Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 6: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

28/08/2024

Ông thậm chí không biết được hình dáng của ngày mai.

Kha Ngu thích đọc sách, bốn bức tường trong phòng sách ở nhà đều là sách. Nhưng đôi khi nhìn những cuốn sách đó, Kha Ngu nghĩ, có lẽ chúng sẽ không có người thừa kế.

Con trai của Kha Ngu là Kha Tư Viễn bị chứng khó đọc.

Khi Kha Tư Viễn mới vào lớp một, Kha Ngu phát hiện con trai nhận thức rất chậm và rất chậm chạp đối với chữ Hán, ông cố gắng kiên nhẫn dạy nhưng không thấy tiến triển gì, hơn nữa con trai càng ngày càng bài xích chữ viết và việc đọc sách. Kha Ngu xin nghỉ một tuần, đưa Kha Tư Viễn đến Bắc Thành, nơi có Trung tâm chẩn đoán đọc thiếu nhi uy tín nhất toàn quốc trực thuộc Đại học Sư phạm Bắc Thành. Sau một loạt các bài kiểm tra, ông biết được con trai mắc chứng khó đọc tiếng Trung, tức là chứng khó đọc.

Lại là một sự thay đổi nữa. Khi sự thay đổi đầu tiên xảy ra, mọi thứ sau đó giống như một quả cầu tuyết, càng lăn càng lớn, cuốn chặt Kha Ngu vào trong, ông chỉ có thể theo quả cầu tuyết lăn về phía vách đá vô định.

Kha Ngu nhanh chóng chấp nhận. Ngoài chấp nhận, ông cũng không làm gì khác, hiện tại ông không thể thay đổi, ông không thể bỏ lại mọi thứ ở Dư Thành để đưa con trai đến Bắc Thành để can thiệp hệ thống, cũng không thể từ bỏ công việc để mỗi ngày kiên nhẫn hướng dẫn con trai viết chữ nhận chữ. Ông đã chọn hành vi mà trước đây ông khinh thường nhất, đó là trốn tránh.

Trốn tránh tuy đáng xấu hổ nhưng hữu ích.

Ông sẽ đưa Kha Tư Viễn đi, ra nước ngoài học nhưng không phải bây giờ. Hiện tại ông chỉ mong Kha Tư Viễn lớn lên vui vẻ, không biết đọc sách, biết chữ cũng được.

Nhưng có vẻ như giáo viên chủ nhiệm của Kha Tư Viễn, cô giáo đó không muốn buông tha ông.

Có lẽ, đã đến lúc nói cho cô ấy biết lý do rồi.

Kha Ngu lại về nhà sau một bữa tiệc rượu, đến phòng Kha Tư Viễn, trò chuyện với con trai. Ông thấy trên bàn học của con trai có một cuốn vở ô vuông, trên bìa là chữ viết tay đẹp "Vở viết của Kha Tư Viễn."

"Bố, bố lại uống rượu rồi, hôi quá", Kha Tư Viễn bịt miệng lại vì ghét.

Kha Ngu cười cười: "Hôm nay vui không?"



"Vui lắm! Bố xem này, đây là vở viết riêng mà cô Nam tặng cho con"

Kha Ngu vô thức cau mày, lại là cô giáo thích gây chuyện đó: "Không thích viết thì đừng viết, con không thích vẽ sao, ngày mai bố lại mua cho con một bộ bút vẽ"

"Nhưng mà bố ơi, cô Nam nói viết chữ cũng vui như vẽ tranh, mỗi lần viết xong cô ấy còn dán cho con một miếng dán Pokemon nữa!"

Cậu bé vui vẻ mở vở ra, mỗi trang đều có dán những miếng dán Pokemon khác nhau.

"Sao không phải là Ultraman?"

"Bố ơi, bố lại quên rồi, con không thích Ultraman, con thích Pokemon"

"Đúng rồi, bố uống say rồi, quên mất", Kha Ngu cầm lấy cuốn vở, nhìn những nét chữ nguệch ngoạc của con trai viết trên từng trang giấy, mỗi trang còn có một số chữ viết chính tả màu đỏ đẹp đẽ và những lời động viên.

Kha Ngu nghĩ, có lẽ cô giáo đó chỉ thực sự muốn Kha Tư Viễn học viết chữ, cô ấy không biết gì cả thì có gì sai chứ?

Đợi Kha Tư Viễn ngủ say, Kha Ngu như thường lệ rót một ly rượu vang, uống cạn vài ngụm, rồi ngâm mình vào bồn tắm đầy nước nóng.

Kha Ngu nhắm mắt nằm trong nước, thả lỏng đầu óc, thư giãn cơ thể, cảm nhận cảm giác ngạt thở sắp ập đến. Dần dần, ông lại quên hết mọi thứ nhưng ngay khoảnh khắc cảm giác ngạt thở mạnh nhất, ông cảm thấy có người nắm lấy ông, kéo ông lên mặt nước. Đó là một đôi tay trắng nõn của phụ nữ, mềm mại nhưng mạnh mẽ. Kha Ngu sợ hãi, đột ngột ngồi dậy, vô tình sặc một ngụm nước, ông ho khan, nước chảy ròng ròng trên đầu. Ông nhìn quanh phòng tắm, đâu có ai?

Kha Ngu quay lại giường nằm, hồi tưởng lại cảnh tượng vừa rồi trong phòng tắm như trong phim kinh dị.

Ông thực sự rất mệt mỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook