Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 7: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

29/08/2024

Gần đây Nam Nhược vô cùng phiền muộn.

Nguyên nhân chủ yếu vẫn là cậu bé tên Kha Tư Viễn kia.

Do có vấn đề về việc đọc nên Kha Tư Viễn cũng rất kém môn toán. Cậu bé thường viết những câu trả lời hết sức kỳ lạ vì không thể đọc hiểu đề bài. Đã nhiều lần, Nam Nhược bị giáo viên dạy toán kéo lại để phàn nàn: “Rốt cuộc là cái thằng bé trong lớp cô bị làm sao thế? Đầu óc thật sự có vấn đề đấy, cần phải mau chóng đi chữa trị ngay thôi.”

“À, không phải đâu. Đầu óc của thằng bé không có vấn đề gì cả.”

“Nếu đầu óc nó không có vấn đề thì tức là nó đang cố ý hả? Nếu mà thằng bé cố ý thì lại càng nghiêm trọng hơn đấy. Cô hãy lập tức liên lạc với ba mẹ của nó đi.”

“Tôi đã từng liên lạc rồi nhưng mà không liên lạc được.” Nghĩ đến ba của Kha Tư Viễn - người đàn ông cố làm ra vẻ kia - Nam Nhược lại cực kỳ tức giận, mà nguyên nhân không chỉ có một.

“Không thể liên lạc được là sao? Cô Nam à, cô cũng đã làm giáo viên được hai ba năm rồi phải không...” Thầy Lưu dạy toán là một giáo viên kỳ cựu, ỷ vào sự thâm niên của mình mà cằn nhằn để quở trách Nam Nhược. Bởi vì Kha Tư Viễn, cô tự biết mình đuối lý nên chỉ có thể cúi đầu lắng nghe.

Nam Nhược cảm thấy vừa ấm ức vừa tức tối. Điều khiến cô ấm ức chính là: Dù cô có dạy dỗ như thế nào thì Kha Tư Viễn vẫn không có kết quả gì cả. Còn điều khiến Nam Nhược tức tối chính là người ba cặn bã kia của Kha Tư Viễn. Cô đã không thể liên lạc với anh kể từ lần cuối hai người họ gặp nhau.

Nam Nhược quay lại lớp học rồi nhìn vào cậu bé trắng trẻo đang ngồi ở hàng thứ hai đếm ngược từ dưới lên, ý nghĩ muốn gọi cậu bé ra ngoài để trách móc một lát cũng nhất thời dao động.



Nam Nhược siết chặt bàn tay khiến đầu ngón tay chọc vào lòng bàn tay. Cơn đau ngắn ngủi có thể khiến cô tỉnh táo và không bị cảm xúc chi phối nữa. Nam Nhược bèn gọi Kha Tư Viễn ra ngoài rồi bình tĩnh hỏi han.

“Tư Viễn à, ba của em đâu rồi?”

“Gần đây ba em bận lắm, lúc nào cũng về nhà muộn hết ạ.”

“Vậy còn mẹ em thì sao?” Nam Nhược bỗng chợt nhận ra: Hình như từ trước đến nay, cậu bé này chưa bao giờ nhắc đến mẹ mình.

“Mẹ em đang ở Mỹ ạ.” Rõ ràng giọng nói của Kha Tư Viễn đã nhỏ hơn rất nhiều.

“Vậy sao.” Những lời nói đã ra đến miệng lại bị cô nuốt ngược trở vào.

Cho dù không biết nguyên nhân nhưng chỉ cần dựa vào giọng điệu của Kha Tư Viễn thì Nam Nhược cũng có thể cảm nhận được nỗi đau buồn thật sâu sắc khi cậu bé nhắc đến mẹ mình.

Hóa ra đây là con trai của một gia đình đơn thân. Vừa nghĩ như vậy, Nam Nhược đã cảm thấy người đàn ông kia cũng không được xem là một người ba cặn bã, bởi dù sao anh cũng không hề bỏ rơi hay bỏ mặc Kha Tư Viễn, cũng chẳng phải là anh không dòm ngó tới con. Luvevaland chấm co. Có lẽ là do công việc của anh quá mức bận rộn mà thôi.

Nam Nhược mở nhóm chat phụ huynh trên QQ, sau đó phát hiện phụ huynh của Kha Tư Viễn chỉ có ba chứ không có mẹ. Điều này không giống với những đứa trẻ khác trong lớp, hoặc là ba mẹ đều ở trong nhóm, hoặc là chỉ có mẹ ở đó mà thôi. Phụ huynh của Kha Tư Viễn chỉ có một người, được ghi chú là “ba của Kha Tư Viễn.” Nam Nhược bèn bấm vào ảnh đại diện rồi gửi tin nhắn đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook