Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 47: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

03/09/2024

Nam Nhược cùng Kha Tư Viễn làm xong bài tập, lại luyện tập một lúc tập sách can thiệp Duyệt Độc Chướng, đã gần 8 giờ. Cô bảo mẫu Trương cũng sắp tan làm nhưng Kha Ngu vẫn chưa về.

Nam Nhược nhắn tin cho anh nhưng mãi không thấy anh trả lời.

Nhà cô Trương ở hơi xa, lại lớn tuổi, Nam Nhược bảo cô về trước, cô sẽ đợi Kha Ngu về rồi mới đi. Cô Trương cảm ơn Nam Nhược rồi về nhà trước.

Đợi đến khi Kha Tư Viễn chơi chán, xem phim chán, lên giường ngủ rồi, Kha Ngu vẫn chưa về.

Đã 10 giờ, Nam Nhược nhìn thời gian trong lòng có chút lo lắng, giờ này cô cũng phải bắt xe về nhà rồi.

Anh sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? Bị cướp? Lái xe say? Tai nạn xe?... Những thông tin kỳ lạ trong đầu cô càng nghĩ càng nhiều. Cô lại nhắn tin cho Kha Ngu.

Nam Nhược ngồi trong phòng khách rộng lớn nhà Kha Ngu, trống trải và yên tĩnh. Đột nhiên, một tiếng tin nhắn wechat nhỏ đến mức không nghe thấy vang lên, Nam Nhược nhìn điện thoại của mình, không có tin nhắn nào. Của ai? Không phải ma quỷ chứ, Nam Nhược có chút sợ hãi.

Cô nhẹ nhàng tiến lại gần cửa lớn, tiếng tin nhắn wechat dường như lớn hơn. Cô nhìn qua mắt mèo ra ngoài cửa, trước cửa nhà Kha Ngu lại có một người đàn ông đang ngồi.

Nam Nhược sợ hãi, cô vội che miệng mình, không dám phát ra tiếng. Tiếng tin nhắn điện thoại đủ loại truyền đến từ bên ngoài cửa, Nam Nhược đột nhiên phát hiện, người đàn ông bên ngoài cửa không phải ai khác, chính là Kha Ngu.



Nam Nhược thấy Kha Ngu nhắm mắt dựa vào góc tường cửa ngồi, mùi rượu nồng nặc xộc vào mũi đã nói lên tất cả. Anh cứ nhắm mắt ngồi như vậy, không biết đã ngồi bao lâu.

Nam Nhược khẽ thở dài, cô ngồi xổm xuống bên cạnh anh. Cô suy nghĩ xem nên xử lý người đàn ông say rượu trước mắt thế nào. Đánh thức anh dậy? Bế anh về phòng?

Anh ta dường như đã ngủ, hơi thở dài và đều, hít vào thở ra đều đưa mùi rượu vào mũi Nam Nhược. Nam Nhược vô thức giơ tay che miệng mũi, nhớ đến lời Kha Tư Viễn nói rằng sau khi bố uống rượu xong cả người toàn mùi rượu rất khó ngửi. Thật sự rất khó ngửi, Nam Nhược nghĩ thầm.

Cô cứ nhìn người đàn ông trước mắt như vậy, anh ta hẳn là ngủ rất say, nhãn cầu đảo loạn sau mí mắt, có phải đang nằm mơ không? Đôi mắt anh ta thực sự rất đẹp, nhắm mắt lại không thấy được đôi mắt đen láy sáng ngời nhưng có thể thấy được mí mắt nếp rất sâu và hàng mi dài cong. Sống mũi anh ta rất thẳng, từ sống mũi đến chóp mũi, không có một chút độ cong nào. Miệng anh ta môi trên mỏng môi dưới dày, trên cằm lại mọc râu màu xanh đen.

Nam Nhược nhìn mãi đến ngây người, giống như trong mơ thấy biển lớn lấp lánh ánh vàng thu hút cô nhảy xuống vậy. Cô từ từ giơ tay lên, muốn chạm vào khuôn mặt này.

Bàn tay mềm mại vô lực của cô nhẹ nhàng đặt lên cằm anh ta, cảm thấy râu hơi cứng; tiếp đó vuốt đến miệng anh ta, đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm vào rồi nhanh chóng rời đi; sau đó trượt đến chóp mũi anh ta, cuối cùng dừng lại ở đôi mắt anh ta. Cô rất muốn thử cảm giác của hàng mi dài cong này nhưng lại không dám, chỉ đặt ngón trỏ trước mắt anh ta không nhúc nhích.

Đột nhiên cô thấy nhãn cầu anh ta nhanh chóng chuyển động, tiếp đó cổ họng phát ra một số âm tiết không nghe rõ.

Nam Nhược giật mình, tưởng Kha Ngu tỉnh rồi.

Nhưng Kha Ngu chỉ xoay cánh tay, sau đó nhắm mắt ôm chặt người bên cạnh, vừa vặn kẹp mặt vào vai cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook