông chủ cấp trên khen ngợi không ngớt.

Nhưng Kha Ngu rất mệt.

Cơ thể mệt, tâm trí càng mệt hơn.

Ông học kỹ thuật dược, chỉ cần nhìn công thức hóa học là biết được tính thực dụng của một loại thuốc là bao nhiêu nhưng ông vẫn sản xuất một lượng lớn viên nang hạ sốt. Ông phải kiếm tiền cho công ty, trong kinh doanh, thuốc men rất nhiều khi chỉ là thuốc an ủi mà thôi.

Nhưng thuốc an ủi của ông ở đâu?

Mỗi lần kéo thân thể mệt mỏi về nhà, trò chuyện với con trai một lúc, ông cảm thấy như cả người sắp ngất đi.

Ông có thói quen uống hết một ly rượu vang đỏ, rồi ngâm mình trong bồn tắm. Cả người ngâm trong nước nóng, nín thở. Từ từ cảm nhận cảm giác ngạt thở do thiếu oxy trong cơ thể, đầu óc ông trống rỗng, quên đi xung quanh, quên đi con trai, quên đi chính mình, quên đi thế giới này. Trong khoảnh khắc ngạt thở nhất, sắp sụp đổ, ông sẽ cảm thấy trong não nổ ra từng chùm từng chùm ánh sáng trắng, khiến toàn thân ông thoải mái.



"Xoạch", Kha Ngu đứng dậy khỏi mặt nước, dòng nước chảy xuống từ người ông. Kha Ngu cầm khăn lau tóc, mặc áo choàng tắm, bước ra khỏi phòng tắm. Ông rất trắng, dáng người rất đẹp, hoàn toàn không giống một người đàn ông đã ngoài ba mươi, nếu mặc áo hoodie và giày thể thao, trông giống như một sinh viên đại học.

Thân hình đẹp là nhờ sự tự giác của ông. Sáng sớm dậy tập thể dục đều đặn, tối uống một ly rượu vang đỏ rồi tắm bồn, sau đó đọc sách nửa tiếng trước khi ngủ. Thời gian còn lại đều là làm việc, ngay cả con trai cũng xếp sau công việc. Tất nhiên, ông biết, đây là trốn tránh.

Trên chồng sách đầu giường của Kha Ngu, cuốn trên cùng là "Con đường dẫn đến chế độ nô lệ." và "Hoàng tử bé", hai cuốn sách hoàn toàn không liên quan.

Hayek cho rằng kế hoạch của con người không thể cản trở quy luật vận hành tự chủ của thế giới, kết quả của kế hoạch sẽ có khủng hoảng kinh tế, vì vậy phải thuận theo sự thay đổi của thị trường, kinh tế thị trường là loại phân bổ nguồn lực hiệu quả nhất và tương đối lý tưởng mà con người có thể tìm ra cho đến nay.

Kha Ngu rất đồng tình. Năm đầu tiên của dịch bệnh, ông đã nhạy bén nhận ra nhu cầu lớn về khẩu trang, kiếm được một khoản tiền nhanh chóng.

Còn cuộc đời ông, hoàn cảnh khó khăn hiện tại chính là bắt nguồn từ sự thay đổi ban đầu đó. Sự thay đổi này đã phá vỡ mọi kế hoạch của ông, tạo ra một quy luật vận hành mạnh mẽ mà ông không thể cản trở. Kéo ông, lôi ông, khiến ông bất lực không thể kiểm soát. Một mặt, ông tận hưởng lợi ích kinh tế mà sự thay đổi mang lại, mặt khác, ông lại căm ghét cảm giác bất lực của bản thân khi ở trong sự thay đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook